Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

4 điều cực nguy hiểm, thai sản tuyệt đối không nên tiến hành với âm vật của mình
Có những việc chị em hay tiến hành với vùng kín của mình vì không rõ , nó rất hại cho sức khỏe. >>> Bieu hien viem am dạo

chia sẻ có ích nhất cho thai sản bị nấm âm đạo khi mang thai
1. Xông hơi
các người cho rằng, xông hơi là một biện pháp chẳng những tiến hành sạch tử cung còn giúp lưu thông máu vào toàn bộ vùng âm đạo, giúp cân bằng hocmon phái đẹp . Nhưng không hẳn là vậy. Việc xông hơi không hề có tác dụng như vậy, thậm chí khiến cho âm đạo bị bỏng rát nếu nhiệt độ hơi nước quá cao, tiến hành vùng xung quanh và trong âm đạo bị ẩm thấp , tạo điều kiện cho vi trùng gây bệnh ẩn núp và phát triển, gây viêm âm đạo.
2. Tự ý dùng thuốc
Tự ý dùng thuốc là một thói quen xấu, đặc biệt là các biện pháp dân gian chưa được kiểm chứng, sẽ gây biến chứng cho âm đạo. Cái loại thuốc chữa trị bệnh viêm mắc cần được đáp của bác sỹ , bác sĩ để có thể có cách sử dụng an toàn, tránh gây bỏng bên trong âm đạo.
nhiều chuyên gia khuyên rằng, bạn không nên thụt rửa âm đạo.
3. Đưa vật lạ đến âm đạo
một vài người có thói quen đưa các vật lạ lên âm đạo và cũng vì hiện tượng sức khỏe, chúng ta phải sự dụng như băng vệ sinh, cốc nguyệt san, ngón tay thậm chí đồ chơi tình dục... Tuy nhiên, phải chú ý vệ sinh sạch sẽ trước khi sử dụng. Tuyệt đối không dùng dưa chuột, chuối... để có thể đưa vào bên trong. Sẽ cực kì ảnh hưởng . >>> Phòng khám phụ khoa uy tín
4. Thụt rửa âm đạo

Chắc chắn, bạn cũng đã từng làm điều này rồi. một vài chuyên gia khuyên rằng, bạn không nên thụt rửa âm đạo. Điều này sẽ khiến mất đi sự cân bằng axit trong âm đạo, còn làm hậu quả tới môi trường tốt để có thể tiết dịch. Thụt rửa sẽ gây ra một vài bệnh viêm mắc , nhiễm trùng âm đạo, mắc trùng nấm men, ảnh hưởng cho cơ thể . không những vậy, còn làm tổn thương hoặc trầy xước vùng bên trong, gây đớn đau .nữ giới nên biết được những điều này nhằm luôn có một thân thể sung mãn , đảm bảo cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, an toàn, vui vẻ.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang