Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Bao da quy đầu là một cấu trúc bọc bên ngoài cơ quan sinh dục phái mạnh . Đây là nếp gấp da trên phần cuối cậu nhỏ . Mặt trong lớp da này có những tuyến tiết ra chất nhờn mà khi tích tụ sẽ tạo ra một lớp bựa. Với một vài nam giới , khi cậu nhỏ phát triển thông thường , việc vệ sinh cơ quan sinh dục trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, trường hợp đàn ông có bệnh dài bao quy đầu hoặc hẹp không chỉ khiến cho vệ sinh khó khăn mà còn có khả năng gây xuất tinh thật nhanh , ung thư của quý ...Việc dùng thuốc, vệ sinh sạch sẽ chỉ có tác dụng dự phòng viêm nhiễm tạm thời. Theo chuyên gia nam khoa Phòng phát hiện đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cắt dài bao quy đầu được coi là phương pháp tối ưu nhất trong điều trị dài, bệnh hẹp bao quy đầu .

Xem thêm: Giá cắt bao quy đầu 2017

Nhắc lên những trường hợp nam mắc dài, bệnh bao quy đầu hẹp , bác sỹ Phòng phát hiện đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh còn nhớ như in trường hợp anh Hà Văn H (Quảng đấng mày râu ) được vợ mình dẫn vào phát hiện bệnh dài bao quy đầu . Hai vợ chồng lấy nhau, có abc tình dục chị mới biết anh mắc bệnh nhưng khuyên thế nào anh cũng không chịu đi tìm ra . Những lúc 2 vợ chồng gần gũi, dương vật dù có cương cứng nhưng lại không thể tuột phần da quy đầu nhằm mục đích là lộ quy đầu nên cả 2 không hề có khoái cảm.
Gần đây, của quý của chồng chị bắt đầu chảy một vài dịch có mùi hôi, khi kéo da bao quy đầu xuống thấy có cặn trắng cứng bám quanh quy đầu. Chị đã phải lôi chuyện ly dị ra để tạo áp lực nếu anh không đi khám anh mới chịu nghe theo. Qua chuẩn đoán lâm sàng và làm một vài xét nghiệm kiểm tra , bác sỹ kết luận anh H nhiễm viêm nhiễm bao quy đầu . Trước hết phải điều trị viêm bao quy đầu khỏi sau đó mới có khả năng thực hiện làm thủ thuật cắt bao quy đầu nhằm khắc phục hiện tượng bệnh bao quy đầu dài mà anh đang gặp phải.
bác sỹ nam giới khoa Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh chia sẻ : “Hầu hết nam giới khi mắc dài, hẹp bao quy đầu đều tự ti, trinh nữ không dám chia sẻ với bất cứ ai. Họ chọn cách sống chung với bệnh hoặc tự tìm giải pháp khắc phục nhưng do không có kiến thức đầy đủ khiến việc điều trị không đạt hiệu quả như mong muốn.”

Xem thêm: Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu


cắt bao quy đầu là thủ thuật nhằm mục đích là cắt bỏ phần da bọc phía đầu của của quý . Có một vài nam cho rằng cắt dài bao quy đầu sẽ thực hiện giảm hứng thú , gây tác hại … Tuy nhiên, cắt bao quy đầu dài là việc nên tiến hành nếu bạn đang nhiễm dài hay hẹp bao quy đầu . cắt dài bao quy đầu trong những trường hợp cần thiết không những không gây ảnh hưởng tới đời sống chăn gối mà còn mang lại các lợi ích.
Đã có rất một số nam thắc mắc rằng: “Vì sao nên cắt dài bao quy đầu khi bị viêm mắc hay nhiễm dài, hẹp bao quy đầu ?”. Hy vọng khi nắm rõ những lợi ích của việc cắt dài bao quy đầu nêu ra sau đây phái mạnh sẽ trở nên tự tin, khỏe mạnh hơn và cũng là tự mình đáp cho câu hỏi đã nêu ra ở trên.
-Giúp vệ sinh bộ phận sinh dục được dễ dàng

nam giới nếu bị dài, bệnh hẹp bao quy đầu sẽ khiến việc vệ sinh bộ phận sinh dục trở nên khó khăn. Chất bẩn tích tụ tại bao quy đầu lâu ngày sẽ gây viêm mắc , tiến hành tăng khả năng gây bệnh. Sau khi tiến hành cắt dài bao quy đầu , đấng mày râu có lẽ sẽ dễ dàng vệ sinh bộ phận sinh dục.
-Giảm khả năng nhiễm nhiều bệnh viêm nhiễm

Chất bẩn tích tụ tại bao quy đầu lâu ngày là môi trường thuận lợi khiến một số vi rút có hại sinh sôi và phát triển gây viêm quy đầu, viêm niệu đạo,…tác hại tới sức khỏe cũng như tâm lý bệnh nhân . Khi lớp da thừa được cắt bỏ, việc vệ sinh trở nên dễ dàng sẽ giúp đấng mày râu ngăn đề phòng xu hướng mắc các bệnh viêm nhiễm . Việc cắt bao quy đầu có khả năng giúp giảm xu hướng ung thư cổ tử cung cho người bạn đời sau này.
- Giảm xu hướng mắc ung thư tuyến tiền liệt

Theo nghiên cứu của một số nhà khoa học tại Trung tâm nghiên cứu ung thư Fred Hutchinson (canada) cho hay , cắt dài bao quy đầu trước lần abc tình dục đầu tiên có khả năng giảm 15% khả năng mắc ung thư tuyến tiền liệt.
-Nâng cao chất lượng đời sống tình dục

Khi bị dài hoặc bao quy đầu hẹp nếu không được đưa ra cách chữa thật nhanh , để có thể lâu có khả năng gây rối loạn chức năng tình dục như xuất tinh thật sớm , rối loạn cương dương. Điều này về lâu dài có khả năng khiến cho phái mạnh cảm thấy tự ti, chị em thì chán nản vì chưa được thỏa mãn.
một vài chuyên gia y tế cho biết , cắt dài bao quy đầu là một thủ thuật để có thể cắt bỏ lớp da thừa ở vùng quy đầu giúp giải quyết vấn đề dài, bệnh lý hẹp bao quy đầu .Thời gian diễn ra thủ thuật chóng mặt chỉ từ 15-20 phút. Sau khi được thực hiện tiến hành thủ thuật, người mắc bệnh có khả năng về nhà ngay lập tức trong ngày. Sau khoảng 1tháng, đấng mày râu có thể ân ái tình dục thông thường .

cắt dài bao quy đầu sẽ không gây biến chứng đến chức năng cũng như thẩm mỹ của cậu bé nếu việc làm cắt bao quy đầu được làm tại một vài phòng khám nào chuyên khoa có uy tín và bởi một vài bác sỹ có chuyên môn, giỏi chuyên môn . Vậy nên , hãy yên tâm bạn nhé.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang