Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Thủ thuật vá màng trinh được một vài phụ nữ tìm hiểu và có ý định ứng dụng. Tuy nhiên điều khiến phụ nữ cảm thấy lo ngại nhất chính là không biết vá màng trinh có đau không? Ngày bữa nay phòng khám đã có một cuộc trò chuyện với chuyên gia Nguyễn Thị Huỳnh Mai- CKCI Sản Phụ Khoa-Phòng phát hiện đa khoa Quốc tế HCM về tình trạng này nhằm mục đích là giúp phụ nữ có thêm một số thông tin bổ ích.
- “Hiện nay, tuy cuộc sống đã phát triển, suy nghĩ mọi người có thoáng hơn nhưng định kiến trinh tiết người đàn bà vẫn được cho là quan trọng để có thể đánh chi phí phẩm hạnh của một người con gái. Chính Do đó, rất một vài bạn gái đã lựa chọn vá màng trinh như là một phương pháp cứu cánh khi sắp bước lên hôn nhân”, bác sĩ Mai lời khuyên.
- Trò chuyện với các chuyên gia về tình trạng Vá màng trinh có đau không?, Bác sĩ Mai cho hay, đây là nỗi băn khoăn của rất nhiều đàn bà khi đưa ra quyết định này. Thực tế, việc ứng dụng vá màng trinh có đau hay không tùy thuộc rất một số vào cơ sở y tế mà chị em nữ giới lựa chọn. Bởi nếu ứng dụng ở ở đâu uy tín thì sẽ có đầy đủ một số trang thiết mắc y tế hiện đại, trình độ tay nghề bac si cao cùng những phương pháp vá màng trinh tiên tiến giúp chị em phụ nữ hạn chế cảm giác đớn đau trong và sau khi ứng dụng.



- bây giờ, với sự phát triển của y học hiện đại thì thủ thuật vá màng trinh bằng công nghệ Hàn Quốc sẽ không hề gây cho chị em phụ nữ cảm giác đớn đau. Đây là phương pháp vá màng trinh tiên tiến đã và đang được các chuyên gia đa khoa Quốc tế HCM áp dụng. Phương pháp này đã giúp rất các nữ giới lấy lại tự tin và hạnh phúc của mình với một màng trinh hoàn hảo.
- Trước khi ứng dụng thực hiện vá màng trinh, chuyên gia chuyên khoa sẽ gây tê cục bộ, không gây đớn đau nên nữ giới vô cùng yên tâm. Thời gian thực hiện chóng mặt, chỉ khoảng 15- 20 phút, an toàn, không gây hậu quả cho một số cơ quan xung quanh. Sau khi vá màng trinh khoảng 2 tuần thì vết thương sẽ lành lại.
- Đặc biệt, vá màng trinh công nghệ Hàn Quốc sẽ không nhằm lại sẹo, không có tác dụng phụ, không cần nhập viện, sau thủ thuật không ảnh hưởng lên chu kỳ kinh nguyệt, cuộc sống và công việc thường nhật.
- Với đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, chúng tôi đa khoa quốc tế HCM đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung cũng như trong giải phẫu vá màng trinh nói riêng uy tín, công hiệu, mang lên cho những người bị bệnh sự yên tâm, tin tưởng tuyệt đối.

Địa chỉ vá màng trinh ở TPHCM uy tín

để được trả lời hoặc muốn tìm hiểu thêm về vá màng trinh có đau không, hãy gọi điện tới đường dây nóng (028) 392 57111- 01685581111, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc nhiễm của bạn. Các chuyên gia làm việc từ 8-20 giờ nhiều ngày trong tuần, kịp thời cả nhiều ngày lễ tết, Do đó chị em có khả năng chủ động lựa chọn sườn giờ phù hợp.
phòng khám nào các chuyên gia nằm tại 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang