Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Với tất cả chị em nữ giới từng trả qua quá trình sinh nở âm đạo thường bị giãn nở và không thể trở lại thường nhật như ban sơ, sẽ tác hại không nhỏ vào chất lượng đời sống tình dục của phụ nữ. Chính vì thế nên mà đã có rất một số nữ giới tìm đếm với phòng chuẩn đoán Đa khoa quốc tế HCM nhằm mục đích là “tân trang” lại âm vật của mình. Vậy lợi ích của việc thu nhỏ âm đạo ở phụ nữ là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tình trạng này qua bài viết dưới đây.






nhiều chuyên gia chuyên khoa tại Đa khoa quốc tế 221 cho thấy rằng thu nhỏ âm đạo là tiểu phẫu đơn giản nhằm mục đích là thắt chặt các cơ âm đạo, nhằm thu nhỏ âm đạo một cách tự nhiên nhất. Phụ thuộc vào độ giãn nở ở từng người mà chuyên gia sẽ đưa ra phương pháp giải quyết phù hợp với từng nữ giới sau khi làm làm kiểm tra. Trước khi tiến hành làm thủ thuật, chị em phụ nữ sẽ được tiêm thuốc gây tê vùng kín nhằm không có cảm giác đau, sau đó bác sỹ sẽ thực hiện nối một số cơ vòng của ống âm đạo, làm chặt và nhỏ lại, giúp cô nhỏ se khít như lúc ban sơ.

Nhờ đến sự phát triển của y học hiện đại như hiện nay, nên thủ thuật thu nhỏ âm đạo diễn ra rất đơn giản và mau chóng, nên chị em nữ giới không cần quá lo lắng về tình trạng này. Hầu hết phần lớn phụ nữ sau khi sinh con âm đạo sẽ chẳng thể trở về trạnh thái ban sơ hậu quả rất một số lên chất lượng đời sống tình dục. Vì vậy, nhu cầu thu nhỏ âm đạo ngày càng một số vì các phụ nữ có thể nhận được rất các lợi ích như:

- Không chỉ giúp thu nhỏ nhỏ, se khít âm vật mà một vài bác sỹ sẽ cắt bỏ những phần da thừa ở môi lớn, môi nhỏ, tăng tính thẩm mĩ.

- Bằng việc tăng nhanh các nếp gấp bên trong niêm mạc âm đạo, lực ma sát khi thằng nhỏ đưa lên âm đạo tăng lên tiến hành tăng tiết dịch nhờn trong quá trình giao phối, cải thiện đời sống chăn gối.

- Khôi phục một số cơ vòng trong âm đạo trở lại như lúc ban sơ giúp âm đạo co giãn tốt hơn.

- cô bé se khít sẽ hạn chế tình trạng viêm bị và nhiễm nhiều viêm nhiễm phụ khoa do vi trùng, nấm,… khó xâm nhập trực tiếp vào trong.

- “Cô bé” nhiễm giãn rộng cũng là một trong những lý do khiến đời sống chăn gối trở nên nhạt nhẽo, Do đó, thu nhỏ âm đạo đó chính là cách hâm nóng lại tình cảm, giúp đời sống tình dục thăng hoa hơn.

hiện nay phòng phát hiện Đa khoa quốc tế HCM của chúng tôi luôn là một trong những chỗ nào thu hẹp âm đạo uy tín trên địa bàn thành thị Sài Gòn. Thai sản có khả năng dứt điểm tin tưởng vào đây “tân trang” lại âm vật của mình. Phòng phát hiện của chúng tôi đã và đang áp dụng thu hẹp âm đạo bằng kỹ thuật hiệu ứng quan nhiệt với rất một số ưu điểm vượt trội như sau:

- Kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay: Sử dụng tia laser quang nhiệt, không cần tiến hành phẫu thuật, mà vẫn đạt được hiệu quả săn chắc thành âm đạo, giúp nữ giới tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục. Ngoài ra phương pháp này còn có tác dụng rất tốt cho nữ giới bị chứng tiểu không tự chủ sau sinh.



- Phương pháp hiệu quả, an toàn: Kích thích nhiều tổ chức tại thành âm đạo, tác động đến một số cơ thành âm đạo thực hiện tăng sinh collagen trên niêm mạc thành âm đạo, thực hiện cho toàn bộ âm đạo trở lên hẹp và chặt chẽ hơn.

- An toàn, đơn giản cho quá trình chữa trị và chăm sóc: Thủ thuật xâm lấn nhỏ, an toàn, không đau. Sau khi làm tiến hành thủ thuật không cần thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng công việc và sinh hoạt thường nhật chủ nữ giới.

Hy vọng với bài viết trên đây đã phần nào giúp chị em hiểu được lợi ích của việc thu nhỏ âm đạo. Bởi vậy không còn bất cứ lý do gì nhằm mục đích là chỉ em lần chần thêm nữa, hãy chóng vánh sắp xếp thời gian vào với phòng phát hiện của chúng tôi tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 để có thể tân trang lại cô nhỏ của mình cũng như giữ gìn hạnh phúc gia đình bạn nhé.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang