Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

phá thai bằng thuốc tuy an toàn, không đau và nguy cơ hồi phục nhanh hơn so với hút thai nhưng không vì thế mà thai sản được lạm dụng. Đặc biệt, trước khi có ý định phá thai bằng phương pháp này nên có sự tư vấn cụ thể của chuyên gia chuyên khoa.






Thuốc bỏ thai có cơ chế bán huỷ, nên sau khi thực hiện phá thai bằng thuốc, thuốc sẽ được thải ra khỏi cơ thể rất nhanh. Vì thế, sau khi thực hiện phá thai bằng thuốc, người muốn phá thai vẫn có lẽ sẽ làm tiếp phương pháp này nếu không may sau đó tiếp tục mang cái thai ngoài ý muốn.

Tuy nhiên, nữ giới nên chủ động hơn trong việc sử dụng nhiều biện pháp tránh thai như sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục, thuốc tránh thai chứ không nên đợi có bào thai mới tìm cách phá bỏ. Phá thai bằng thuốc tuy không phải sử dụng công cụ, song đó cũng là một phương pháp cưỡng chế sẩy bào thai nên tác hại ít các vào sức khoẻ và tâm lý.

Sử dụng phương pháp phá thai nội khoa thường xuyên có thể gây nguy hại vào việc sinh nở của bạn sau này, nhất là khi bạn chưa có bào thai. Để có thể đảm bảo an toàn, trước khi quyết định tiến hành phương pháp phá thai bằng thuốc hay bất cứ một phương pháp nào khác bạn nên lên chỗ nào nhằm mục đích là nhờ tới sự chỉ dẫn của chuyên gia.


Đã có không ít trường hợp phụ nữ khi biết mình có thai tự ý áp dụng phương pháp phá thai nội khoa, thậm chí còn tăng liều lượng với mong muốn công hiệu nhanh hơn mà không hề biết rằng điều đó đã gây phản tác dụng. Đừng nên chủ quan với sức khỏe sinh sản của mình dù dưới bất kỳ hình thức nào nhé.

Bạn đang gặp những vấn đề tế nhị - Bạn cần sự giải đáp của chuyên gia chuyên khoa - Hãy gọi cho chúng tôi theo số 028 39 257 111 - 016 8558 1111. Phòng chuẩn đoán Đa khoa quốc tế HCM, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, tp.HCM
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang