Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Bệnh lý sùi mào gà là nỗi ám ảnh kinh hoàng của một vài người nhiễm bệnh nhân khi không may nhiễm phải bởi những hệ lụy của căn bệnh này rất khôn lường. Việc đưa ra cách chữa Sùi mào gà nếu không biết cách sẽ rất khó khăn và tốn giá thành ...hơn nữa lại làm hậu quả tới tâm lý bệnh nhân . Bệnh rất dễ tái phát và bội nhiễm nguy hại trực tiếp đến bạn và một số hậu quả đáng tiếc người bạn yêu thương. Vậy phải Có những cách nào nhằm nó sẽ ngăn cản Bệnh sùi mào gà quay trở lại?

Xem thêm: Địa chỉ chữa sùi mào gà


Sùi mào gà thường xuất hiện nay cơ quan sinh dục của phái mạnh và phụ nữ và là một trong một số một bệnh xã hội phổ biến bây giờ . Bệnh chủ yếu lây qua đường tình dục không an toàn do virut HPV (Human papilloma virus) gây ra.


Về lý do dẫn tới việc Căn bệnh sùi mào gà tái phát, bác sĩ CK1 Hà Văn Hương (PK Đa Khoa Quốc Tế - 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM) cho thấy : Bệnh lý sùi mào gà hay tái phát là do thân thể không sản sinh kháng thể chống virus. Virus HPV gây Căn bệnh sùi mào gà không ăn đến máu, mà chỉ gây tổn thương trên bề mặt da. Nên thân thể không có căn cứ nhằm sản sinh ra kháng thể chống lại sự phát triển của virus. Chính Vì vậy mà Bệnh lý sùi mào gà có thể tái phát bất kỳ lúc nào khi có điều kiện thích hợp, kịp thời cả khi đã chữa trị khỏi trước đó.
Những đối tượng dễ bị tái phát Căn bệnh sùi mào gà :

- Sức đề kháng kém, chức năng miễn dịch thân thể suy giảm. Bệnh lý sùi mào gà tái phát có tỷ lệ tập trung cao ở ở chị em nữ giới có phôi thai , bệnh nhân nhiễm bệnh tiểu đường, HIV, chạy thận, u hoặc ung thư...

Xem thêm: Chi phí chữa sùi mà gà
- Những người bị bệnh đang chữa Bệnh lý sùi mào gà nhưng bỏ dở quy trình hoặc dùng phương pháp chữa khác đè lên phác đồ hiện tại khi chưa có sự chỉ thị của bác sĩ . Hoặc trong quá trình chữa không diệt hết những dấu hiệu của bệnh.
- Không chữa Sùi mào gà cho bạn tình hoặc có một số bạn tình cũng là một trong những nguyên nhân khiến Bệnh sùi mào gà tái phát.
- Viêm nhiễm nam giới khoa, phụ khoa. Nhất là một vài trường hợp bị viêm nhiễm bao quy đầu , viêm nhiễm âm đạo – âm hộ ...
Tuy nhiên, vẫn có nhiều cách để ngăn Sùi mào gà quay lại trở lại.
để có thể ngăn phòng ngừa Bệnh sùi mào gà tuy hay tái phát, một vài bạn cần lưu ý:
- Vệ sinh sẽ sẽ và đúng cách. Nhất là đến những giai đoạn nhạy cảm như: kinh nguyệt, mang bào thai , trước và sau khi ái ân tình dục.
- làm đúng những chỉ thị và lời khuyên của bác sỹ . Không dùng thuốc hoặc bất cứ phương pháp điều trị nào ngoài phác đồ đã được chỉ thị . Khi đã quyết định chữa trị là phải theo vào cùng. Đồng thời phải luôn trao đổi với bác sĩ khi bệnh có bất kỳ chuyển biến tiêu cực nào.
- Tái tìm ra theo lịch hứa hẹn và làm khám nam khoa, phụ khoa 3 -6 tháng/lần nhằm mục đích là tầm soát bệnh.
- điều trị cho cả bạn tình và chung thủy với 1 bạn tình. Không làm tình tình dục bừa bãi và không an toàn.
- Cải thiện chế độ ăn uống và chảm chỉ tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng. Nhất là các bà bầu và một số hậu quả đáng tiếc người đang nhiễm bệnh lý toàn thân.

- Không dùng chung đồ cá nhân như quần áo lót, chậu, khăn,...với người khác. Đồng thời, phải mặc quần áo khô ráo, thông thoáng và thấm hút tốt. Không mặc đồ chật hay ẩm thấp .
Cũng theo chuyên gia Hà Văn Hương, Phòng chuẩn đoán Đa Khoa Quốc Tế đã tiếp nhận và chữa cho rất nhiều người bệnh bị tái phát Bệnh lý sùi mào gà sau khi đưa ra cách chữa ở một số cơ sở y tế nào khác. Chỉ cần lưu ý các biện pháp phòng tránh, bạn triệt để có khả năng ngăn đề phòng được Sùi mào gà tái phát.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang