Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Ngứa âm đạo có lẽ sẽ là một cảm giác thông thường mà bất cứ ai cũng sẽ gặp phải ở một thời điểm nào đó. Tuy nhiên, nếu cảm giác này diễn ra tần suất cao, liên tục kèm theo một số dấu hiệu khác như bạch đái bất thường, có mùi hôi thì bạn không nên chủ quan vì đây có thể là biểu hiện cho thấy bạn đang phải đối mặt với bệnh nấm âm đạo. Xem thêm: >>> Dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa

Ngứa âm đạo- tưởng đơn giản mà ảnh hưởng khôn lường

Theo bác sỹ Huỳnh Mai- chuyên khoa phụ sản chúng tôi đa khoa quốc tế HCM, có lên 80% phụ nữ chí ít một lần bị ngứa âm đạo. Đây có khả năng là triệu chứng bình thường xảy ra do cô bé dị ứng với dung dịch vệ sinh hoặc dị ứng với chất liệu quần lót,… nhưng đồng thời đây cũng là triệu chứng điển hình của một vài bệnh lý phụ khoa, mà một trong số những bệnh điển hình đó chính là nấm âm đạo.



Nấm âm đạo còn có tên là Candida, là loại nấm sống kí sinh trong đường ruột của con người, cũng thường khu trú ở âm vật. Nấm âm đạo không chỉ gây nên cảm giác ngứa mà còn gây một số triệu chứng khó chịu khác như ra một số bạch đái có mùi hôi, màu trắng đục, tiểu đau, tiểu rắt, đau rát cô bé khi ngủ tình dục, tinh thần mệt mỏi, kém tập trung,…Xem thêm:>>> Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có ảnh hưởng gì

Bệnh nấm âm đạo nếu không ngay lập tức chữa trị sẽ lây nhiễm lên gây viêm cổ tử cung, tắc ống dẫn trứng, gây vô sinh- hãn hữu muộn.

đó là lí do vì sao nhiều chuyên gia chúng tôi đa khoa quốc tế HCM khuyên mọi người không nên chủ quan với cảm giác ngứa âm đạo. Dù là bệnh nhẹ hay nặng thì cũng nên được Nhận biết và đưa ra cách chữa sớm, tránh tác hại tới sức khỏe chung.

chữa ngứa âm đạo bằng cách nào?

Song song với sự khó chịu mà ngứa âm đạo gây ra, các người cũng băn khoăn cố tìm cho mình một cách chữa ngứa âm đạo hiệu quả.

Giống như chị Thu Trang (23 tuổi, Bà Rịa) cho biết: “Tôi mắc ngứa âm đạo ròng rã gần tháng trời, tôi đã tìm đủ mọi cách như rửa nước chè đặc, ngâm nước muối, thâm chí mua thuốc về đặt liên tục mấy tuần liền cũng không đỡ. Tâm thành chẳng biết nên Có cách nào nữa.”

Còn với trường hợp chị Vân Anh (25 tuổi, Quận 7, TPHCM) lại cho hay chị mắc ngứa âm đạo, đã đi tìm ra phụ khoa và đặt thuốc nhưng không khỏi, bệnh cứ tái đi tái lại liên tục, vừa ảnh hưởng công tác, vừa tốn tiền bạc.
Đây đều là những trường hợp thường thấy, đa số người bệnh nhiễm ngứa âm đạo đều chủ quan, hoặc tự mình tìm cách xử lý bằng nhiều bài dân gian, hoặc đi điều trị nhưng không điều trị hoàn toàn nên bệnh tái phát thường xuyên.

Thấu hiểu điều này, một vài bác sỹ phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho thấy thay vì kéo dài vấn đề ngứa âm đạo và chẳng thể chấm dứt hiện tượng này hoàn toàn thì nhiều chị em nữ giới nên tìm cho mình một chỗ nào phát hiện uy tín. Cơ sở đó phải có bác sỹ giỏi, đầy đủ chuyên môn, đầy đủ trang thiết bị hiện đại.
chúng tôi đa khoa quốc tế HCM là nơi nào uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản của nữ giới. Với phương pháp chữa bệnh lý phụ khoa đa dạng, máy siêu âm hiện đại, phòng thủ thuật, phòng xét nghiệm sạch sẽ vô trùng, một vài phụ nữ sẽ sớm nhận được vốn sức khỏe chuẩn xác mà không phải lo lắng về hiện tượng chờ đợi như ở các phòng khám nào khác.
Hơn nữa, do ngứa âm đạo là miêu tả của rất nhiều bệnh lý khác nhau nên các bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế HCM khuyên các thai sản nên đi phát hiện để một vài bác sĩ có lẽ sẽ xác định đúng bệnh, chữa đúng hướng.
Địa chỉ khám phụ khoa uy tín : Phòng khám đa khoa quốc tế 221, Nguyễn thị minh khai, Q1, TpHCM.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang