Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Trong chuyên mục “hỏi- đáp” nhiều tình trạng liên quan đến bao quy đầu của nam giới tại chúng tôi Đa khoa quốc tế HCM, phòng khám nhận được câu hỏi khá tế nhị của một đàn ông xin được giấu tên với nội dung như sau: Em có phần bao quy đầu không được thông thường như Anh chị em nam giới khác, mỗi khi ái ân với bạn gái thì em đều phải dùng tay nhằm kéo phần da trên của quý xuống, thời gian ân ái cũng không được lâu, điều này khiến cho bạn gái em cảm thấy không hài lòng và bảo em nên đi cắt bao quy đầu. Em có thắc nhiễm tại sao phải cắt bao quy đầu? Thì bạn gái bảo tự tìm hiểu. Em thấy rất hoang mang, các bác sĩ có khả năng lí giải giúp em vì sao phải cắt bao qui đầu không?

Xem thêm:>>> Phương pháp cắt bao quy đầu không đau an toàn

các chuyên gia rất hiểu nỗi lo lắng mà bạn nam trên đang gặp phải. Bác sĩ Hà Văn Hương Trưởng khoa Ngoại sản – đàn ông học tại phòng khám Đa khoa quốc tế HCM sẽ giải đáp thắc nhiễm vì sao phải cắt dài bao quy đầu .
Những đối tượng phải cắt bao quy đầu?
- Bao quy đầu ở đấng mày râu có vai trò quan trọng trong việc ngăn cản nhiều tác nhân có hại từ bên ngoài xâm nhập trực tiếp lên “cậu nhỏ” gây viêm mắc, đồng thời nó còn duy độ ẩm ở lớp niêm mạc da ở bao quy đầu giúp cho việc ân ái tình dục trở nên dễ dàng hơn.
- Tuy nhiên với một số đàn ông có phần bao quy đầu ôm chặt đến của quý khiến cho thằng nhỏ không được phát triển thông thường, gây khó khăn cho đấng mày râu trong việc ân ái tình dục hoặc gặp khó khăn trong việc vệ sinh cô bé hàng ngày thì phái mạnh cần phải ứng dụng cắt dài bao quy đầu.
- Vậy đối tượng nào cần cắt bao quy đầu? Theo bac si Hương nam nhiễm hẹp/dài bao quy đầu hoặc nghẹt bao quy đầu thì cần phải áp dụng cắt bao quy đầu dài càng nhanh chóng càng tốt.
Vì sao phải cắt bao quy đầu? Nam giới bao nhiêu tuổi thì cắt bao quy đầu?
cắt bao qui đầu sẽ mang lại nhiều lợi ích cho phái mạnh như:
- Giúp vệ sinh âm vật được dễ dàng hơn
+ Với những đàn ông mắc dài/hẹp bao quy đầu, thì phần bao quy đầu chẳng thể tụt xuống được, mỗi khi vệ sinh “cậu nhỏ” phải dùng tay nhằm mục đích là kéo phần bao quy đầu xuống, điều này gây khó khăn cho phái mạnh.
+ cắt bao quy đầu sẽ loại bỏ được những lớp da thừa ở phần bao quy đầu giúp cho phần quy đầu được lộn ra ngoài một cách tự nhiên và việc vệ sinh vùng kín diễn ra được dễ dàng và sạch sẽ hơn.
- khắc phục vấn đề viêm mắc tại một vài cơ quan sinh dục
+ Dài/hẹp bao quy đầu khiến cho bựa sinh dục ở nam giới bị đọng lại ở phần đầu cậu nhỏ, những bựa sinh dục này sẽ thường tích tụ lại, lâu ngày chúng sẽ khiến một số cơ quan sinh dục của phái mạnh mắc viêm mắc như bao quy đầu bị viêm, viêm quy đầu, gây hậu quả đến sức khỏe và chức năng sinh sản của nam.
+ Do đó cắt bao qui đầu ở phái mạnh sẽ giúp cho việc vệ sinh vùng kín được sạch sẽ hơn, ngăn phòng ngừa sự tiến xâu của một số nguyên nhân gây bệnh, đồng thời giúp đấng mày râu tránh được khả năng viêm bị, cũng như những hậu quả gây hậu quả đến sức khỏe sinh sản của đàn ông.
- Cải thiện thời gian quan hệ tình dục ở nam giới
+ Phần bao quy đầu là nơi quy tụ của rất một số dây thần kinh cảm giác, chúng giúp cho phái mạnh cảm nhận được khoái cảm trong mỗi cuộc yêu một cách đầy đủ.
+ viêm bao quy đầu nếu không được chữa ngay và đúng phương pháp thì sẽ gây viêm ngược dòng ở đàn ông như viêm đường tiết niệu, việc này gây khó khăn cho đàn ông khi ái ân tình dục như của quý bị đau, nam bị xuất tinh sớm hoặc khó xuất tinh. Nếu vấn đề này kéo dài sẽ khiến cho chất lượng đời sống tình dục của đấng mày râu mắc suy, lâu dần phái mạnh sẽ mất cảm giác hoặc không còn hứng thú với tình dục.
+ Chính Do đó, cắt bao quy đầu dài sẽ thực hiện giảm bớt sự mẫn cảm ở dương vật, đồng thời nó giúp đấng mày râu kéo dài thời gian cho mỗi cuộc yêu.
+ Do đó, cắt dài bao quy đầu có vai trò quan trọng trong việc cải thiện chức năng sinh lý của đàn ông ngày một tốt hơn.
- Ngoài ra cắt bao quy đầu còn ngăn đề phòng được hiện tượng ung thư thằng nhỏ ở nam giới do hiện tượng dài/hẹp bao quy đầu có lẽ sẽ gây nên.
Với những lợi ích mà cắt bao quy đầu dài mang lại ở trên hi vọng bạn đấng mày râu đã giải đáp được câu hỏi vì sao phải cắt bao qui đầu
- Tại chúng tôi nhiều bac si đang ứng dụng phương pháp cắt bao quy đầu dài thẩm mỹ không đau công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp tiên tiến nhất bây giờ, được một vài nước có nền y tế phát triển trên thế giới sử dụng. Với phương pháp này kết hợp với đội ngũ y bác sỹ chuyên gia chuyên khoa giỏi tay nghề giỏi, các chuyên gia đã phẫu thuật thành công cho các nam giới bị dài/hẹp và nghẹt bao quy đầu.

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở Tp Hồ Chí Minh

Nếu còn thắc nhiễm nào thêm bạn có khả năng đến trực tiếp các chuyên gia đa khoa quốc tế HCM tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai- Quận I để có thể được thăm khám và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang