Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Là một trong những một loại bệnh xã hội phổ biến nhưng cũng không kém phần nguy hiểm hiện tại . Bệnh lý sùi mào gà là bệnh do vi virus HPV gây nên, chúng truyền nhiễm qua đường tình dục hay qua chỗ xây xước niêm mạc của người mắc bệnh . vào nay, vẫn chưa có thuốc điều trị đặc hiệu Căn bệnh sùi mào gà . Việc chữa trị chỉ có tác dụng giảm thiểu những biểu hiện và hạn chế những tổn thương của bệnh gây ra chứ không diệt được vi rus.
Xem thêm một vài bài viết có ích
>>> Sui mao ga
>>> Benh lau

Cũng giống như Căn bệnh sùi mào gà ở chị em , đấng mày râu bị Bệnh lý sùi mào gà chủ yếu do truyền nhiễm qua đường tình dục. Do virus xâm nhập vào thân thể qua một vài vết xước niêm mạc.


+ Ở phái mạnh , Bệnh lý sùi mào gà thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, ở miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, bìu.

+ Sau 2- 9 tháng ủ bệnh, người bệnh thấy xuất hiện những sùi nhỏ, mềm, cao đến như những nhú gai, đường kính khoảng từ 1-2 mm. Tổn thương cũng có lẽ sẽ là những đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp, màu hồng. Thời gian sau, chúng phát triển to hơn, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm thấp , giữa một vài nhú sùi có khả năng ấn ra mủ. một vài thương tổn xuất hiện trên nền niêm mạc da bình thường , không bị thâm nhiễm .

+ thường ngày , Căn bệnh sùi mào gà không gây đớn đau và khó chịu. Tuy nhiên, khi chúng phát triển to thì có khả năng khiến cho người mắc bệnh cảm thấy khó chịu khi đi lại.

+ Tại một số sùi có một vài mủ, có khả năng xây xước gây chảy máu hoặc bội mắc khi bị va chạm, kèm theo các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to.

+ các bệnh nhân có thể có biểu hiện sốt, đau tại vùng tổn thương.

Giai đoạn đầu của bệnh, thường không có dấu hiệu rõ ràng, sau khi phát  bệnh thì tiến triển rất nhanh và khó kiểm soát. Trong các trường hợp, còn có  nguy cơ trở thành ác tính, đặc biệt là nam giới mắc HPV typ 16, 18 có khả năng cao nhiễm ung thư của quý . Tuy nhiên, theo các chuyên gia , việc Bạn đọc có thể phát hiện và chữa trị sớm Bệnh lý sùi mào gà là điều cần thiết nhằm mục đích là giúp người mắc bệnh tránh được những ảnh hưởng mà bệnh có lẽ sẽ gây ra.

kịp thời khi thấy xuất hiện những dấu hiệu bất thường như trên, đấng mày râu nên lên kịp thời các phòng khám nào chuyên khoa nhằm mục đích là được khám , tầm soát bệnh và chữa trị ngay lập tức .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang