Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

“Chào bác sỹ phòng khám đa khoa Quốc tế HCM, thời gian gần đây cậu bé của em chảy mủ thường xuyên kèm theo biểu hiện sưng tấy, đi tiểu thì đau buốt và cơ thể luôn mệt mỏi, đôi khi còn bị sốt. Tình trạng này nguy hại rất một số vào đời sống cũng như công việc của em. Bác sỹ cho em hỏi như vậy là nhiễm làm sao và đưa ra cách chữa cậu bé chảy mủ như thế nào? Em cám ơn!”




Đây là câu hỏi của một bạn đấng mày râu giấu tên đã gửi về hòm thư điện tử của chúng tôi đa khoa Quốc tế HCM. Để có thể giúp bạn giải đáp thắc bị này, bác sỹ Hà Văn Hương- Trưởng khoa Ngoại sản – đấng mày râu học tại phòng khám Đa khoa quốc tế HCM cho biết:

Thằng nhỏ chảy mủ là tình trạng xảy ra phổ biến ở hầu hết nam. Tình trạng này khiến đàn ông gặp không ít những phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày và đời sống tình dục. Đây là biểu hiện cảnh báo phái mạnh đã mắc mắc một trong những bệnh lý nguy hiểm như viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, bệnh lậu…Nếu không được Nhận biết và điều trị kịp thời sẽ gây ra những hậu quả đáng tiếc.
Đối với trường hợp của bạn nam, theo như bạn biểu thị thì có lẽ sẽ bạn đã bị bệnh viêm niệu đạo là rất cao. Bệnh này tuy không gây nguy hiểm tới tính mạng nhưng nó sẽ thực hiện cuộc sống của bạn nhiễm xáo trộn và có ảnh biến chứng trực tiếp lên chức năng sinh lý và nguy cơ sinh sản của bạn.
Bệnh viêm niệu đạo do vi trùng Streptococcus, lậu cầu, vi khuẩn E. Coli… gây nên. Dấu hiệu của bệnh thường là chảy mủ từ lỗ niệu đạo và dịch có màu vàng xanh, đau, ngứa ở lỗ sáo, sưng tấy, kèm theo đó chính là diễn đạt tiểu buốt, tiểu khó, sốt, buồn nôn,…

Và hiện tượng bạn đang lo lắng là không rõ đưa ra cách chữa cậu bé chảy mủ như thế nào? Hiện nay, có rất nhiều phương pháp chữa trị dương vật chảy mủ hiệu quả như điều trị bằng thuốc, vật lí trị liệu, kĩ thuật DHA…Tuỳ lên từng bệnh lý cụ thể mà chuyên gia sẽ chữa trị trị phù hợp.
Tuy nhiên, phòng khám chưa qua quá trình làm kiểm tra thực tế cho bạn nên chưa thể đưa ra kết luận chuẩn xác. Do đó, khi có những dấu hiệu của bệnh, bạn hãy sắp xếp thời gian đến phòng khám đa khoa Quốc tế HCM để có thể được phòng khám kiểm tra trực tiếp, khám xác thực nguyên nhân gây bệnh nhằm có hướng điều trị bệnh phù hợp cho bạn. Nếu đúng bạn nhiễm viêm niệu đạo, các chuyên gia sẽ làm chữa bằng điện trường-xâm lấn tối thiểu không đau nhằm mục đích là sát khuẩn và hồi phục trực tiếp vùng tổn thương. Giải độc, thông niệu đạo, loại bỏ hoàn toàn vi rút gây bệnh một cách hiệu quả, an toàn và không gây nguy hại.
Bên cạnh đó, bạn cũng cần xây dựng cho bản thân lối sống lành mạnh, không sử dụng các chất kích thích, vệ sinh cô nhỏ hàng ngày sạch sẽ, hạn chế quan hệ tình dục trong thời gian này, có chế độ ăn uống hợp lý, tâm lý thoải mái…để giúp bệnh cực kì nhanh chóng bình phục và ngăn chặn khả năng bệnh tái phát.
Trên đây là giải đáp của bác sỹ Hà Văn Hương về hiện tượng “Chữa cậu bé chảy mủ như thế nào?” Của bạn. Nếu còn điều gì thắc bị, hãy kết nối với chúng tôi qua đường dây nóng (028) 392 57111- 0168 558 1111 hoặc đến trực tiếp chúng tôi tại 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh để có thể được chúng tôi tư vấn chi tiết hơn.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang