Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

nhiều chuyên gia y tế cho thấy, cắt dài bao quy đầu chẳng những không tiến hành nguy hại vào khoái cảm tình dục mà còn hạn chế được nguy cơ bị các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục và giảm nguy cơ nhiễm ung thư tuyến tiền liệt, ung thư dương vật.

Điều này đã được khảo sát, nghiên cứu bởi một số nhà khoa học ở một số nước lớn trên thế giới. Theo đó, một khảo sát quy mô chưa từng có của một số nhà khoa học Úc tại ĐH Sydney cho thấy việc cắt bao quy đầu không biến chứng đến đời sống tình dục, không tác động vào sự nhạy cảm và thỏa mãn trong quan hệ tình dục.





Có một vài nghiên cứu trước đó của nhóm này đã chỉ ra những tác động tiêu cực vào quan hệ tình dục khi cắt dài bao quy đầu, số lượng người nam giới cắt dài bao quy đầu thường có cảm giác đau và tê nhiều hơn trong quá trình hưng phấn so với số lượng người không cắt. Tuy nhiên, sau đó nhóm nghiên cứu này cũng đã phát hiện ra những sai sót của nhiều nghiên cứu trước đó và kết luận lại tình trạng này theo hướng tích cực.

Nghiên cứu của nhóm nghiên cứu từ Đại học Johns Hopkins (Mỹ) cũng cho hay, cắt dài bao quy đầu không những không thực hiện giảm khoái cảm tình dục mà còn có khả năng thực hiện giảm tới 50% số ca nhiễm HIV ở nam giới. Chính là vì một vài tế bào đặc biệt trong lớp da bao quy đầu dễ bị HIV tấn công, trong khi lớp da bên dưới có vẻ như ít nhạy cảm hơn, và ít có thể chảy máu. Vì thế nên, khi cắt bao quy đầu dài, xu hướng bị bệnh sẽ giảm xuống. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng phái mạnh đã cắt dài bao quy đầu sẽ không bị với HIV. Cách tốt nhất là dùng bao cao su khi quan hệ tình dục.

Trên thực tế qua nhiều năm phát hiện, giải đáp và chữa dài, bệnh hẹp bao quy đầu cho hàng nghìn nam giới, nhiều chuyên gia Trung tâm chăm sóc sức khỏe HCM cũng cho thấy, lợi ích của việc cắt bao quy đầu dài đã được ghi nhận bao gồm hạn chế nguy cơ bị một số bệnh lây truyền qua đường tình dục do vi khuẩn và virus khác, đồng thời thực hiện giảm nguy cơ ung thư cậu bé và ung thư tiến tuyền liệt. Đặc biệt, chị em phụ nữ có bạn tình đã cắt dài bao quy đầu giảm xu hướng mắc bệnh ung thư cổ tử cung và mắc trùng HPV.

cắt bao quy đầu dài là một thủ thuật đơn giản. Tại Phòng chuẩn đoán Đa khoa quốc tế HCM HCM, thủ thuật này được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo an toàn và mang tính thẩm mỹ, không gây đớn đau, đã đưa ra cách chữa khỏi ( cắt bao quy đầu) cho hàng nghìn người bệnh bị hẹp, bệnh bao quy đầu dài, mang lại tự tin cho nam.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các bác sỹ tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 01685581111 để có thể được tư vấn. Sau khi trả lời trên hệ thống bạn có khả năng đặt hứa hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng kí phát hiện, ưu tiên chuẩn đoán trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Bạn đang gặp những tình trạng tế nhị - Bạn cần sự trả lời của chuyên gia chuyên khoa - Hãy gọi cho chúng tôi theo số 028 39 257 111 - 016 8558 1111. Phòng phát hiện Đa khoa quốc tế, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Sài Gòn
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang