Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Tuyến tiền liệt có chức năng vô cùng quan trọng trong việc  sản xuất tinh dịch, giúp cho việc nuôi dưỡng, vận chuyển tinh trùng. Đối với đàn ông , tuyến tiền liệt được coi như một thứ bảo bối của tình yêu . Vì vậy nếu tuyến tiền liệt bị viêm, sẽ khiến phái mạnh luôn cảm thấy buồn tiểu hay đi tiểu dắt, buốt, rát, thường kèm theo đau cả vùng chậu nhỏ, bẹn và vùng dưới thắt lưng. Đặc biệt khi quan hệ tình dục đang ở giai đoạn cao trào, đàn ông có lẽ sẽ nhiễm “tụt xúc cảm ” chỉ vì tuyến tiền liệt phát bệnh. vì thế nên , khi có dấu hiệu của viêm tuyến tiền liệt, cần thiết phải đi đưa ra cách chữa để không thực hiện ảnh hưởng tới hoạt động hàng ngày, tới đời sống sinh dục và chức năng sinh sản. Vậy, cách chữa trị viêm tuyến tiền liệt công hiệu là gì?

Bạn cần biết:
>>>
Lợi ích khi cắt bao quy đầu



Theo nhiều bác sỹ y tế, giống như bất kỳ căn bệnh nào khác, nếu Mọi người có thể phát hiện thật nhanh chóng và đưa ra cách chữa ngay lập tức thì viêm tuyến tiền liệt có lẽ sẽ chữa trị một cách dễ dàng. Và nếu không được chữa trị hay đưa ra cách chữa không đúng cách, bệnh sẽ phát triển sang giai đoạn mãn tính có thể dẫn tới áp xe tuyến tiền liệt, bí tiểu cấp tính, viêm mào tinh hoàn. Ngoài ra, tùy thuộc vị trí tổn thương viêm: nếu ổ viêm ở chỏm tuyến tiền liệt sẽ phát triển thành những tổ chức xơ, gây ra tiểu buốt vì xơ cứng cổ bóng đái , nếu viêm ở vùng đáy sẽ gây ra những đợt viêm kịch phát. đôi khi bệnh nhân còn nhiễm hoại tử, mắc vôi hóa tuyến tiền liệt, xuất tinh ra máu. Từ đó mà việc chữa trị cũng trở nên khó khăn hơn, thời gian chữa kéo dài, tốn kém về mặt chi phí .


Viêm tuyến tiền liệt ngoài đưa ra cách chữa bằng thuốc kháng sinh còn kết hợp với phương pháp vật lý trị liệu, những bài tập đặc biệt và kỹ thuật thư giãn có khả năng cải thiện những biểu hiện của bệnh. Trong quá trình điều trị , bệnh nhân cũng cần tuân thủ tuyệt đối những chỉ định của bác sĩ , tuân thủ một quy trình nhằm mục đích là tránh bệnh kháng thuốc. Bên cạnh đó, một số yếu tố xu hướng có thể dẫn tới viêm tuyến tiền liệt như dài hoặc hẹp bao quy đầu cần được xử trí kịp thời .


để tương trợ cho quá trình chữa trị được diễn ra thuận lợi, đạt vốn sức khỏe sinh sản cao, người nhiễm bệnh cũng nên có: Một chế độ sinh hoạt hợp lý, tránh vận động mạnh, gây đè nén cho tuyến tiền liệt, uống nhiều nước, tránh stress, nên hạn chế sử dụng những chất kích thích như rượu, cà phê và thức ăn cay nóng, cố gắng đi tiểu đều, tránh abc tình dục và giữ vệ sinh bộ phận sinh dục cũng như vệ sinh cá nhân sạch sẽ.


một số người nhiễm bệnh thắc mắc rằng, trong thời gian đưa ra cách chữa viêm tuyến tiền liệt có một mực phải ngừng ân ái tình dục hay không? Theo các chuyên gia nam khoa, không nhất định phải ngưng làm tình nhưng tốt nhất là nên tránh vì dễ gây rối loạn chức năng tình dục khi giao phối như đau buốt khi xuất tinh hoặc rối loạn co cứng cậu nhỏ .
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang