Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Cắt bao quy đầu được tiến hành khi nào?
Thông thường , trẻ sơ sinh sẽ được phẫu thuật bao quy đầu sau khoảng 1-2 ngày kể từ khi chào đời vì giải phẫu cắt bỏ bao quy đầu sẽ khó khăn và nguy hiểm hơn khi làm với trẻ em ở độ tuổi lớn hơn hay đấng mày râu trưởng thành. Xem thêm: >>> Địa chỉ cắt bao quy đầu tốt

Giải phẫu cắt dài bao quy đầu được tiến hành như thế nào?
cắt bao quy đầu dài đơn giản chỉ là một cuộc tiểu phẫu với mục đích cắt bỏ lớp da thừa ở phần đầu cậu bé . Nếu tiến hành trong giai đoạn sơ sinh, thời gian giải phẫu chỉ mất khoảng 5-10 phút. Tuy nhiên, cuộc phẫu phuật ở nam trưởng thành sẽ mất khoảng 1 giờ đồng hồ. Sau khi phẫu thuật , vùng bao quy đầu sẽ bình phục trong vòng từ 5 đến 10 ngày.
cắt bao quy đầu có thực sự cần thiết?
Việc cắt dài bao quy đầu vì lí do y tế hay sức khỏe lên nay vẫn đang là tình trạng gây tranh biện . Theo viện nghiên cứu Mỹ, việc cắt dài bao quy đầu ở trẻ sơ sinh sẽ giúp tránh được rủi ro và mang lại một số lợi ích về sức khỏe nhưng những lợi ích này nhường như chưa đủ thuyết phục mọi người chọn thực hiện cắt quy đầu cho trẻ ở giai đoạn sơ sinh.
Việc giải phẫu cắt bao quy đầu dài có lẽ sẽ được khuyến cáo dành cho một vài bé trai hoặc phái mạnh trưởng thành nhằm trị chứng bệnh lý hẹp bao quy đầu (không có xu hướng kéo bao quy đầu xuống khỏi đầu cậu bé ) hoặc nhiễm trùng cậu bé .
nhiều bậc phụ huynh nên trao đổi thông tin với bác sỹ về những lợi ích cũng như rủi ro có lẽ sẽ xảy ra khi quyết định cắt bao quy đầu dài cho con trai mình.
cắt bao quy đầu dài mang lại những lợi ích gì?
Có rất một số bằng chứng cho thấy việc loại bỏ bao quy đầu mang lại lợi ích về sức khỏe cho đấng mày râu bao gồm:
Bảo vệ chống lại ung thư dương vật và làm giảm xu hướng ung thư cổ tử cung ở bạn tình phái yếu ;
Phòng chống balanitis (viêm quy đầu) và balanoposthitis (viêm quy đầu và bao quy đầu);
đề phòng được chứng bệnh bao quy đầu hẹp (không có xu hướng rút bao quy đầu xuống) và bán bệnh hẹp bao quy đầu (không có khả năng đưa bao quy đầu về lại vị trí ban đầu ).
Việc cắt bao quy đầu dài có những rủi ro nào?
Cũng như bất kì những cuộc phẫu thuật khác, cắt bao quy đầu cũng có lẽ sẽ gây rủi ro nhưng chỉ ở mức không đáng kể bao gồm:
lý do đấng mày râu trưởng thành nên cắt dài bao quy đầu
các đàn ông chọn phẫu thuật bao quy đầu vì họ nghĩ nếu của quý đã cắt dài bao quy đầu sẽ trở nên nhạy cảm hơn và cải thiện chuyện giường chiếu. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu lại nhận thấy điều này khá mâu thuẫn. một số bác sỹ nhận định cậu bé có khả năng giảm nhẹ về độ nhạy cảm sau khi cắt bao quy đầu dài .
Dưới đây là nhiều lý do y khoa khuyến khích phái mạnh nên làm cắt bao quy đầu :
bao quy đầu hẹp : Đây là vấn đề bao quy đầu bao lấy thằng nhỏ quá chặt và khó có thể để có thể đưa về vị trí ban sơ ;
Ung thư dương vật : Mặc dù là bệnh hãn hữu gặp nhưng ung thư của quý được ghi nhận ít xuất hiện hơn khi “cậu nhỏ ” được tiến hành phẫu thuật bao quy đầu;
Bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục (STDs): nam đã cắt bao quy đầu dài cậu bé có thể giảm được khả năng nhiễm nhiều bệnh như bị viêm loét bộ phận sinh dục, chlamydia, u nhú ở người (HPV), bệnh tim la và loại 2 herpes (một loại virus lây lan ).
Việc cắt dài bao quy đầu ở nam có thể được làm nhờ lợi ích giảm được xu hướng các bệnh STDs và HIV nhưng bạn nên nhớ, phẫu thuật cắt bao quy đầu dài không thể thay thế cho một số biện pháp an toàn tình dục khác.
Bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định vì có thể sẽ xuất hiện những khoản chi phí phát sinh cũng như cảm giác khó chịu và một vài rủi ro gắn liền sau khi làm giải phẫu . Một lưu ý cần nhớ là cậu bé đã cắt bao quy đầu dài có khả năng không giúp bạn cải thiện được chuyện giường chiếu.
Biết được những thông tin trên sẽ phần nào giúp bạn hiểu hơn về việc cắt bao quy đầu , từ đó có lẽ sẽ cân nhắc, đưa ra quyết định nhằm đảm bảo sức khỏe cho bản thân cũng như nửa kia của mình.

Nguồn: http://phongkhamdakhoaquocte.com/nam-khoa/bao-quy-dau
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang