Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

“Một số tháng nay tôi gặp phải những bất thường ở cô bé như khí hư có mùi và có màu xanh nhạt, mùi hôi, ngứa ngáy âm đạo kèm tiểu rát buốt. Tôi chưa đến cơ sở y tế chuẩn đoán chữa nhưng theo như những thông tin tôi tìm hiểu được về những rắc rối này thì lý do là do viêm nhiễm phụ khoa gây nên. không rõ rằng viêm nhiễm phụ khoa gây ra những ảnh hưởng gì nhằm tôi có hướng chữa ngay .”
Bất kỳ chị em phụ nữ nào trong độ tuổi sinh sản cũng đã từng ít ra một lần gặp phải những dấu hiệu bất thường tại “âm vật ” như trường hợp chị Nguyễn Minh Anh (Quận 2) trong câu chuyện nêu trên. đó là những khi đặc điểm bệnh viêm nhiễm phụ khoa mới xuất hiện. Bệnh càng kéo dài mức độ tổn thương càng tăng cao cực kì nhanh . Xem thêm: >>> Cách chữa viêm phụ khoa
bác sĩ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Phương Vy thuộc Đa khoa quốc tế HCM nhận xét: “Có một thực tế đáng buồn là chị em nữ giới luôn chọn giải pháp sống chung với bệnh hoặc tự đưa ra cách chữa bệnh tại nhà mà không cần vào địa chỉ , không cần lắng nghe sự hướng dẫn của bác sỹ chuyên khoa. Thay đến đó, họ lại tin tưởng và tuân theo một cách mù quáng những lời khuyên trên mạng không có tính chuẩn xác để thực hiện cho chính bản thân mình dẫn vào một vài ảnh hưởng khôn lường.”
viêm phụ khoa gây ra những hậu quả gì luôn dành được phần lớn sự quan tâm của chị em . Dưới đây là các kiến thức mà nữ giới cần nắm rõ.
1.viêm phụ khoa hậu quả vào cuộc sống sinh hoạt
Một khi nhiễm viêm nhiễm phụ khoa , chị em phụ nữ sẽ luôn gặp phải những dấu hiệu điển nghe đâu : âm vật tiết dịch các , dịch tiết có mùi hôi, có màu sắc bất thường (xanh, trắng đục, vàng nhạt vào vàng sậm) khó chịu. âm hộ , âm đạo ngứa ngáy kèm theo bất thường khi tiểu tiện khiến người bị bệnh mất đi sự tự tin, ngại tham gia một số hoạt động, ngại giao tiếp lâu dần dẫn tới stress.
2. viêm nhiễm phụ khoa nguy hại đến đời sống tình dục
Một khi âm vật gặp trục trặc chị em nữ giới sẽ không thể có một đời sống tình dục viên mãn. Thậm chí, có thể lây nhiễm cho chính người bạn tình của mình nếu mắc phải các diện bệnh đặc biệt.
3. viêm phụ khoa ảnh hưởng vào sức khỏe sinh sản
-viêm nhiễm phụ khoa một khi nhiễm phải sẽ tiến hành thay đổi độ pH trong môi trường âm đạo, làm giảm khả năng sống của tinh trùng từ đó gây cản trở quá trình thụ thai . Ở nhiều trường hợp viêm nhiễm nặng không được chữa ngay còn trở thành nguyên nhân gây vô sinh thảng hoặc muộn.
-bệnh viêm nhiễm phụ khoa gây vỡ ối non, sinh non: thai phụ mắc viêm phụ khoa trước hoặc trong thời kỳ mang phôi thai sẽ khiến cho vi trùng có hại thâm nhập từ đó dẫn đến viêm màng ối. Màng ối khi này dần mỏng hơn, có lẽ sẽ bị vỡ đến bất kỳ thời điểm nào của thời kỳ bào thai nghén gây nguy hiểm cả cho mẹ và phôi thai nhi.
-Tăng xu hướng ung thư phụ khoa: một số bệnh phụ khoa như viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung,... nếu như không Người bệnh có thể phát hiện và điều trị ngay chị em sẽ phải đối mặt với xu hướng bệnh biến chứng gây ung thư cổ tử cung – một trong những ung thư phụ khoa gây khả năng tử vong cao.
-Tăng xu hướng lây nhiễm một số bệnh lây lan qua đường tình dục: Da ở cô bé thường mỏng hơn so với da ở những bộ phận khác cho nên khi tiếp xúc với mầm bệnh nữ giới sẽ dễ bị mắc một số bệnh như mụn giộp , tim la , lậu cầu ,...
viêm nhiễm phụ khoa gây ra những ảnh hưởng gì đi chăng nữa, dù là đơn giản hay phức tạp thì việc chuẩn đoán chữa trị tại cơ sở uy tín vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu mà thai sản cần lưu ý. Tuyệt đối không được nhằm mục đích là thái độ chủ quan lấn át ý chí gây ra những hệ lụy khôn lường, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản về sau.

Phòng phát hiện Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh có triển khai rất các dịch vụ giải đáp sức khỏe sinh sản nói chung cũng như tư vấn bệnh viêm phụ khoa nói riêng miễn phí qua hệ thống live chat mà bạn có khả năng tham khảo. Bạn cũng có khả năng vào trực tiếp phòng chuẩn đoán ở ở đâu 221 Nguyễn Thị Minh Khai nhằm mục đích là được các bác sỹ y tế đầu ngành khám điều trị , thật nhanh chóng lấy lại sức khỏe hoàn thiện và sự tự tin như vốn có.

Nguồn: http://khamchuabenhxahoi.net/viem-nhiem-phu-khoa-va-nhung-dieu-can-biet.html
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang