Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Đa số đàn ông chữa trị xuất tinh sớm tại Bệnh viện Bình Dân cho thấy không đi khám là vì ngại ngùng.

chia sẻ tại Hội nghị Y học giới tính Việt nam giới ngày 26/11, bác sỹ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng Khoa phái mạnh học Bệnh viện Bình Dân cho hay có khá một số nguyên do khiến người nhiễm bệnh không đưa ra cách chữa xuất tinh sớm. Các người bị bệnh đàn ông tin rằng xuất tinh nhanh chóng là lỗi của họ và không đi phát hiện. Khảo sát gần đây tại bệnh viện cho biết hơn 2/3 nam giới không đi tìm ra là vì ngại ngùng.






Xuất tinh thật sớm là vấn đề rối loạn xuất tinh của nam với đặc trưng luôn luôn hoặc gần như luôn xuất tinh nhanh chóng hơn hay trong vòng một phút kể từ khi giao hợp; không có hoặc gần như không có thể kiểm soát xuất tinh. Điều này hậu quả tâm lý như tự ti, bao tay, bực bội và né tránh quan hệ tình dục.

các thống kê trên thế giới cho thấy tần suất xuất tinh thật sớm rất phổ biến, chiếm khoảng 27-30%, đồng đều ở mọi lứa tuổi. Theo thống kê của Bệnh viện Bình Dân, tần suất xuất tinh sớm của đàn ông tại khu vực phía đấng mày râu chiếm khoảng 25%.

bác sỹ Dũng nhấn mạnh, xuất tinh thật nhanh chóng là hiện tượng của cả nam giới và phái đẹp. Phái mạnh thường không chấp nhận sự thật trong khi chị em nữ giới lại ngại thực hiện đau lòng bạn tình và không muốn anh ấy mất tự tin nên né tránh đề cập. Đôi bên cùng chịu tác hại là không thỏa mãn tình dục, cảm giác thiếu một cái gì đó trong quan hệ tình cảm, giảm sự gần gũi, tăng sự mặc cảm và khả năng rạn nứt lứa đôi.

Việc chữa là cần thiết khi thời gian rối loạn trên 6 tháng, không có rối loạn tâm lý, không bệnh toàn thân và mắc trùng niệu, yếu tố môi trường ổn định và không vận dụng cho quan hệ đồng tính. Chuyên gia sẽ phân nhóm hội chứng xuất tinh sớm là thuộc nguyên phát, mắc phải, thay đổi tự nhiên hay rối loạn xuất tinh giống xuất tinh thật nhanh chóng để có quy trình phù hợp. Tùy trường hợp sẽ chữa thuốc, điều trị tâm lý hay phối hợp để có thể đáp ứng kỳ vọng của bệnh nhân.

Theo bác sĩ Dũng, rào cản trong đưa ra cách chữa xuất tinh nhanh chóng ngày nay là một vài trung tâm về phái mạnh khoa chưa một số, phân bố chủ yếu ở một vài thành phố lớn. Các nhân viên y tế thiếu kiến thức trong chẩn đoán và chữa, không thoải mái khi trao đổi về rối loạn tình dục.

Giáo sư Luca Incrocci, chủ tịch Hội Y học Giới tính Thế giới cho biết ngày nay việc điều trị xuất tinh thật nhanh có một vài tiến bộ giúp cải thiện hiệu quả. Đàn ông cần nhận thức được vấn đề của mình và đi tìm ra, chữa nhanh chóng nhằm mục đích là nâng cao sức khỏe sinh sản và đời sống tình dục.


Hội Y học Giới tính Việt đàn ông vừa chính thức trở thành thành viên của Hội Y học Giới tính Thế giới, tiếp cận nhiều phương pháp đưa ra cách chữa mới nhất.

Bạn đang gặp những tình trạng tế nhị - Bạn cần sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa - Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo số 028 392 57 111 hoặc 0168558 1111 Hoặc click *Tư Vấn* trực tiếp trò chuyện cùng với bác sỹ.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang