Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

thông thường tinh hoàn của nam cũng một bên to, bên nhỏ, bên cao bên thấp. Bên cạnh đó phần da bìu cũng có lúc săn lại, mềm, giãn ra hoặc xệ xuống phụ thuộc lên nhiệt độ bên ngoài. Tuy nhiên, nếu một ngày bạn Người bệnh có thể phát hiện ra, một bên tinh hoàn (thường là tinh hoàn trái) nhỏ hơn đáng kể so với tinh hoàn phải, có cảm giác nặng nề ở tinh hoàn, khi sờ đến gốc cậu nhỏ thấy có những búi giống sợi mì. Trong các trường hợp bạn còn cảm thấy căng nhức ở bìu, đau tăng hơn về cuối ngày khi đứng hoặc hoạt động lâu,... thì lúc này bạn nên thật sự cảnh giác. Bởi, khả năng bạn đang mắc giãn tĩnh mạch thừng tinh là rất cao. Vậy, giãn tĩnh mạch thừng tinh là bệnh gì?

Xem thêm: >>> Cắt bao quy đầu ở đâu uy tín


Theo một vài bác sĩ y tế, giãn tĩnh mạch thừng tinh là vấn đề tĩnh mạch nằm phía trên tinh hoàn bị xoắn giãn hơn một cách bất thường gây vấn đề tinh hoàn bị chảy xệ. Thường thì giãn tĩnh mạch thừng tinh thường xảy ra ở tinh hoàn trái với tỷ lệ xảy ra là 80%. Bệnh là tác nhân gây ra từ 15- 25 % một vài trường hợp vô sinh đấng mày râu nguyên phát và 75- 81% vô sinh đàn ông thứ phát.
Giãn tĩnh mạch thừng tinh thường không có đặc điểm , đặc điểm rõ ràng nên không phải bất kỳ nam giới nào cũng có lẽ sẽ nhận ra được. Họ chỉ nhận ra được khi đi chuẩn đoán bệnh đấng mày râu khoa hoặc tìm ra hi hữu muộn. Do đó , để có thể không phải ở thế thụ động , nam giới có khả năng dựa đến nhiều triệu chứng điển hình của bệnh như: Đau tức khó chịu ở vùng bìu mỗi khi ngồi, đứng hoặc vận động một số . Thế  nhưng khi nằm một vài đặc điểm này lại giảm. Bên cạnh đó, ở tinh hoàn luôn có cảm giác nặng nề. Mỗi khi sờ lên gốc thằng nhỏ thấy có nhiều búi giống như sợi mì,... thì đàn ông nên vào kịp thời nhiều phòng khám nào chuyên khoa để khám và điều trị ngay lập tức .
Giãn tĩnh mạch thừng tinh nếu như kéo dài quá lâu sẽ nhằm mục đích là lại những nguy hại vô cùng nặng nề cho xu hướng sinh sản của đàn ông . Cụ thể là: tiến hành tăng nhiệt độ ở bìu, trào ngược nhiều chất chuyển hóa từ thượng thận - thận đến tĩnh mạch tinh, ứ đọng máu tĩnh mạch..., hậu quả lên việc sản xuất tinh trùng, làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, vô sinh – hiếm muộn là điều chẳng thể tránh.
Riêng đối với người chưa mắc bệnh này, cách tốt nhất nhằm phòng tránh là làm theo các hướng dẫn như sau:
- Không nên mặc quần lót quá chật, có chất liệu nilon gây ngứa ngáy và ứ đọng mồ hôi.
- nhiều lần vệ sinh vùng kín sạch sẽ nhằm mục đích là phòng bệnh.
- tìm ra sức khỏe định kỳ cũng là một trong những biện pháp phòng tránh bệnh tật một cách có công hiệu .

- Khi có cảm giác khó chịu hay đau, nặng bìu thì nên đi chuẩn đoán ngay tại các ở đâu chuyên khoa nhằm mục đích là được chữa kịp thời .
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang