Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Bạn có biết tình trạng đau bụng dưới ở phái mạnh diễn ra thường xuyên rất có khả năng là dấu hiệu cảnh báo rất một số vấn đề từ sức khỏe của một vài đấng mày râu . Vậy đau bụng dưới có phải do viêm tuyến tiền liệt gây ra hay không? Những chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp người bệnh nắm rõ hơn về điều này. >>> Thói quên xấu gây viêm tuyến tiền liệt

Đau bụng dưới có phải do viêm tuyến tiền liệt gây ra?
Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Quốc Tế HCM thì bụng dưới là phần tính từ vùng rốn lên xương chậu, bao gồm nhiều mô, cơ bắp, mỡ, đại tràng, trực tràng, ruột già, … vì thế , những cơn đau xuất hiện ở vùng bụng dưới là những tổn thương ở một vài bộ phận này gây nên. Đó có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý sau:
- Viêm tuyến tiền liệt : Tuyến tiền liệt là cơ quan quan trọng của nam giới , có chức năng sản xuất và vận chuyển tinh dịch. Nếu tuyến tiền liệt bị viêm, nam giới có thể đối mặt với một số hiện tượng về sức khỏe và chức năng sinh sản.
- Viêm bọng đái kẽ : Là bệnh do viêm bóng đái gây nên, dấu hiệu đau bụng dưới kèm theo một số đặc điểm khác như tiểu khó , tiểu đau, tiểu một số lần, đau vùng xương mu và đau khi quan hệ .
- Rối loạn tiêu hóa : Bao gồm một vài đặc điểm như đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu hoặc ỉa chảy . Sự rối loạn này sẽ thực hiện cho bụng dưới đau âm ỉ, có khi đau quặn từng cơn.
- Viêm đường tiết niệu : Tất cả các bệnh lý mắc trùng ở đường tiết niệu điều bắt nguồn từ viêm mắc niệu đạo, bọng đái và niệu quản, Do đó vùng bụng dưới sẽ đau nhức khó chịu. người bệnh sẽ kèm theo biểu hiện tiểu rắt , tiểu ra máu, nếu không đưa ra cách chữa thật sớm có khả năng dẫn đến suy thận cấp tính.
- Sỏi thận : Là những cặn bã được tích tụ thành nhiều viên “ sỏi” bám đến thận. Khi sỏi di chuyển từ thận lên bóng đái sẽ gây ra những cơn đau bụng dưới, đau vùng chậu hoặc tiểu ra máu. một số viên sỏi càng lớn sẽ gây đau dữ dội, Vì vậy người bị bệnh cần uống thuốc nhằm mục đích là tán sỏi hoặc phẫu thuật . >>> Chi phi cat bao quy dau
Như vậy có thể khẳng định tình trạng đau bụng dưới đó là một trong những đặc điểm do viêm tuyến tiền liệt gây ra. Đây là bệnh thường gặp ở nam giới , nhất là số lượng người có hoạt động tình dục bừa bãi, người trong độ tuổi trung niên. Người nhiễm bệnh sẽ gặp phải rất các đặc điểm điển hình, một trong số chính là đau bụng dưới.
triệu chứng của bệnh viêm tuyến tiền liệt là đi tiểu một số lần, tiểu khó , tiểu gắt , bí tiểu, đau ở bụng dưới tại vùng xương mu hoặc ở xung quanh “ dương vật ”, đau khi ân ái và xuất tinh, đau ở vùng thắt lưng. Ngoài ra, còn có thể gặp phải tình trạng rối loạn xuất tinh nếu không đưa ra cách chữa sớm . Vậy nên cách tốt nhất là bạn phải cực kì nhanh lên ngay một vài chỗ nào chuyên khoa uy tín nhằm được chữa càng thật nhanh chóng càng tốt.
Phòng phát hiện đa khoa Quốc Tế HCM là cơ sở chuyên chữa trị một số bệnh về tuyến tiền liệt hiệu quả cho đàn ông . Với việc áp dụng nhiều công nghệ hiện đại vào trong quá trình phát hiện chữa cùng lực lượng chuyên gia đàn ông khoa trình độ cao , phòng khám luôn nỗ lực hết mình, đem lại vốn sức khỏe chữa tốt cho bệnh nhân , giúp đàn ông mau khỏi bệnh.

Hy vọng với những hướng dẫn trên đây thì người nhiễm bệnh có khả năng biết được đau bụng dưới có phải do viêm tuyến tiền liệt gây ra hay không? Do dung lượng bài viết có hạn, Vì vậy nếu bạn còn tình trạng gì cần trả lời , hãy hãy liên hệ kịp thời với chúng tôi theo một vài cách sau đây nhằm được giải đáp cụ thể hơn:
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang