Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

nhiều “quý ông” cho rằng, dài, bệnh lý hẹp bao quy đầu không thể gây nguy hại lên sức khỏe. Tuy nhiên, điều này không triệt để đúng, bởi các bác sỹ về nam giới học đã làm các nghiên cứu và nhận thấy rằng, những “quý ông” nhiễm dài, bao quy đầu hẹp nếu không được vệ sinh đúng cách và làm nong, cắt dài bao quy đầu ngay lập tức có xu hướng cao nhiễm nhiều bệnh lý về bao quy đầu, trong đó điển hình là bệnh viêm bao quy đầu .Viêm nhiễm có liên quan khăng khít vào dài, bao quy đầu hẹp nên bệnh nhân tuyệt đối không nên có thái độ chủ quan, khinh thường .
Xem thêm: >>> Cắt bao quy đầu ở đâu tốt
Anh  nai lưng Văn Tr (Quận 10, TP HCM) –một người mắc bệnh đã từng nhiễm bệnh dài bao quy đầu chia sẻ : “Tôi Phát hiện mình bị bệnh lý dài bao quy đầu từ khi khởi đầu có ái ân tình dục, nhưng tôi thấy mình không sao và vợ tôi cũng không có ý kiến gì nên không can thiệp. Nhưng thời gian gần đây vùng quy đầu của tôi sưng tấy, ngứa rát tôi có đến Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh chuẩn đoán và tiến hành làm nhiều xét nghiệm cần thiết thì được biết mình bị viêm bao quy đầu do bao quy đầu dài , Vì vậy khiến việc vệ sinh không sạch sẽ gây viêm nhiễm . Sau khi được đưa ra cách chữa bệnh viêm bao quy đầu khỏi, nhiều bác sỹ đã cắt bao quy đầu dài cho tôi, lên nay tôi đã trở lại sinh hoạt bình thường , bao quy đầu của tôi có khả năng tự lộn ra được khi cương cứng và đặc biệt không còn cảm giác ngứa rát khó chịu như trước nữa”.

Không chỉ riêng anh Tr mà rất một số nam giới do chủ quan với vấn đề dài, bệnh hẹp bao quy đầu dẫn đến hiện tượng bao quy đầu bị viêm , thậm chí có nhiều người nhiễm bệnh lên khám trong tình trạng viêm mắc rất nặng, chất bẩn (do bao quy đầu không lộn ra nhằm vệ sinh được) bám thành một vòng trắng quanh bao quy đầu.
Xem thêm: Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín
Bao da quy đầu là một cấu trúc bọc bên ngoài cơ quan sinh dục đàn ông . Đây là nếp gấp da trên phần cuối dương vật . Mặt trong lớp da này có những tuyến tiết ra chất nhờn mà khi được tích tụ sẽ tạo ra một lớp bựa. Với một vài đàn ông , khi cậu nhỏ phát triển thông thường , việc vệ sinh cơ quan sinh dục trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, trường hợp phái mạnh có dài bao quy đầu hoặc hẹp lại gặp các khó khăn trong việc vệ sinh do bao quy đầu không thể tự lộn xuống mặc dù có dùng tay tác động.

Mặt khác, do nước tiểu bị ứ đọng một số lần, kèm theo các chất cặn bã của tế bào thượng bì da bao quy đầu bong ra, dễ gây hiện tượng viêm mắc và viêm ngược dòng đường tiết niệu rất nguy hiểm, có thể gây viêm bàng quang , viêm thận. Đồng thời, do bao da quy đầu không tuột nên việc vệ sinh sạch sẽ rất khó, một số chất bẩn, một vài chất tiết của niêm mạc quy đầu sẽ ứ đọng lại bên trong, gây viêm nhiễm đường tiết niệu, sỏi đường tiết niệu.

Viêm nhiễm có liên quan khăng khít vào tình trạng dài, bệnh bao quy đầu hẹp , Do đó để có thể khắc phục vấn đề này, nam mắc dài, bệnh hẹp bao quy đầu nên nhanh chóng lên địa chỉ chuyên khoa nhằm được bác sỹ làm tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu dài kịp thời . Đây là một thủ thuật đơn giản với mục đích cắt bỏ lớp da thừa để quy đầu sạch sẽ hơn.Việc cắt bao quy đầu diễn ra nhanh chóng , một số vết thương phục hồi nhanh. Thời gian làm thủ thuật chỉ 15 -20 phút, không đau đớn , không gây tổn thương dây hãm, mang tính thẩm mỹ cao, sau khi hồi phục không để có thể lại sẹo xấu và không làm tác hại lên mọi sinh hoạt của trẻ.

Đối với người trưởng thành, nếu thấy bao quy đầu không tụt xuống được, tiểu gắt , nước tiểu ứ đọng, khi thằng nhỏ cương đau… cũng cần đi tìm ra nhằm mục đích là xác định và khắc phục càng nhanh chóng càng tốt.

Khi tắm cho trẻ, cần vệ sinh bao quy đầu hàng ngày. Cần lộn bao quy đầu ra và dùng vòi nước sạch cho chảy nhẹ nhàng lên rãnh quy đầu, khi một số chất cặn bẩn có màu trắng đã hết thì cho bao quy đầu trở về vị trí ban sơ . Những lần đầu vệ sinh bao quy đầu cho trẻ, nhất là lúc lộn bao quy đầu, trẻ sẽ khó chịu, thậm chí kêu đau, khóc thét, vì thế nên , cần khích lệ trẻ và thực hiện thật nhẹ nhàng, từng bước một nhằm những lần sau trẻ không sợ. Với trẻ lớn, có khả năng chia sẻ kỹ để trẻ tự làm vệ sinh.


Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm , cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung cũng như trong khám , tư vấn và đưa ra cách chữa bệnh lý về bao quy đầu nói riêng, mang vào cho người mắc bệnh sự im tâm, tin tưởng tuyệt đối.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang