Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Chăm sóc cơ quan sinh dục là một việc đơn giản đối với nhiều nam giới. Thế nhưng, càng đơn giản thì nam giới càng chủ quan và dễ dàng bỏ qua. Có lẽ vì vậy mà tình trạng viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục, mà cụ thể ở đây là quy đầu thường hay gặp ở nam giới từ lứa tuổi dậy thì cho đến trưởng thành. Viêm quy đầu nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới các bộ phận khác của cơ thể (tuyến tiền liệt, tinh hoàn, hệ tiết niệu,...), nguy hiểm hơn cả là dẫn đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn. Do đó việc điều trị viêm quy đầu luôn là vấn đề được nhiều bệnh nhân và các y bác sĩ đặc biệt chú trọng. Và ở bài viết dưới đây, với mục đích giúp bệnh nhân có thêm kiến thức về bệnh này, các bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế HCM sẽ chia sẻ về phương pháp điều trị viêm quy đầu hiệu quả.

Bạn cần biết:
- phương pháp cắt bao quy đầu
địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín
- cắt bao quy đầu ở đâu tốt



Bác sĩ Lưu Quốc Phân, Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết, viêm quy đầu hoàn toàn có thể điều trị được nếu như nam giới phát hiện bệnh sớm và đến các cơ sở y tế chuyên khoa kịp thời.


Về phương pháp điều trị, các bác sĩ sẽ tùy vào mức độ tổn thương của bệnh (cấp tính hay mãn tính), tùy vào nguyên nhân gây bệnh (do candida, trichomonas, hay do vi khuẩn) sẽ đưa ra phương pháp phù hợp, hiệu quả. Những phương pháp đó có thể là điều trị bằng thuốc (kháng sinh uống hoặc thuốc bôi dạng kem), vật lý trị liệu, hoặc cắt bao quy đầu (trong trường hợp nguyên nhân gây viêm là do bao quy đầu dài/hẹp).


Ngoài ra, trong quá trình điều trị viêm quy đầu, cần phải chú ý một số điểm sau, để việc điều trị đạt hiệu quả cao:


Vệ sinh cơ quan sinh dục: Nam giới nên chú ý vệ sinh sạch sẽ, đặc biệt là ở vùng kín. Giữ vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục, mỗi ngày rửa sạch bao quy đầu và da bao quy đầu, nếu bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp cần chữa trị kịp thời, khi cần thiết phải làm phẫu thuật cắt bao quy đầu.


Kiêng sinh hoạt vợ chồng trong quá trình điều trị: Trong quá trình điều trị nên chú ý tránh sinh hoạt tình dục. Vì các vi khuẩn sẽ lây nhiễm sang cho nữ giới khi sinh hoạt vợ chồng, làm cho nữ giới cũng có thể mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và khiến cho tình trạng viêm nhiễm của chính nam giới càng trở nên trầm trọng.


Với phương pháp điều trị như trên, Phòng khám đa khoa quốc tế HCM đã điều trị thành công cho hàng nghìn nam giới mắc viêm quy đầu. Sau điều trị, đại đa số bệnh nhân đã cảm thấy hài lòng về trình độ chuyên môn của y bác sĩ, chất lượng khám chữa bệnh, chất lượng phục vụ của Phòng khám.


Các bác sĩ chuyên khoa cũng nhấn mạnh thêm rằng “Mặc dù điều trị viêm quy đầu không phức tạp nhưng để có kết quả điều trị tốt, tránh tình trạng tốn nhiều thời gian và chi phí , nam giới nên tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa, chất lượng và uy tín”.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang