Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Hỏi: Chào bác sỹ Phòng khám đa khoa quốc tế HCM! Tôi 26 tuổi, đã có quan hệ tình dục. Thời gian gần đây tự nhiên tôi thấy rất khó chịu ở của quý . Đầu cậu nhỏ còn tiết chất dịch giống với mủ lên mỗi buổi sáng. Mủ này có màu vàng đục. Bên cạnh đó, mỗi khi đi tiểu tôi cảm thấy rất buốt, cảm giác nóng bỏng mỗi khi nước tiểu đi qua. Nghĩ lên việc đã từng ngủ với gái mại dâm nhiễm rách bao cao su, hiện nay tôi đang cảm thấy rất là lo lắng. Tôi rất sợ bản thân đã bị một bệnh xã hội nào đấy như lậu . Xin một vài chuyên gia cho hay , tôi có dấu hiệu chảy mủ ở đầu cậu bé có phải bị lậu rồi không? Tôi xin cảm ơn!

 
trả lời :
M.T thân mến,
Với triệu chứng chảy mủ ở đầu của quý như của bạn có khả năng là đặc điểm của bệnh lậu . Đây là một bị khuẩn thường lây qua đường tình dục, do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoese gây ra. Sau từ 2 – 6 ngày khi ngủ tình dục với những bệnh nhân bị bệnh, đấng mày râu khởi đầu xuất hiện một số biểu hiện như: Tiết dịch niệu đạo thường là mủ đặc, có màu vàng đục hay trắng đục, một vài về buổi sáng. tiểu gắt , tiểu rắt , cảm giác nóng bỏng khi nước tiểu đi qua niệu đạo. một vài trường hợp nước tiểu còn có lẫn máu,....
Ngoài ra, mủ ở đầu cậu bé cũng có khả năng là đặc điểm của hiện tượng viêm niệu đạo cấp. Bệnh có lẽ sẽ do nhiều nguyên nhân gây ra: một vài loại vi khuẩn , vi nấm mà trong đó đáng chú ý là lậu và Chlamydia trachomatis.
Vì vậy , bạn nên đến kịp thời nhiều ở đâu chuyên khoa nhằm mục đích là tìm ra và làm một số xét nghiệm càng thật nhanh càng tốt. Lúc này, bác sĩ sẽ dựa vào một số đặc điểm lâm sàng và xét nghiệm dịch niệu đạo để công nhận sự có mặt của bệnh lậu . Sau khi có kết quả sẽ đưa ra phương pháp đưa ra cách chữa phù hợp cho bạn.
lậu cầu có lẽ sẽ đưa ra cách chữa khỏi triệt để nếu như bạn đi khám và điều trị sớm . Nếu bạn phân vân , kéo dài thời gian ủ bệnh thì lậu cấp tính sẽ chuyển sang mãn tính. Khi này, dễ ảnh hưởng thành: hẹp niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh hoàn - tinh hoàn, vô sinh,...
Bạn cũng có khả năng đến trực tiếp Phòng chuẩn đoán đa khoa quốc tế HCM để có thể tìm ra và điều trị . Với nguyên tắc đưa ra cách chữa dựa trên mức độ tổn thương của bệnh, một số bác sỹ sẽ tùy đến từng trường hợp mà chỉ thị điều trị bằng thuốc uống hoặc tiêm. Đối với bệnh lậu phối hợp với các bệnh nhiễm trùng khác như bị trùng Chlamydia ở đường tiểu thì phải dùng kháng sinh phối hợp. Bằng phương pháp này, rất các người bị bệnh bị lậu mủ đã được điều trị thành công và không có một trường hợp nào tái phát. Do đó , bạn có lẽ sẽ triệt để lặng tâm.
Hy vọng những tư vấn trên đây của nhiều chuyên gia đã đáp được một phần nào băn khoăn của bạn. Chúc bạn luôn sung mãn !
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang