Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Dù bỏ thai ở bất kỳ hình thức nào thì cũng cần phải theo dõi chặt chẽ để có thể tránh những hậu quả nguy hiểm có khả năng xảy ra. Trong bài viết bữa nay, nhiều bác sỹ chuyên khoa phòng chuẩn đoán Đa khoa quốc tế HCM sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về những điều cần lưu ý sau phá thai nhằm mục đích là giúp phụ nữ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân cũng như xu hướng sinh con về sau.





Theo một vài bác sĩ chuyên khoa phòng chuẩn đoán thì dù sử dụng giải pháp phá thai nào cũng sẽ xảy ra một số nguy hại nhất định tới sức khỏe của cái thai phụ. Vậy nên, sau khi đình chỉ thai nghén, thể trạng của phụ nữ còn rất yếu và cần có thời điểm giữ gìn nhằm phục hồi sức khỏe. Bởi vậy, sau khi làm đình chỉ thai nghén, chị em phụ nữ nên chú ý nhiều điều sau để có thể vừa giúp cho sức khỏe nhanh chóng phục hồi vừa không nhằm mục đích là xảy ra những tai biến đáng tiếc về sau:

-Không nên ra về khi mới tiến hành phá thai xong: Sau khi tiến hành bỏ thai, tình hình sức khỏe của phôi thai phụ vẫn chưa ổn định vì thế phụ nữ cần lưu lại cơ sở y tế khoảng 1-2 tiếng nhằm bác sỹ theo dõi tình hình sức khỏe.

-Không vận động một số và mạnh: bào thai phụ khi vừa mới trải qua ca phá thai, tử cung lúc này sẽ rất yếu và chưa ổn định. Do đó, thai sản phải thật cẩn thận không nên đi lại, tiến hành việc quá các, đặc biệt là một số hoạt động mạnh sẽ càng làm cho tử tổn thương và thực hiện tăng xu hướng huyết khối tĩnh mạch sâu.

-Không quan hệ tình dục trong thời gian này: thai sản cần tránh quan hệ tình dục sau khi phá bỏ thai khoảng 1 tháng. Bởi lúc này, tử cung vẫn còn yếu, nếu quan hệ tình dục sẽ làm cho tử cung nhiễm tổn thương và viêm mắc nặng nề hơn.

-Không nên đi làm ngay: sau khi phá bỏ thai, phụ nữ nên dành các thời gian nhằm mục đích là nghỉ ngơi, không nên đi làm ngay nhằm tránh căng thẳng, mệt mỏi và biến chứng lên sức khỏe của bản thân.

-Không đi du lịch sau khi bỏ thai: trong thời gian này, phụ nữ không nên đi du lịch, đặc biệt là du lịch đường dài. Bởi vì điều này tiến hành sự tăng nhiều xu hướng huyết khối tĩnh mạch sâu. Mức tăng nhiều hormone trong cơ thể khi mang thai của thai sản cùng với những rủi ro từ một vài cục máu sau giải phẫu có khả năng thực hiện tăng thời cơ của huyết khối tĩnh mạch sâu.

-Xây dựng chế độ ăn hợp lý

+Tránh ăn đồ cay nóng hay những chất kích thích có hại như cà phê, rượu, bia,…vì chúng có khả năng gây nguy hiểm lên hệ tiêu hóa, gây tác động xấu vào sức khỏe.

+Bổ sung protein cá tươi, gà, trứng, chế phẩm từ đậu, nhiều loại sữa và hoa quả… cho thể trạng mau bình phục.

+Bổ sung loại thực phẩm tự nhiên giàu axit folic bao gồm: những loại rau,đậu bắp, măng tây, hoa quả…

-Vệ sinh cô bé sạch sẽ hàng ngày, tránh sử dụng một số chất dung dịch vệ sinh có nồng độ mạnh và không thụt rửa âm đạo vì có khả năng tiến hành đổi thay môi trường bên trong cô bé, tiến hành gia tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm phụ khoa.

một số bác sỹ nhấn mạnh rằng, có rất các trường hợp nữ giới tuyển lựa phá thai tại những cơ sở y tế kém chất lượng, chuyên gia không có chuyên môn, trang thiết bị y tế, một vài phương pháp phá thai không đảm bảo an toàn dẫn lên nhiều hậu quả nguy hiểm như: Sót nhau, bào thai chết lưu, thủng tử cung,...gây nguy hại nghiêm trọng lên sức khỏe và tính mạng của cái thai phụ. Vì vậy, chị em phụ nữ cần cân nhắc thật kĩ về việc chọn lựa cơ sở y tế nào đình chỉ thai nghén uy tín trước khi đưa ra quyết định này.


Tại tp.HCM, phòng tìm ra Đa khoa quốc tế HCM là phòng khám nào vàng trong việc phá bỏ thai an toàn được một số chị em tin tưởng và tuyển lựa. Với lực lượng y chuyên gia chuyên khoa giỏi, trình độ cao, cùng với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại sẽ tương trợ bác sĩ chẩn đoán chuẩn xác về độ tuổi, kích thước, vị trí của bào thai nhi, sau đó dựa vào vốn sức khỏe sinh sản kiểm tra mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp đình chỉ thai nghén phù hợp, an toàn hiệu quả.

để được giải đáp rõ hơn về Những điều cần lưu ý sau đình chỉ thai nghén, hãy gọi điện tới đường dây nóng 028 39 257 111 – 016 8558 1111, nhiều bác sĩ sẽ đáp mọi thắc mắc của bạn. Ngoài ra, Cả nhà có thể đặt lịch hứa hẹn khám trực tuyến hoặc chát online trên hệ thống nhằm tiết kiệm thời gian, thuận tiện trong việc khám và siêu âm.
cơ sở y tế Phòng chuẩn đoán nằm tại 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang