Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Bích Ngọc (24 tuổi), một viên chức nhà băng ở Hà Nội, luôn cảm thấy áy náy và có lỗi với những bệnh nhân yêu khi nhiều lần tự làm 'chuyện đấy ' một mình.
Yêu nhau được hơn 1 năm thì người thương Ngọc được cử đi sang Nhật nhằm mục đích là tu nghiệp trong vòng hai năm. Trong thời kì xa nhau, Ngọc đã thủ dâm để có thể giải tỏa sinh lý và không muốn bội nghịch bạn trai. Mỗi lần 'tự sướng' xong, Ngọc lại cảm thấy trinh nữ với nhu cầu sinh lý quá cao của mình nhưng lại không thể khiên chế được. Mỗi tuần, Ngọc thường làm 2 - 3 lần. Cô luôn lo âu không rõ thủ dâm tần suất cao tương tự có ảnh hưởng gì vào sức khỏe và khả năng sinh sản sau này hay không?
Xem thêm:>>> Bệnh sùi mào gà ở vùng kín có biểu hiện gì




Cùng chung nỗi lo lắng như Bích Ngọc, Linh Lan (19 tuổi, một sinh viên tại Hải Dương) đã thủ dâm từ năm 14 tuổi, mỗi ngày càng lần và không thể nào dừng chuyện này được. Cô đang rất ám ảnh khi nghĩ rằng với tần suất thủ dâm tương tự sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng .
Người ta hay nói nhiều vào thủ dâm nam mà ít đề cập đến thủ dâm nữ nhưng trên thực tế việc “tự sướng” ở nữ giới cũng hơi phổ thông . Thủ dâm là hành vi tự mình làm sướng bằng biện pháp kích thích các vùng nhạy cảm trên cơ thể để có thể thỏa mãn nhu cầu tình dục.
Thủ dâm tần suất cao ở chị em phụ nữ có hại gì không?
Thủ dâm quá nhiều sẽ dễ khiến phái đẹp bị lãnh cảm sau khi lấy chồng
Thậm chí, nó có thể đem đến các tác dụng như: giảm bao tay , mỏi mệt , giúp cơ thể thả sức , ngủ ngon hơn, giảm khả năng mắc một vài bệnh tim mạch, giảm đau bụng kinh, đau nửa đầu… dù thế , theo các chuyên gia , giả dụ thủ dâm được thực hiện đang đạt mức thiếu kiểm soát thì có lẽ sẽ nhằm mục đích là lại nhiều hệ lụy nghiêm trọng xấu sau đây:
- Gây tổn thương 'vùng kín': lúc bạn thủ dâm với cường độ và tần suất dày đặc sẽ làm cho vùng kín dễ dàn bị thương tổn . Móng tay dài, tiêu dùng các trang thiết bị sắc nhọn, hoặc xâm nhập sâu đều có lẽ sẽ khiến 'âm vật ' bị trầy xước, thương tổn và dễ bị viêm nhiễm .
- Dễ bị lãnh cảm: Thủ dâm quá nhiều sẽ dễ khiến phụ nữ bị lãnh cảm sau khi lấy chồng, vì không đạt được khoái cảm cao độ từ người phái mạnh của mình như việc thủ dâm đem lại hoặc thích thủ dâm hơn là việc 'yêu' chồng. Điều này sẽ làm cho hiện trạng hôn nhân của bạn đi xuống và không mang đến hạnh phúc thực thụ .
- Chất lượng sức khỏe giảm sút : Thủ dâm với cường độ và tần suất không thể kiểm soát dẫn vào việc làm cho cơ thể bị mỏi mệt , hư nhược tinh thần , suy giảm thể chất, dễ bị nhức đầu, chóng mặt, những cơ đau mỏi…
- Ảnh hưởng tới tâm lý: Nhiều bạn nữ bị nghiện thủ dâm sẽ rơi vào tình trạng sống khép kín, thu mình hơn, có khả năng bị tự kỷ, lúc nào cũng thích một mình nhằm mục đích là tự thỏa mãn bản thân, thậm chí có lẽ sẽ dẫn tới bệnh nghiện tình dục rất hiểm nguy .

có thể thấy, việc thủ dâm không phải là xấu nhưng cần có chừng đỗi vừa phải. Vì vậy , một số bạn nữ nên trang bị đầy đủ tri thức về thủ dâm để 'tự sướng' an toàn hiệu quả, giúp ích cho thân thể . kế bên ấy , cần phải luôn luôn gìn giữ vệ sinh 'vùng kín' và chăm chút tránh gây thương tổn 'cô bé ' khi thủ dâm.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang