Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017


Tôi đã từng sợ làm tình vì bị xuất tinh thật nhanh , vấn đề này kéo dài một thời gian khiến cho cuộc sống vợ chồng của tôi gặp rất các khó khăn và bị khủng hoảng về tâm lý tôi đã tưởng như mình đã không thể vượt qua được căn bệnh này.
Tôi lấy vợ năm 25 tuổi và có một cuộc sống tình dục phong phú nó làm tôi luôn cảm thấy hạnh phúc và tràn ngập sức sống. Sau khi cưới được một năm chúng tôi có một bé gái rất đáng yêu tuy nhiên, sau đó vì áp lực công tác quá cao, cộng thêm một di chứng sau một tai nạn xe máy khiến cho cuộc sống của tôi trở thành địa ngục. Xem thêm: >>> Dieu tri xuat tinh som
Tôi đã sợ quan hệ vì bị xuất tinh thật sớm
Khi đó tôi luôn làm việc trong trạng thái găng tay do áp lực về doanh số đè nặng và sau khi phẫu thuật không rõ sao tôi không còn ham muốn tình dục nữa. Tôi ra ngoài lúc 7h30 sáng và về lúc 10h tối khi về vào nhà mệt mỏi chỉ muốn nghỉ nghơi. Cũng chính Do đó mà tình cảm vợ chồng không được như trước nữa thỉnh thoảng dù đã muộn bị vợ dựng dậy bạn đầu tôi cũng cố gắng chiều theo ý vợ nhưng về sau không hiểu sao mỗi lần ân ái dược 1-2 phút tôi đã xuất tinh có khi còn chưa kịp chạm lên chố ấy tôi đã xuất tinh rồi. Cuộc vui phải dừng lại ban sơ tôi nghĩ chắc không sao nhưng nó cứ lặp đi lặp lại lên các lần sau khiến tôi không sao điều khiển được.
Vợ của tôi lại là một người có nhu cầu cao cô ấy liên tực đòi hỏi tôi đâm ra chán nản và lo lắng các hơn. Tôi khởi đầu sợ abc tình dục, tôi sợ không thực hiện thỏa mãn được cô ấy tiến hành cô ấy buồn, tôi sợ cuộc vui chưa kịp bắt đầu đã phải kết thúc trong hụt hẫng và buồn tủi. một vài khi tôi cố tình giả vờ ngủ để lảng tránh chuyện ấy nhưng nó lại càng khiến tôi day dứt khi thấy vợ tôi đã khóc thầm cả đêm. Tôi sợ lắm tôi sợ làm tình chỉ vì căn bệnh xuất tinh sớm , tôi sợ phải đối mặt với vợ của mình, tôi sợ cả những giọt nước mắt của cô ấy rơi mỗi tối, tôi thương vợ của mình các lắm mặc dù tôi đã cố gắng rất một vài đã đi một số nơi dùng các cách nhưng bệnh của tôi không hề biến mất tôi gần như chán nản với tất cả mọi thứ. Xem thêm: >>> Thể dục ngăn ngừa xuất tinh sớm
Tôi đã tìm thấy vị phúc tinh cho sức khỏe “nam ” của mình
Phải rất lâu sau khi nhiễm căn bệnh này tôi tình cờ biết được Phòng chuẩn đoán chuyên khoa Quốc Tế qua một người bạn mới quen. ban đầu tôi cũng nghi lắm có lẽ sẽ ở đây cũng chẳng giúp gì được cho tôi như những phòng phát hiện trước đây tôi từng lên nhưng cái ý nghĩ lại được quay lại như ngày mới cưới thực hiện vợ tôi vui  điều đó lại thôi thúc tôi đi tiếp.
Tôi tìm đến phòng phát hiện và một buổi sáng chủ nhật, tôi thấy nó là một phòng khám khá lớn sạch sẽ và hiện đại. Phòng phát hiện khá đông bệnh nhân lúc đó cùng lên với tôi còn có 4 người mắc bệnh khác cùng chữa trị và vô số nhiều người bị bệnh ở một vài khoa tập chung ở phòng đợi. Vì lên thật sớm tôi cực kì nhanh chóng được khám trước. Khi gặp chuyên gia tôi vẫn lo lắng sau khi kể những khó khăn của mình và nhiều triệu chứng cũng như quá trình tôi điều trị trước đây, chuyên gia làm kiểm tra thật kỹ lưỡng sau đó đã nở một nụ cười và nói “yên tâm, tới đây bạn không cần lo lắng” không rõ sao lúc đó nụ cười ấy lời nói ấy làm làm tôi tin tưởng vào lạ. >>>Bạn muốn biết quy trình điều trị xuất tinh thật nhanh chóng ,

Tôi bắt đầu điều trị bệnh theo lộ trình của chuyên gia đưa ra, một tuần 3 lần một vài chuyên gia sẽ kiểm tra trực tiếp cho tôi, đồng thời sẽ thực hiện một tiểu phẫu nhỏ nhằm mục đích là chỉnh lại dây phanh quy đầu tôi lại lo lắng và có một số suy nghĩ nhưng khi được trực tiếp trò chuyện với một số chuyên gia ở đây tôi lại cảm thấy yên tâm. Mãi sau này tôi mới biết đó là cách đưa ra cách chữa tâm lý đặc biệt của một vài bác sỹ dành cho tôi, họ chia sẻ tôi cặn kẽ những điều tôi cần thực hiện và nên tránh. Chỉ sau 3 tháng cùng đưa ra cách chữa với một vài bác sỹ ở Phòng khám chuyên khoa Quốc tế tôi đã có triệu chứng hồi phục dõ dàng đến tháng thứ 5 tôi cảm thấy mình như một người mới, mọi chuyện ân ái tình dục của tôi lúc này gần như mỹ mãn. Bạn không rõ tôi đã vui tới mức muốn gào lên cho mọi người biết, tôi yêu vợ tôi một số hơn và phòng khám lại trở lại như trước kia hồi đầu mới cưới.
Tôi đã tìm lại được hạnh phúc của mình nỗi sợ làm tình tình dục do xuất tinh sớm dứt điểm biến mất. Có được điều này tôi phải cảm ơn rất nhiều một vài bác sỹ Phòng phát hiện chuyên khoa Quốc Tế họ thực sự là những chuyên gia tuyệt vời. Nếu một vài bạn cũng bị như tôi thì hãy nhớ tới Phòng khám chuyên khoa  nam giới Quốc Tế để có thể chữa nhé. Tôi tin rằng ở đó bạn sẽ tìm thấy niềm vui và hạnh phúc của mình.
Nếu bạn cần tương trợ thêm, hãy gọi điện kịp thời cho các bác sĩ phòng tìm ra theo số 01685581111 nhằm mục đích là được trả lời mọi thắc mắc về sức khỏe đấng mày râu khoa.

Nhắc nhở: Nếu muốn chữa khỏi bệnh, đầu tiên người mắc bệnh cần xây dựng lòng tin có khả năng bình phục , sau đó tích cực phối hợp với bác sỹ chữa trị , nghiêm ngặt tuân theo yêu cầu của bác sỹ , có như vậy mới có khả năng phục hồi càng nhanh, người nhiễm bệnh nếu như có gì bất thường thì cần phải vào bệnh viện kiểm tra thăm khám , vì bệnh tật sẽ không tự khỏi khi bạn kéo dài thời gian, nhưng chắc chắn do chữa không ngay mà bệnh càng nặng lên , Do đó ngay lập tức đi tìm ra , kiểm tra nhanh chóng , điều trị nhanh chóng mới là tốt.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang