Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Nam giới Bị Tróc Da Bao Quy Đầu Có ảnh hưởng Gì Không?
Hỏi: Xin chào bác sỹ , em năm nay 27 tuổi, em đã có gia đình và em vẫn có abc thường nhật . Trong khoảng 1 tuần gần đây đầu của quý của em bị khô với lại em thấy nó bị tróc da ra giống như là bị nẻ vậy, em còn cảm thấy ngứa ngáy và rất khó chịu. bác sĩ cho em hỏi da bao quy đầu bị bong tróc là bị tiến hành sao và nó có nguy hại gì không? Xem thêm: >>> Cắt bao quy đầu uy tín
Em xin cảm ơn chuyên gia !
(Nguyên Thanh- nguyenthanh…@gmail.com.vn)
trả lời :
Xin chào bạn! Những thắc mắc của bạn được một số bác sĩ chuyên khoa của phòng tìm ra ĐKQT HCM trả lời như sau.
Với những biểu hiện mà bạn đã nêu trong thư tróc da bao quy đầu, đầu cậu nhỏ , và kèm theo bị ngứa ngáy, khó chịu nữa thì có thể bạn bị nấm da. Do nấm da thường do không giữ khô ráo, nhằm mục đích là ẩm thấp , mặc quần bó sát, nên bạn cần xem lại xem là đồ lót mình mặc có quá chật, hay ẩm ướt không? Bên cạnh đó bạn cũng cần phải chú trọng vào vấn đề vệ sinh cá nhân hàng ngày, và vệ sinh tình dục khi hai vợ chồng ái ân với nhau nữa.
Tuy nhiên trường hợp này thì bạn có thể sớm đến những chỗ nào chuyên khoa nhằm được bác sĩ kiểm tra thăm khám , tư vấn và có được kết luận xác thực cụ thể hơn. Bạn nên lưu ý rằng, nếu tình trạng này của bạn là do nấm gây nên thì cần phải được chuẩn đoán , điều trị cả hai vợ chồng thì mới có thể   đạt được công hiệu cao, và tránh nhằm bệnh tái lây nhiễm trở lại. Xem thêm: >>> Biểu hiện điển hình của sùi mào gà
Đặc biệt, những nam giới bị bệnh nấm bao quy đầu mà không được điều trị sẽ rất dễ bị bệnh lý viêm bao quy đầu , viêm quy đầu... Bên cạnh đó nó còn gây khó chịu trong sinh hoạt cũng như hậu quả vào sức khỏe sinh sản của bản thân… Nó không những gây ảnh hưởng xấu vào đời sống vợ chồng của bạn mà còn có lẽ sẽ gây lây nhiễm cho vợ của bạn.
Chính vì những ảnh hưởng tác động mà nó có lẽ sẽ gây nên là không hề nhỏ nên bạn không nên chủ quan, nhằm mục đích là tình trạng này kéo dài. Thay vào đó, bạn có lẽ sẽ lên với Phòng chuẩn đoán đa khoa quốc tế HCM để có thể được bác sỹ làm thăm khám , chữa trị (nếu do bệnh lý) ngay lập tức .
Tại phòng khám bạn sẽ được một vài chuyên gia tiến hành kiểm tra thăm khám , tư vấn để xác định được lý do gây nên hiện tượng này, sau đó bác sĩ sẽ giải đáp , chỉ thị phương pháp đưa ra cách chữa sao cho hiệu quả , cực kì nhanh chóng với từng trường hợp cụ thể. Tuy nhiên bạn được điều trị như thế nào, sử dụng thuốc gì, thời gian sử dụng ra sao nó còn tùy thuộc vào hiện tượng , lý do gây bệnh (nếu do bệnh lý) của bạn.
ĐKQT HCM đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động, những y chuyên gia chuyên khoa giỏi chuyên môn , cùng những bác sỹ lên từ Malaysia, Singapore… Bên cạnh đó là sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng, trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật bản, Hàn Quốc…
giá thành khám đưa ra cách chữa bệnh đã được niêm yết công khai, minh bạch, bạn cũng có khả năng đặt hứa hẹn trực tuyến trước để nhằm mục đích là lấy mã số khám bệnh và được hưởng những ưu đãi trong quá trình tìm ra , điều trị bệnh tại phòng tìm ra . Những điều kiện thuận lợi đó sẽ đảm bảo cho bạn sẽ được khám bệnh xác thực , chóng mặt , điều trị bệnh được công hiệu .

Chúc bạn sung mãn !
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang