Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Câu Hỏi: Chào bác sỹ, cháu năm nay 20 tuổi, cháu chưa có bạn gái. Cháu mới chỉ có thủ dâm thôi bác sỹ ạ. Cháu ngày nào cũng thủ dâm và chỉ khoảng 1 phút là cháu đã xuất tinh. Cháu nghe nói nếu thời gian xuất tinh ngắn tức là mắc bệnh xuất tinh nhanh chóng. Như vậy có đúng không? Chuyên gia có khả năng giải thích một cách chi tiết xuất tinh thật nhanh chóng là gì được không ạ? Cháu xin cảm ơn bác sỹ nhiều.
Hải Lâm (Hai Bà Trưng, HCM)





Trả lời:

Xuất tinh thật nhanh

Cháu thân mến,

Cháu lời khuyên với bác sỹ trong thư rằng cháu chưa có bạn gái. Mỗi ngày cháu thủ dâm một lần với thời gian xuất tinh chỉ khoảng 1 phút. Cháu lo lắng bản thân mắc xuất tinh thật nhanh chóng và mong muốn được bác sĩ tư vấn một cách cụ thể bệnh xuất tinh sớm là gì.

Cháu nhé, xuất tinh thật nhanh là vấn đề mà bất kỳ phái mạnh nào cũng gặp phải ít ra một lần trong thế cục. Một người nam giới sẽ được coi là xuất tinh nhanh chóng nếu xuất tinh trước khi quan hệ hoặc quan hệ trong một thời gian rất ngắn, khiến bạn tình không thỏa mãn. Trên thực tế, xuất tinh sớm chỉ được coi là bệnh, cần được can thiệp điều trị nếu vấn đề diễn ra với tần suất liên tục, thời gian kéo dài.

Như vậy, trong trường hợp của cháu chưa được coi là xuất tinh thật sớm. Chỉ khi cháu có quan hệ thực sự với đối tác, cháu nhận thấy thời gian quan hệ rất ngắn và bạn tình không được thỏa mãn mới được coi là xuất tinh thật sớm thôi cháu nhé.

Cháu cũng chia sẻ với bác sỹ rằng ngày nào cháu cũng thủ dâm. Nếu cháu thủ dâm với tần suất dày đặc như thế sẽ không có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là việc lạm dụng thủ dâm có lẽ sẽ gây ra bệnh xuất tinh sớm thực sự khi có bạn tình. Vì thế, cháu nên giảm số lần thủ dâm trong tuần bằng cách hạn chế thời gian ở một mình, dành thời gian cho việc học tập, tham gia lên một vài hoạt động thể dục thể thao.

Chúc cháu nhiều sức khỏe!

Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào về sức khỏe cần được trả lời, trả lời hoặc có nhu cầu thăm khám, điều trị các bệnh lý phái mạnh khoa, hãy gọi điện tới số điện thoại đường dây nóng 01685581111 hoặc chat với bác sĩ trên [Hệ thống giải đáp Trực tuyến] của website suckhoenamkhoa.com

phòng khám đa khoa quốc tế là cơ sở kiểm tra, điều trị nhiều bệnh về nam giới khoa đã được cấp phép bởi Sở Y tế. Chúng tôi thuộc một trong nhiều địa chỉ có chất lượng dịch vụ tốt nhất tại HCM: phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, đều là số người đứng hàng đầu về chuyên khoa phái mạnh học. Các bác sĩ có lẽ sẽ kể đến như BS. Hà Văn Hương...
chúng tôi đa khoa quốc tế có ở đâu tại 221, Nguyễn thị minh khai, quận 1, Tp. HCM. Thời gian làm việc cả ngoài giờ hành chính, từ 7h30 – 20h, tất cả nhiều ngày trong tuần, đồng thời triển khai dịch vụ kiểm tra thăm khám online tạo điều kiện tốt nhất về mặt thời gian cho những người mắc bệnh vào kiểm tra thăm khám, điều trị.

phòng khám không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, đầy đủ một số phòng chức năng chuyên dụng, môi trường y tế yên tĩnh, đảm bảo điều kiện vô trùng. Máy móc, trang thiết nhiễm y tế cũng kỹ thuật luôn được đầu tư, cải tiến, giúp người nhiễm bệnh nhận được hiệu quả tốt nhất khi kiểm tra, chữa tại đây.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang