Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017


Làm tình tình dục bằng miệng với chị em phụ nữ có thể tăng xu hướng mắc trùng nếu họ đang trong thời kỳ "đèn đỏ", hoặc mắc STD khác ngoài HIV nếu đối tác có vết thương ở miệng. Xêm thêm: >>> Địa chỉ khám nam khoa uy tín
Lầm tưởng 2: đàn ông xuất tinh ngoài, chị em phụ nữ sẽ không nhiễm STD
Sự thật: Tốt hơn hết là bạn nên sử dụng một số biện pháp phòng tránh. Việc xuất tinh ngoài không phòng tránh được HIV cũng như nhiều bệnh STD khác. Hầu hết vi trùng gây bệnh STD không tùy vào đến việc xuất tinh.
các người nghĩ rằng "yêu" ở hồ bơi sẽ không bị mắc bệnh STD hoặc mang bào thai .
Lầm tưởng 3: Sử dụng thuốc tránh bào thai sẽ không nhiễm STD
Sự thật: Điều này chỉ đúng khi bạn sử dụng bao cao su. Nó là phương pháp độc nhất giúp dự phòng bào thai và chống lại bệnh STD. Thuốc tránh cái thai không thể bảo vệ cơ thể trước các bệnh tình dục.
Lầm tưởng 4: làm tình trong hồ bơi, bồn tắm nước nóng hoặc tắm rửa sạch sẽ sau khi abc sẽ ngăn được STD
Sự thật: Đây là quan điểm sai lầm phổ biến vì một vài người tin rằng chất khử trùng clo trong hồ bơi, bồn tắm có lẽ sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây STD. Tuy nhiên, clo không phải là bao cao su, nó không có khả năng giết chết tinh trùng. Đặc biệt, khi làm tình ở những khu vực này, bạn sẽ không có khả năng phòng tránh STD hoặc phòng ngừa bào thai vì ngay cả bao cao su cũng sẽ bị phân hủy ở nhiệt độ nước nóng.
Lầm tưởng 5: Bạn chỉ nhiễm STD khi tiếp xúc với tinh dịch
Sự thật: Mặc dù tinh dịch và máu có lẽ sẽ lây STD, nhiều bệnh như tim la , Herpes... lây mắc khi tiếp xúc qua da. Nếu bạn bị mắc virus Herpes và có một vài đặc điểm như sốt, đau, nguy cơ lây nhiễm cho đối phương khi tiếp xúc qua da rất cao.
Lầm tưởng 6: làm tình đồng tính phụ nữ không cần biện pháp đề phòng

Sự thật: Nếu một trong hai người chị em bị nhiễm HIV, việc lây cho người kia vẫn xảy ra. Theo Woman's Health, điều này là do một vài mô mềm như miệng tiếp xúc với dịch âm đạo hoặc máu kinh nguyệt của người chị em phụ nữ bị mắc HIV.

http://suckhoenamkhoa.com/gioi-thieu/kham-nam-khoa-o-dau-tot-tai-thanh-pho-ho-chi-minh.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang