Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Hỏi: Xin chào một số bác sĩ Phòng khám đa khoa Hồ Chí Minh, tôi năm nay 35 tuổi, tôi đã lập gia đình và có 1 cháu. Gần đây tôi hay nhiễm tiểu, và thấy đau ở vùng bụng dưới. Tôi cũng đã thử những cách chữa nhưng không hết đau, thảng hoặc mới lại lên cơn đau. Tôi không biết mình bị bệnh gì, liệu có ảnh hưởng gì đến việc sinh con sau này không, vì vợ chồng tôi đang muốn có thêm một cháu nữa, tôi mong chuyên gia có lẽ sẽ tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn bác sĩ ! (N.T)
>>> khí hư màu vàng



trả lời .
Xin chào bạn N.T, với những gì bạn cung cấp thì cho một số bác sĩ của phòng chuẩn đoán đa Khoa Hồ Chí Minh  cho rằng nguy cơ là bạn đã bị U xơ tử cung.
Bệnh U xơ tử cung là sự phát triển của khối mô cơ tử cung, đa dạng về kích thước, và có các biểu hiện khác nhau theo từng thời kỳ. Thời kỳ bệnh còn nhẹ, có khả năng xuất hiện những chứng như: đau bụng nhất là trước và trong thời kỳ hành kinh, có lẽ sẽ xuất hiện máu cục bất thường, mót tiểu..
Bệnh nặng hơn thì có những triệu chứng như: mắc tiểu tần suất cao , táo bón hoặc đau bụng (trực tràng), đau lưng hoặc đau bụng, nó gây nên cảm giác đau trong  khi làm tình tình dục mà không rõ lý do … thậm chí nếu khối u phát triển lớn hơn, nó có khả năng gây chèn ép bao tử , khiến cho bụng người bệnh to lên như đang mang thai ...
Nếu bạn mắc phải những dấu hiệu như đã liệt kê ở trên thì có xu hướng là bạn đã bị U xơ tử cung. vì thế nên để có thể cho chắc chắn hơn cũng như đảm bảo cho sức khỏe của mình, bạn nên lên cơ sở y tế gần nhất nhằm mục đích là được phát hiện đưa ra cách chữa và chữa bệnh ngay . Tránh nhằm mục đích là vấn đề bệnh kéo dài  dễ gây nên những tác hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe.  >>> Đình chỉ thai không đau

Những đối nào tượng dễ bị mắc bệnh u xơ tử cung?
• số lượng người ở độ tuổi trung niên và đứng tuổi dễ bị nhiễm bệnh vì theo thống kê cho biết số chị em phụ nữ bị U xơ tử cung từ 50 tuổi trở lên tới 70 đến 80 %.
• chị em phụ nữ da đen dễ bị mắc bệnh hơn chị em phụ nữ da trắng, đặc biệt là tỉ lệ trẻ tuổi.
• những người có tiền sử gia đình có người thân bị mắc bệnh, người bị béo phì hay có số người bị huyết áp cao.
U xơ tử cung hầu hết là u lành tính. Tuy nhiên, những u ác tính và các u lành tính sẽ phát triển to vào và nếu để kéo dài có khả năng sẽ gây nên những biến chứng gây nguy hiểm cho những người bị bệnh .

Do đó , để đảm bảo cho sức khỏe của mình, khi cảm thấy có những vấn đề trên hãy lên một số chỗ nào nhằm được đưa ra cách chữa ngay lập tức . Phòng phát hiện đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã chữa trị cho không ít những bệnh nhân bị u xơ tử cung. Phòng khám với lực lượng y chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong việc tìm ra và đưa ra cách chữa   ngoại khoa, cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. phát hiện và chữa bệnh chính xác tối đa, điều trị bệnh hiệu quả và triệt để có thể , không để có thể bệnh tái phát.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang

Google+ Followers