Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Dịch tiết âm đạo của phụ nữ thay đổi về màu sắc, số lượng và có mùi hôi khó chịu,… là vấn đề khí hư bất thường, nhưng chị em phụ nữ lại không rõ tình trạng chính là bệnh gì?. Thai sản hãy cùng tìm hiểu một vài trường hợp bạch đái bất thường ở thai sản qua bài viết dưới đây nhằm mục đích là Người bệnh có thể phát hiện được bệnh lý cụ thể biểu đạt qua khí hư, từ đó thăm khám và thực hiện hỗ trợ đưa ra cách chữa kịp thời.

Xem thêm:




khí hư Bất Thường Là Gì?

Khi khởi đầu bước đến tuổi dậy thì, thai sản bắt đầu xuất hiện dịch tiết âm đạo (hay còn gọi là bạch đái sinh lý). Khí hư sinh lý thường có màu trắng trong có lẽ sẽ hơi ngả vàng, ở dạng hơi dính và không có mùi. Tuy nhiên, nếu nó có sự thay đổi về số lượng (ra một vài hơn), màu sắc (trắng đục, vàng xanh, nâu, hồng,…) và tính chất (loãng, vón cục, đặc quánh, bọt,…) thì đó chính là bạch đái bất thường (hay còn gọi là khí hư bệnh lý).

khí hư Bất Thường Là đặc điểm Của Bệnh Gì?

chuyên gia Hà Thị Huệ – chuyên khoa I Sản tùy vào phòng khám đa khoa quốc tế 221 TpHCM cho hay rằng, chị em thường gặp một trong số một số trường hợp khí hư sau:

– Lộ tuyến cổ tử cung, polip cổ tử cung, u xơ cổ tử cung: bạch đái trắng đục, nhầy dính, có khi loãng như nước, có mùi hôi…

– Viêm âm đạo: bạch đái có bọt, loãng, màu trắng đục, vàng xanh, xanh mủ, thỉnh thoảng có vảy, bột hoặc nhầy như sữa chua.

– Viêm cổ tử cung: bạch đái ra một số, màu trắng đục, đặc dính như hồ

– Viêm phần phụ, nấm âm đạo: bạch đái có mủ, ra nhiều, đóng thành cục, mùi hôi tanh.

– Viêm nội mạc tử cung: khí hư ra một vài, đặc dính như mủ, số lượng gia tăng sau giao phối.

– Ung thư cổ tử cung: khí hư nặng mùi, ra một số và có lẫn máu

– mắc nấm candida, trùng roi: khí hư ra một số, có bọt, tanh hôi, ngứa ngáy âm đạo, âm hộ.

khí hư bất thường không chỉ khiến cho thai sản cảm thấy mất tự tin, ảnh hưởng vào sinh hoạt hàng ngày do luôn cảm thấy ẩm ướt, ngứa ngáy, có mùi hôi mà còn gây viêm bị cơ quan sinh dục, ung thư bộ phận sinh dục, giảm chất lượng tình dục,…làm nguy hại lên cuộc sống hạnh phúc gia đình, sức khỏe và sức khỏe sinh sản, thậm chí gây vô sinh – hi hữu muộn. Vì thế nên, khi thấy bạch đái bất thường ra một số thì phụ nữ nên làm kiểm tra và hỗ trợ đưa ra cách chữa ngay nhằm mục đích là bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống,…

ngày nay, phòng khám đa khoa quốc tế 221 Tp HCM là đơn vị y tế chuyên khoa lâu lăm của Trung tâm y tế quận Hoàn Kiếm, đơn vị công lập trực thuộc Sở y tế Tp HCM. Các chuyên gia được đầu tư một vài trang thiết nhiễm y tế hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, cho kết quả làm kiểm tra nhanh chóng, xác thực, kết hợp cả đông y và tây y trong tương trợ chữa trị bệnh có vai trò to lớn trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cho cả chị em và nam giới. Đặc biệt, với đội ngũ cán bộ bác sỹ bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn, tay nghề và trình độ cao, được huấn luyện bài bản và giám sát chặt chẽ, yêu cầu về chất lượng chăm sóc bệnh nhân luôn đặt đến hàng đầu với môi trường kiểm tra – tương trợ điều trị thân thiện, công hiệu,… chúng tôi nhanh chóng nhận được niềm tin, sự tín nhiệm của người nhiễm bệnh với nhiều bác sỹ, tạo nên môi trường y tế trong sạch giải đáp ứng được nhu cầu mong mỏi của nhân dân thủ đô,… Vậy nên phụ nữ có khả năng triệt để tin lưởng và lên thăm khám khi xuất hiện tình trạng bạch đái bất thường.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang