Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Chào chuyên gia ! Em năm nay 26 tuổi, dạo gần đây em thấy xuất hiện ở của quý có những nốt nhỏ màu trắng sùi vào , qua tìm hiểu mình thấy tình trạng này rất giống với Sùi mào gà . Nhưng mình có một thắc mắc là phải có dấu hiệu ngứa mới đúng, còn mình chỉ có nốt không gây ngứa. Em muốn hỏi bị Bệnh sùi mào gà có ngứa không. Em cảm ơn!(Bạn trai dấu tên).
>>> Cách phát hiện sùi mào gà
Bị Căn bệnh sùi mào gà có gây ngứa không?
giải đáp : Chào bạn! cảm ơn bạn đã có câu hỏi tới cho phòng khám . Với hiện tượng bây giờ của bạn nhiều bác sĩ của các chuyên gia xin đưa ra câu trả lời như sau:
Bệnh không chỉ gây nên những nốt sùi xuất hiện ở bộ phận sinh dục, mà khi phát triển bệnh còn kèm theo đặc điểm ngứa rát, giữa một vài nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ. Tuy bệnh có gây ngứa nhưng không phải bất kỳ trường hợp nào người mắc bệnh cũng gặp phải đặc điểm này, mức độ ngứa cũng có sự chênh lệch ở từng đối tượng. >>> Hình dạng nốt sùi mào gà
Căn bệnh sùi mào gà có gây ngứa không?
Bệnh sau khoảng thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng sẽ xuất hiện những nốt sùi nhỏ li ti có hình dạng như những mũi mác, màu từ đỏ lên hồng nhạt. Bệnh lý sùi mào gà giai đoạn đầu ngoài sự xuất hiện của những mụn thịt nhỏ mọc rải rác người bệnh thường không có những biểu hiện nào khác,nên không ít trường hợp người bị bệnh lầm tưởng đó chính là những mụn thịt thừa hoặc do thân thể quá nóng gây ra.
Thời gian Căn bệnh sùi mào gà gây ra cảm giác ngứa
Trong thời điểm này, người bị bệnh hầu như không có cảm giác ngứa rát mà phải đến giai đoạn sau, khi bệnh không được phát hiện chữa trị ngay lập tức những nốt sùi phát triển rầm rộ hơn, liên kết với nhau thành từng mảng rộng có hình dáng như súp lơ, mào gà bệnh mới bắt đầu có cảm giác ngứa rát, đớn đau .
nhiều nốt sùi càng phát triển to càng dễ thường tích tụ mủ có mùi hôi gây cảm giác đau, khi đó xuất hiện hiện tượng tiểu ra máu, tiểu buốt , một số nốt sùi ở trực tràng gây ra cảm ngứa rát, đi ngoài khó, ra máu. Khi phát triển to gây chèn ép có thể dẫn lên một vài ảnh hưởng nguy hiểm.
Bị Căn bệnh sùi mào gà không nên gãi
Như vậy chúng ta có khả năng thấy rằng Căn bệnh sùi mào gà có gây ngứa nhưng ở giai đoạn bệnh phát triển mạnh mẽ khi không được khám đưa ra cách chữa kịp thời chứ giai đoạn đầu thường không xảy ra vấn đề này. Tuy nhiên cũng có một vài trường hợp bệnh nhân ở giai đoạn đầu vẫn có dấu hiệu ngứa rát
Bị ngứa do Căn bệnh sùi mào gà có nên gãi không?
các chuyên gia Phòng phát hiện đa khoa Quốc tế người bị bệnh khi có biểu hiện ngứa do Bệnh sùi mào gà gây ra người bị bệnh không nên dùng tay gãi vùng bị ngứa.
Nếu tiến hành gãi bạn sẽ phải đối mặt với những khả năng sau:
– Khi dùng tay gãi những vết sùi sẽ lở loét gây ra vấn đề đớn đau khó chịu, ảnh hưởng vào công tác và cuộc sống.
– Bệnh dễ dàng lây nhiễm sang một số vùng cơ thể khác chuẩn y những dịch tiết khi bạn dùng tay gãi vùng thân thể bị ngứa do bệnh gây ra.
– khả năng viêm nhiễm và bội mắc có khả năng xảy ra. Đối với phái mạnh nếu Sùi mào gà mọc trên cậu nhỏ việc bạn dùng tay gãi sẽ khiến thằng nhỏ bị tổn thương và có thể bị hoại tử cậu nhỏ .
– khả năng lây bệnh sang cho người thân và bạn bè khi dùng tay gãi vùng lúc này là rất lớn.
– Cản trở việc chuẩn đoán tìm ra và đưa ra cách chữa bệnh, tiến hành bệnh có khả năng tái phát nhanh chóng .

Bạn thân mến, tình trạng bệnh của bạn ngày nay nên tới một số cơ sở chuyên khoa nhằm mục đích là phát hiện kiểm tra thăm khám xác định xác thực xem bạn đã nhiễm Bệnh lý sùi mào gà hay không. Vì những thông tin bạn đưa ra không đủ để kết luận. Hi vọng những gì phòng khám hướng dẫn trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về bệnh Còn bất kì thắc mắc nào hoặc muốn biết khám Bệnh sùi mào gà cơ sở y tế bạn có lẽ sẽ tìm tới với chúng tôi qua đường dây nóng 01685581111 để nhận tư vấn miễn phí.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang