Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Hỏi: Gửi một vài bác sĩ , tôi là N.M.T (25 tuổi), cách đây 1 tuần tôi đi khám nam khoa thì được một vài bác sĩ cho hay , tôi nhiễm bệnh bao quy đầu dài . một số bác sĩ ở đó cũng có khuyên tôi nên làm cắt bao quy đầu càng thật nhanh chóng càng tốt vì có lợi cho xu hướng tình dục và sức khỏe sinh sản sau này. Tôi vào mạng tìm hiểu thông tin nhưng có một số ý kiến trái chiều nhau. Thật sự bản thân tôi hơi hoang mang vì không biết ý kiến nào mới đúng. Hiện giờ tôi có một băn khoăn là, nghe nói cắt dài bao quy đầu có khả năng phòng tránh được rất các bệnh, xin một vài chuyên gia cho hay đó là những bệnh nào?
N.M.T (Bình Dương)

Bài đọc thêm:
-
Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền ở tphcm
- Phương pháp cắt bao quy đầu An Toàn, hồi phục nhanh
- Cắt bao quy đầu ở đâu tphcm An Toàn

Ngọc Bích (bichngocnguyen...@yhaoo.com)

đáp :

Bạn thân mến,

cắt bao quy đầu dài là tiểu phẫu cắt đi phần bao quy đầu mắc dài, hẹp hoặc chít hẹp. một số người không rõ cho rằng thủ thuật này sẽ khiến bản thân đấng mày râu cảm thấy đớn đau hoặc làm giảm khoái thiện cảm dục. Tuy nhiên, triệt để ngược lại, cắt bao quy đầu mang vào rất các lợi ích thiết thực như: giúp bạn vệ sinh của quý dễ dàng hơn; chấm dứt tình trạng tiểu khó , tiểu gắt , tiểu không thành dòng; tạo điều kiện cho cậu bé phát triển (với đàn ông tuổi dậy thì) và phòng tránh các bệnh nam khoa như:

-Ung thư tuyến tiền liệt. Theo nghiên cứu, phái mạnh đã cắt bao quy đầu dài sẽ giảm được 45% xu hướng ung thư tuyến tiền liệt so với những nam giới chưa làm thủ thuật này.

- Ung thư cậu nhỏ

- viêm bao quy đầu

- Viêm đường tiết niệu

- đề phòng được HIV, sida

- nam giới đã cắt dài bao quy đầu nguy cơ mắc mắc virus HPV (virus gây Bệnh sùi mào gà ) ít hơn so với số người chưa cắt

- Tránh được tình trạng xuất tinh thật nhanh hoặc rối loạn cương dương. nhiều đấng mày râu sau khi cắt bao quy đầu đã cho các chuyên gia biết, họ cảm thấy tốt hơn khi ngủ tình dục vì thời gian abc được kéo dài, độ khoái cảm tăng vào .

Với những lợi ích như trên, bạn có thể suy nghĩ về thủ thuật cắt dài bao quy đầu và nên quyết định đi cắt càng thật sớm càng tốt. nhiều bác sĩ đảm bảo rằng, thủ thuật sẽ không gây cho bạn cảm giác đau đớn , độ an toàn và tính thẩm mỹ cao. Sau thủ thuật bạn chỉ cần nghỉ ngơi 30 phút là có lẽ sẽ về nhà ngay lập tức . Chế độ chăm sóc tại nhà như thế nào sẽ được bác sỹ làm thủ thuật căn dặn , tư vấn kỹ lưỡng. Bạn cũng cần nhớ, nên kiêng làm tình tình dục ít nhất 1 tháng nhằm mục đích là tránh vấn đề viêm mắc .

Chúc bạn một số sức khỏe!
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang