Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Hỏi: Xin chào bác sĩ ! Em năm nay 19 tuổi, đang học tập tại Tp HCM. Em đã có người yêu và chúng em yêu nhau cũng đã được một thời gian rồi, nhưng vì một số lý do nên chúng em mới chia tay chưa lâu. Trong thời gian yêu nhau chúng em cũng đã có làm tình tình dục, nhưng em không có đặc điểm gì. Tuy nhiên sau khi chia tay anh được một thời gian em thấy có đặc điểm khí hư có mùi hôi và tanh và ra nhiều , đôi lúc còn ngứa ngáy, rất khó chịu, trước đó chúng em vẫn có abc thường ngày . chuyên gia cho em hỏi khí hư có mùi hôi, tanh là triệu chứng của bệnh gì, nó có nguy hại gì đến việc sinh con về sau không?

Em xin cảm ơn bác sĩ !
(Lan Nguyễn- nguyenthanhloan19…@gmail.com)

Xem thêm:
>>> Khí hư có mùi hôi tanh và ra nhiều
>>> Nấm vùng kín

giải đáp :
Xin chào bạn! các bác sĩ chuyên khoa của phòng chuẩn đoán đa khoa quốc tế HCM xin được giải đáp thắc nhiễm của bạn như sau:
Do bạn đã có abc tình dục với bạn trai cũ, nên những triệu chứng như khí hư có mùi hôi và tanh, ngứa ngáy… có khả năng là do những bệnh viêm nhiễm phụ khoa (viêm âm đạo, cửa mình …) gây nên. có lẽ sẽ trùng roi (trichomonas) là lý do gây nên viêm nhiễm phụ khoa , tuy nhiên để biết vốn sức khỏe sinh sản một cách chắc chắn và xác thực hơn bạn nên thật nhanh đến những địa chỉ chuyên khoa để được chuyên gia phát hiện và chẩn đoán.
Trùng roi trichomonas là một sinh vật đơn bào và thường lây nhiễm qua con đường tình dục (không an toàn). Ngoài ra nếu như bạn có tắm rửa ở những ao, hồ, sông… bị mắc bẩn, đó cũng có khả năng là nguyên nhân khiến cho bạn bị trùng roi thâm nhập và gây bệnh.
Khi bị chúng gây bệnh, bệnh nhân thường có những đặc điểm như khí hư ra một số thường có màu vàng, vàng xanh, có mùi hôi và tanh. Ngoài ra người mắc bệnh còn thường có những triệu chứng như: ngứa ngáy âm đạo, cửa mình , có cảm giác đau rát khi có abc tình dục hay đi tiểu…
Nếu không sớm được Phát hiện và đưa ra cách chữa ngay lập tức , người bệnh sẽ phải đối mặt với rất nhiều những hậu quả khó lường. Ngoài biến chứng lên đời sống sinh hoạt hàng ngày, gây ngứa ngáy khó chịu, nó còn có lẽ sẽ gây nên những viêm nhiễm phụ khoa (viêm âm đạo, âm hộ , viêm vòi trứng, cổ tử cung… …) thậm chí là gây vô sinh- hiếm muộn.
Do đó nhằm mục đích là ngăn phòng ngừa nhiều hệ lụy nghiêm trọng xấu có thể xảy ra, bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân được hiệu quả , bạn nên thật nhanh vào những địa chỉ chuyên khoa để được tìm ra , chữa trị thật sớm . Bạn có khả năng vào Phòng chuẩn đoán ĐKQT HCM tại 221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp HCM nhằm mục đích là được bác sĩ kiểm tra thăm khám , tiến hành xét nghiệm (nếu cần thiết) để xác định được nguyên nhân và xử lý ngay .
Trong quá trình điều trị bạn cũng nên chú ý tần suất cao vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, không nên ân ái tình dục…. Đặc biệt bạn cần phải tuân thủ nghiêm ngặt đúng theo phác đồ chữa trị cũng như những chỉ dẫn của bác sĩ . đó là nhiều những khuyến cáo của chuyên gia Phòng tìm ra đa khoa quốc tế HCM dành cho bạn.

Chúc bạn mạnh khỏe !
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang