Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Hỏi:
Thưa bác sỹ , em năm nay 23 tuổi và có dấu hiệu nhiễm dài bao quy đầu . vấn đề này xuất hiện từ cách đây khá lâu nhưng em không điều trị gì. Gần đây, em thấy khó khăn hơn mỗi lần vệ sinh bộ phận sinh dục do bao quy đầu sưng phồng đau rát kèm chảy dịch có mùi hôi. Em thấy hối vô cùng vì sự chủ quan của bản thân mình nên hiện giờ muốn giải quyết bằng cách thực hiện tiến hành thủ thuật cắt dài bao quy đầu .

Xin được hỏi bác sỹ giá thành cắt bao quy đầu dài tại phòng tìm ra Đa khoa quốc tế  cao hơn hay thấp hơn so với chi phí cắt bao quy đầu dài ở bệnh viện Bình Dân? Rất mong chuyên gia tư vấn cụ thể về mức chi phí nhằm em nắm rõ và có sự chuẩn bị chu đáo. Em xin thực lòng cảm ơn. Xem thêm: Địa chỉ cắt bao quy đầu
Nguyễn Thiện Đ (Quận 1, TPHCM)
trả lời
Bạn thân mến
Trong thư bạn có hướng dẫn bạn nhiễm bệnh dài bao quy đầu kèm những biểu hiện bất thường như bao quy đầu sưng phồng, đau rát, lỗ niệu đạo tiết dịch có mùi hôi.


một vài nguy cơ ngoài bệnh lý dài bao quy đầu bạn có mắc kèm bệnh viêm bao quy đầu . Với những trường hợp như của bạn khi vào địa chỉ , sau khi kiểm tra thăm khám , thăm khám và có chẩn đoán cụ thể bác sĩ sẽ làm đưa ra cách chữa viêm mắc ổn định và làm cắt bao quy đầu dài bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc.
cắt dài bao quy đầu là phương pháp chữa bệnh bao quy đầu dài công hiệu nhất từ trước lên nay và thường được áp dụng khi biện pháp nong bao quy đầu trước đó không mang lại hiệu quả . Trước khi làm thủ thuật người bệnh được làm gây tê cục bộ để giảm bớt cảm giác đớn đau cũng như được vệ sinh bao quy đầu sạch sẽ. Khi bước lên quá trình làm thủ thuật, các bác sĩ đàn ông học sẽ sử dụng nhiều công cụ y tế nhằm mục đích là làm loại bỏ vùng da thừa tại bao quy đầu, khâu vết mổ bằng chỉ tự tiêu. Quy đầu sẽ được lộ ra dứt điểm sau khi thủ thuật kết thúc, bao quy đầu cũng từ đó mà có khả năng lộn vào lộn xuống dễ dàng hơn.
chi phí cắt dài bao quy đầu tại Phòng chuẩn đoán Đa khoa quốc tế HCM không chênh lệch một vài so với giá cắt bao quy đầu dài ở bệnh viện Bình Dân. Mọi chi phí cắt bao quy đầu được niêm yết công khai theo quy định về chi phí của Sở Y tế, được Sở kiểm soát nghiêm ngặt mức giá thành nên chưa bao giờ có hiện tượng nâng giá , hét chi phí vô lý.
Mức giá cắt dài bao quy đầu tại Đa khoa quốc tế chẳng những hợp lý mà còn đi kèm rất một số ưu đãi nếu đàn ông đặt hứa và lấy mã số phê chuẩn tổng đài giải đáp trực tuyến hoặc thông qua đường dây nóng (08) 392 57 111 và 0168 558 1111. Đây là dịch vụ y tế khá mới mẻ mà hiện rất ít cơ sở y tế nào trên địa bàn TP HCM có được.
Bạn có khả năng yên tâm thực hiện phương pháp cắt bao quy đầu tại Đa khoa quốc tế HCM bởi phương pháp chữa trị của phòng phát hiện mang một vài ưu điểm nổi bật như: Không đau, không nhằm mục đích là lại sẹo xấu, không gây tác hại , cực kì nhanh chóng bình phục , không nguy hại vào sức khỏe sinh sản....Bạn càng thật sớm thực hiện thủ thuật tình trạng viêm mắc do bệnh dài bao quy đầu gây nên càng nhanh chóng được khắc phục .

Chúc bạn khỏe!

Nguồn: http://suckhoenamkhoa.com/cat-bao-quy-dau
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang