Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Hỏi: Chào các bác sĩ của phòng khám đa khoa Hồ Chí Minh, Em là M.H, năm nay 28 tuổi, em mới lập gia đình. Gần đây, mỗi lần đi tiểu em cảm thấy bỏng rát, tiểu ít, đôi khi còn có dịch âm đạo ở dạng mủ, nhớt, có cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu. Em cũng lên mạng nhưng không biết biết chính xác là em bị bệnh gì? Và bệnh này có thì có ảnh hưởng gì đến khả năng sinh đẻ của vợ chồng em không? Mong các bác sĩ giải đáp giúp em. em rất mong nhận được sự tư vấn của các bác sĩ, em xin cảm ơn các bác sĩ! >>> Khám phụ khoa có đắt không hết bao nhiêu tiền



Trả lời
Chào bạn MH, chúng tôi rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi thư đến cho phòng khám.  Theo như những triệu chứng mà bạn đề gửi đến, các bác sĩ của Phòng khám đa khó Hồ Chí Minh chuẩn đoán thì bạn đã bị mắc bệnh  viêm niệu đạo.
Nếu như để viêm niệu đạo lây lan đến các cơ quan khác của bộ phận sinh dục thì còn có thể có những biểu hiện như: đau lưng, đau bụng, sốt cao, buồn nôn…
Theo các bác sĩ của phòng khám đa khoa Hồ Chí Minh, hậu quả bệnh viêm niệu đạo sẽ để lại sẽ rất nghiêm trọng nếu không được điều trị kịp thời và dứt điểm.
• Gây ra đau ở vùng bụng dưới, đau khi quan hệ tình dục
• Gây hẹp niệu đạo, tiểu tiện khó, do ống niệu đạo bị tổn thương, ống niệu đạo rất bé. nếu bị viêm nhiễm lâu ngày có thể gây hẹp niệu đạo, khó khăn trong tiểu tiện. >>> Đình chỉ thai an toàn

• Bị viêm niệu đạo mà không được điều trị kịp thời có thể gây nên một số loại bệnh khác.
• Viêm niệu đạo làm cho sức đề kháng của cơ thể bị suy giảm dẫn tới nguy cơ bị viêm nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu, sùi mào gà.
• Viêm niệu đạo có thể gây ra suy thận mãn tính, có thể khiến cho tình trạng viêm nhiễm lây lan rộng lên các bộ phận sinh dục khác của phụ nữ như buồng trứng, cổ tử cung, tử cung..

Đối với trường hợp của bạn M.H, bạn nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám , tư vấn và điều trị kịp thời. Khi đến với các cơ sở y tế bạn sẽ được làm các xét nghiệm kiểm tra cần thiết để xác định bệnh và nguyên nhân gây bệnh, từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp nhất cho bạn. Tránh để tình trạng bệnh kéo dài có thể thành mãn tính và lây lan ra những bộ phận khác, từ đó gây nên những ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bạn.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang