Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Chị Hoàng Thị Ng (25 tuổi, HCM) gọi qua tổng đài 016.8558.1111, phòng phát hiện Đa khoa quốc tế có hỏi: “Tôi đang mang cái thai được 4 tuần tuổi, tuy nhiên, tôi có tìm ra ở cô nhỏ có mọc các nốt mụn nhỏ. Tôi cảm thấy lo lắng sợ hậu quả vào sự phát triển của bào thai nhi, mong bác sỹ có lẽ sẽ tư vấn giúp tôi về hiện tượng trên. Cảm ơn chuyên gia.”






giải đáp

bác sỹ Hà Văn Hương, phòng khám Đa khoa quốc tế 221 cho hay: “Mọc mụn tại bộ phận sinh dục khi mang thai là tình trạng nguy hiểm, có thể là biểu hiện của bệnh âm đạo, cổ tử cung hoặc Bệnh lý sùi mào gà.”

triệu chứng Sùi mào gà khi mang phôi thai

Bệnh sùi mào gà do virut Human papilloma (HPV) gây ra, sau 2-9 tháng nhiễm virut, người nhiễm bệnh sẽ có một số dấu hiệu như:

– Tại bộ phận sinh dục mọc nhiều mụn nhỏ, nhô cao trên bề mặt niêm mạc, tương đối mềm có màu hồng nhạt.

– Mới đầu, một số nốt mụn mọc đơn lẻ, sau đó chúng sẽ liên kết lại và phát triển tập trung thành vùng như mào con gà, súp lơ, bề mặt ẩm thấp khó chịu.

– Do chị em phụ nữ mang cái thai thường nhạy cảm với nhiều bệnh tật nên Căn bệnh sùi mào gà khi mang thai sẽ gây ra các tổn thương nghiêm trọng và có đặc điểm rõ ràng. Một vài nốt mụn sần sùi dễ mắc vỡ gây chảy máu, chảy dịch mủ có mùi hôi, lở loét.

biểu hiện Sùi mào gà

bác sỹ Hương khẳng định: “Bệnh sùi mào gà có lẽ sẽ lây lan từ người của mẹ sang người con, Vì vậy chúng tôi khuyên rằng thai sản bị bệnh thì tuyệt đối không nên mang bào thai mà hãy chữa trị trước.”

phôi thai phụ nhiễm Căn bệnh sùi mào gà khi sinh thường, da và niêm mạc bé tiếp xúc với thành âm đạo có dịch mủ chứa virut HPV dẫn lên lây truyền bệnh cho nhiều bé. Đặc biệt, do trẻ em có sức đề kháng và hệ miễn dịch còn kém, nên khi bị Bệnh sùi mào gà rất dễ nhiễm tác hại, nguy hại vào sự phát triển của bé và gây nguy hiểm tính mạng.

ảnh hưởng của sùi mào gà ở phôi thai phụ

Gây bội nhiễm: Sức đề kháng của phôi thai phụ khá yếu nên rất dễ mắc tổn thương khi virut HPV tấn công dẫn đến bội mắc, đây là điều kiện nhằm mục đích là một vài bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác phát triển và gây tác hại sức khỏe.

nguy hại tâm lý: thai sản mang bào thai khi nhiễm phải căn bệnh xã hội nhạy cảm thường dẫn lên nhiễm tâm lý, trầm cảm kéo dài, tác hại vào sức khỏe người mẹ và sự phát triển của phôi thai nhi.

Ung thư: Nếu bị virut HPV tuýp 16,18, 31, 45 thì xu hướng hậu quả sang ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung…

Sinh non, sảy thai: bào thai phụ bị Sùi mào gà nếu không tìm ra và đưa ra cách chữa ngay lập tức có lẽ sẽ dẫn lên sinh non, sảy cái thai, gây nguy hiểm tính mạng cho phôi thai nhi.

Lây từ mẹ sang con: Đây là nguy hại nguy hiểm của Sùi mào gà khi mang bào thai, virut HPV tấn công bào thai nhi khi sinh thường.

hậu quả nguy hiểm của Bệnh sùi mào gà đối với bào thai phụ

Có cách nào khi bị sùi mào gà?

Anh chị phái yếu cần đi phát hiện để có thể chẩn đoán bệnh ngay, nhất là có triệu chứng mọc mụn tại bộ phận sinh dục khi mang cái thai.

đưa ra cách chữa Sùi mào gà ở một số cơ sở y tế nào uy tín, được cấp phép hoạt động và đầy đủ trang thiết nhiễm y tế hiện đại nhằm đảm bảo công hiệu an toàn cao.

tuyển lựa phương pháp chữa phù hợp, tuyệt đối không ham rẻ để có thể tránh gây nguy hiểm cho sức khỏe mẹ và bé.

Tuân thủ nghiêm túc chỉ dẫn của bác sĩ trong quá trình chữa trị.


Nên mổ đẻ, tuyệt đối không sinh thường và cho con bú để hạn chế lây nhiễm Căn bệnh sùi mào gà cho bé.

Tái phát hiện để có thể đánh chi phí hiệu quả sau quá trình điều trị.

để có thể điều trị Sùi mào gà khi mang thai, Các bạn nữ giới nên chọn lọc phòng khám nào uy tín nhằm mục đích là tìm ra, đánh giá mức độ bệnh, tùy cơ địa mỗi người, bác sỹ sẽ đáp liệu trình chữa phù hợp.Người bệnh cần tuân thủ nghiêm túc chỉ dẫn của bác sỹ nhằm mục đích là tránh gây tác hại lên sức khỏe mẹ và bé.

Vùn kín nổi mụn là biểu hiện bệnh lý nguy hiểm

Về phòng phát hiện chúng tôi

lên với phòng tìm ra Đa khoa quốc tế HCM, bệnh nhân sẽ được khám, đánh chi phí mức độ tổn thương bằng một vài thiết bị y tế hiện đại, từ đó làm căn cứ tư vấn phương pháp chữa trị công hiệu cao.

Phòng tìm ra đang thực hiện kỹ thuật kích hoạt miễn dịch DNA, là phương pháp cải thiện biểu hiện mau chóng. Không nhằm mục đích là lại sẹo xấu và nâng cao xu hướng tự miễn dịch nhằm mục đích là hạn chế vấn đề bệnh tái phát hiệu quả. Tùy cơ địa mỗi người, sức đề kháng từng người nhiễm bệnh và mức độ tổn thương sẽ biến chứng vào thời gian hiệu quả sẽ khác nhau.

Phòng phát hiện có đội ngũ chuyên gia trình độ chuyên môn cao và tần số cao được tập huấn ở Singapore phê chuẩn mối quan hệ cộng tác với tập đoàn Y tế Quốc tế Stamford-Singapore. Người bị bệnh có khả năng lặng tâm điều trị bởi các chuyên gia giỏi với trách nhiệm “lương y như từ mẫu” để mang lại công hiệu cao.

Đặc biệt, người bị bệnh sẽ được miễn phí sổ phát hiện và ưu tiên đưa ra cách chữa trước nếu đăng ký lịch hứa hẹn phát hiện qua mạng khi gọi tổng đài 016.8558.1111 hoặc [tư vấn trực tuyến], bác sĩ sẽ cấp mã số khám giúp tiết kiệm chi phí và thời gian chờ đợi.

tư vấn viên hoạt động 24/24 giờ nhằm sẵn sàng tư vấn ứng nhu cầu thông tin ngay lập tức, xác thực và hỗ trợ thủ tục đăng ký lịch hứa hẹn chuẩn đoán mau chóng.

Thời gian tiến hành việc: Từ 8 giờ đến 20 giờ 30 tất cả một vài ngày, kể ngày nghỉ lễ.

Bạn đang gặp những vấn đề tế nhị - Bạn cần sự tư vấn của chuyên gia chuyên khoa - Hãy gọi cho chúng tôi theo số 028 39 257 111 - 016 8558 1111. Phòng khám Đa khoa quốc tế 221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Sài Gòn
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang