Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Viêm niệu đạo là loại bệnh mà phụ nữ thường gặp. Vậy Có cách nào nhằm mục đích là phòng tránh bệnh? các bác sĩ của Phòng tìm ra đa khoa Hồ Chí Minh  sẽ chỉ cho nữ giới bí quyết trong việc phòng tránh viêm niệu một cách đạo hiệu quả . >>> Ra khí hư là bị làm sao
Muốn biết được cách phòng tránh bệnh trước hết ta cần nắm rõ tác nhân gây bệnh. Từ đó sẽ có những biện pháp nhằm phòng tránh bệnh một cách hiệu quả nhất.
Những lý do gây nên viêm niệu đạo ở nữ giới .
- Do vệ sinh không đúng cách, hay do lạm dụng các chất tẩy rửa trong quá trình vệ sinh cá nhân, từ đó gây nên viêm mắc .
- Do sự tác động của những loại vi rút cũng như nấm và một vài bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục như bệnh lậu , nhiễm khuẩn Chlamydia, mụn giộp ….một vài vi trùng như E.coli, tụ cầu da, tụ cầu hoại sinh...
- một vài những nguyên nhân khác có thể dẫn tới viêm niệu đạo như: bệnh lý ở bọng đái , những dị tật bẩm sinh của đường tiết niệu, suy giảm miễn dịch, đái tháo đường, có thai hoặc mãn kinh, sinh hoạt tình dục không an toàn…




đó là những tác nhân chủ yếu gây nên bệnh viêm niệu đạo ở chị em nữ giới . các bác sĩ của phòng phát hiện đa khoa Hồ Chí Minh đã đưa ra những phương pháp để phòng tránh bệnh viêm niệu đạo phái đẹp công hiệu nhất.
- tần suất cao vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đặc biệt là âm vật của chị em nữ giới . Tuy nhiên không nên lạm dụng những chất gột rửa , xà phòng để có thể vệ sinh bộ phận sinh dục. >>> Ra khí hư khám ở đâu

- phụ nữ nên sử dụng loại băng vệ sinh chất lượng sạch sẽ, thay băng thường xuyên , không nhằm cô bé ẩm thấp tạo điều kiện cho vi khuẩn thâm nhập gây bệnh.
- quan hệ tình dục an toàn, chung thủy với bạn tình, không ái ân một cách bừa bãi.
- Mặc đồ lót đảm bảo, đúng cách: thai sản nên tuyển lựa những loại quần được thực hiện từ chất liệu sợi bông hoặc cotton nhằm tạo độ thoáng khí và hút ẩm. Đồ lót phải được phơi thật khô mới sử dụng, tránh để những vi trùng , nấm xâm nhập lên gây bệnh.
- Ngoài ra, thai sản nên uống một vài nước, vì đây cũng là một biện pháp để có thể phòng tránh nhiều bệnh lý phụ khoa nói chung và bệnh viêm âm đạo hiệu quả . Ngủ đủ giấc và đúng giờ, có chế độ sinh hoạt tình dục  hợp lý nhằm mục đích là tránh viêm âm đạo và những hệ quả không lường được bệnh phụ khoa khác.

- Nên tần số cao lên một vài ở đâu để thăm khám lâm sàng định kì. Điều này cho phép nữ giới sớm Nhận biết được những bệnh để có thể đưa ra cách chữa nếu có. Đồng thời giúp thai sản nắm được tình trạng sức khỏe của mình nhằm mục đích là có phương pháp điều chỉnh sao cho hợp lý và công hiệu nhất.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang