Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

tiểu buốt, chảy mủ niệu đạo nhất là lên buổi sáng là những triệu chứng của lậu cấp tính điển hình, có khả năng xảy ra ở cả phái mạnh lẫn phụ nữ. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp những triệu chứng của bệnh không xuất hiện rầm rộ mà diễn biến âm thầm khiến người nhiễm bệnh khó khăn trong việc chuẩn đoán, chậm trễ trong việc phát hiện, đưa ra cách chữa gây nên nhiều tác hại khôn lường. Nắm vững những kiến thức của lậu mủ nói riêng cũng như một số bệnh lây truyền qua đường tình dục nói chung là biện pháp đơn giản nhưng hiệu quả trong việc chữa trị hoàn toàn bệnh lậu.






bệnh lậu đã tồn tại xuyên suốt một vài thế kỷ, xuất hiện ở hàng trăm quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó bao gồm cả Việt nam giới. Bệnh không chỉ xuất hiện gói gọn ở đối tượng nam mà ngay cả phụ nữ cũng có khả năng trở thành đối tượng nhiễm bệnh nếu có hành vi quan hệ tình dục không an toàn, dù chỉ một lần độc nhất. Điều đáng ngại hơn, bệnh lậu có sự lây nhiễm mau chóng, từ một người có lẽ sẽ truyền nhiễm cho nhiều người khác. Người bạn trai, người chồng bị bệnh lây truyền cho vợ nhưng cũng có lẽ sẽ lây truyền cho cả con cái của họ trong trường hợp người vợ mắc bệnh và sinh thường.

ngày nay, với sự phát triển của y học hiện đại, bệnh lậu đã có lẽ sẽ chữa khỏi nếu được tìm ra và chữa trị kịp thời tại cơ ở y tế uy tín. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là người bệnh phải nắm rõ những kiến thức về bệnh, bao gồm đặc điểm của bệnh lậu cấp tính. Bác sỹ sẽ là người giúp bạn tuyển lựa quy trình chữa trị hiệu quả nhất nhưng suy cho cùng, nếu bệnh nhân cứ mãi chủ quan, khinh thường, không chuẩn đoán chữa khi khám đặc điểm bệnh thì bác sỹ dù có giỏi đến mấy cũng chẳng thể giúp bạn.

thông thường bệnh lậu dấu hiệu ở hai giai đoạn cấp tính và mãn tính. Ở giai đoạn cấp tính nếu không được khám và đưa ra cách chữa hoặc chữa trị không triệt để bệnh sẽ chuyển sang mãn tính khó điều trị và có lẽ sẽ gây ra những tác hại nguy hiểm cho những người mắc bệnh. Do chức năng sinh lý và phẫu thuật cơ quan sinh dục ở phái mạnh và phụ nữ khác nhau nên bệnh lậu cấp tính biểu đạt ở đấng mày râu và chị em nữ giới có khác nhau, cụ thể:

- Ở phái mạnh giới: Sau thời gian ủ bệnh trung bình từ 2- 6 ngày, đa số trường hợp phái mạnh nhiễm lậu mủ có đặc điểm của bệnh viêm niệu đạo cấp tính: Đau dọc theo niệu đạo, rát, nóng, buốt khi đi tiểu. Mủ tự chảy ra hoặc tiểu ra lẫn với nước tiểu (nước tiểu đục). Mủ đặc có màu vàng.

- Ở phái đẹp giới: Thời gian ủ bệnh rất khó xác định vì nhiều biểu hiện của bệnh lậu ở chị em rất kín đáo, nhất là bệnh dấu hiệu ở âm đạo, cổ tử cung Vậy nên. Ở chị em thường gặp ở dạng bị lậu mủ không đặc điểm một vài hơn là lậu cấp, thể cấp thường phối hợp viêm niệu đạo cấp với viêm cổ tử cung. Bệnh nhân có triệu chứng tiểu rắt, đau vùng xương mu sau khi giao cấu. Phát hiện thấy cổ tử cung, cửa mình, âm đạo viêm tấy đỏ, có mủ.


Bạn có quan hệ tình dục với một số bạn tình cùng lúc? Hầu hết những lần “gần gũi” bạn đều không sử dụng bao cao su hay bất kỳ biện pháp bảo vệ nào? Bạn thấy xuất hiện những biểu hiện lậu cấp tính như đã nêu ở trên và khởi đầu thấy lo lắng, sợ hãi? Đừng để sự chủ quan lấn át và trở thành mối nguy hiểm đối với bản thân bạn mà thay đến đó hãy sáng suốt chọn lựa một phòng khám nào chuyên khoa uy tín để có thể tiến hành phát hiện, đưa ra cách chữa ngay bệnh lậu nhé.

Với lực lượng y bác sĩ tay nghề giỏi, cơ sở vật chất và trang thiết nhiễm y tế hiện đại, Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM Hồ Chí Minh đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung cũng như trong tìm ra, tư vấn và chữa lậu mủ nói riêng uy tín, hiệu quả, mang đến cho người mắc bệnh sự yên tâm, tin tưởng tuyệt đối.

Ngoài ra, tại Phòng tìm ra Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh mọi thủ tục đăng ký chuẩn đoán và điều trị bệnh rất chóng vánh, phòng khám còn chuẩn đoán bệnh ngoài giờ hành chính, Vì vậy có lẽ sẽ tiết kiệm thời gian đến phát hiện cho một số người mắc bệnh có bệnh. Mọi thông về người mắc bệnh đều được bảo mật.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề: “Biểu hiện của lậu cấp tính” nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (028) 392 57 111 hoặc 01685581111 nhằm được hỗ trợ và giải đáp cụ thể. Một vài chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn mọi thắc bị của người bị bệnh miễn phí. Người bệnh cũng có lẽ sẽ đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí tìm ra, ưu tiên tìm ra trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: Phòng tìm ra Đa khoa quốc tế HCM Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang