Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Khám nam khoa là một việc làm quan trọng giúp nam giới kiểm soát, tầm soát tình trạng sức khỏe sinh sản của bản thân. Ý thức được điều này, nhiều nam giới đã chủ động đi đến các cơ sở y tế chuyên khoa để đăng ký khám bệnh. Và để giúp bạn tiết kiệm thời gian, lựa chọn đúng địa chỉ uy tín, trang bị thêm kiến thức về vấn đề này, dưới đây chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm khám nam khoa: >>> Khám nam khoa ở đâu tốt

Khám nam khoa là khám những gì?

Khám nam khoa không phức tạp và mất quá nhiều thời gian như suy nghĩ của nhiều nam giới. Đầu tiên, các bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra dương vật, miệng sáo, lộn bao quy đầu và vuốt dọc niệu đạo xem có dịch chảy ra không (xem xét màu sắc dịch, số lượng dịch và tính chất khác như có máu, hay mủ…). Tiếp theo, bác sĩ sẽ khám bìu, kiểm tra tinh hoàn, mào tinh hoàn về mật độ, kích thước và các tổn thương khác.

Bạn cũng sẽ được bác sĩ khám hậu môn và vùng quanh hậu môn. Sau đó tùy tình hình cụ thể, sẽ chỉ định cho bạn làm một số xét nghiệm như máu, dịch niệu đạo, tế bào, vi khuẩn, ký sinh trùng.



Những lưu ý trước khi đi khám nam khoa

Trước khi đi khám không được lau rửa bộ phận sinh dục ngoài. Trước khi đến khám nên uống ít nước, bởi nếu cần thì để việc xét nghiệm nước tiểu đạt kết quả chính xác nhất.

Hãy chuẩn bị những câu hỏi về vấn đề mà bản thân thắc mắc, băn khoăn để hỏi bác sĩ. Bên cạnh đó, khi đi khám tốt nhất nên chia sẻ thật các thông tin tiền sử về bệnh tật, quan hệ tình dục,... để giúp bác sĩ có những chẩn đoán tốt nhất.

Làm sao để quá trình khám nam khoa được diễn ra nhanh chóng?

Đây là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm, và nếu bạn cũng đang có ý định đi khám nam khoa, hãy tìm cho mình một địa chỉ uy tín. Tiếp theo, hãy đặt lịch hẹn khám trước thông qua webstie hoặc tổng đài điện thoại. Việc đặt hẹn này sẽ giúp bạn không phải xếp hàng chờ đợi, được ưu tiên khám trước, ở một số phòng khám còn được miễn phí tiền khám và nhận nhiều ưu đãi theo từng thời điểm.

Hãy tìm đến những phòng khám đa khoa, chuyên khoa chất lượng cao, ở đây thường không xảy ra tình trạng quá tải. Bạn sẽ được giải quyết các thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, bác sĩ thân thiện, nhiệt tình sẽ dành nhiều thời gian tư vấn cho bạn về tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn ra sao.

Vậy làm sao để tìm được một địa chỉ khám nam khoa uy tín?

Theo chia sẻ kinh nghiệm khám nam khoa của nhiều đấng mày râu khác thì để tìm đến đúng địa chỉ khám bệnh tốt, chất lượng, bạn nên đến các bệnh viện công lập lớn, một số phòng khám đa khoa có chất lượng Quốc tế. Ở những nơi này mới có thể đảm bảo được các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, đội ngũ chuyên gia bác sĩ.

Khi đi khám nam khoa có cần phải chuẩn bị nhiều tiền không?

Chi phí là điều mà bất cứ người bệnh nào cũng băn khoăn và lo nghĩ. Tuy nhiên, đầu tư tiền bạc vào sức khỏe là một cách đầu tư khôn ngoan. Nếu chỉ khám bệnh đơn thuần thôi thì chi phí tổng sẽ bao gồm: Phí khám+phí làm các xét nghiệm+ siêu âm,... Bạn yên tâm rằng mức chi phí này ở mỗi phòng khám đều được niêm yết theo quy định của Sở Y tế. Mức cao hay thấp phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn địa chỉ tốt, hay trung bình.

Trên đây là một số kinh nghiệm khám nam khoa được đúc rút từ sự chia sẻ của nhiều nam giới đã có kinh nghiệm thực tế và của một số bác sĩ nam khoa. Nếu bạn đang có nhu cầu khám, đừng nên chần chừ vì khám sớm giúp bạn yên tâm về mặt tâm lý, ngoài ra còn có thể điều trị bệnh sớm, ngăn chặn biến chứng (trong trường hợp có bệnh).
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang