Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Với bất kể căn bệnh nào không chỉ riêng Bệnh sùi mào gà , nhằm tránh nhiều ảnh hưởng nguy hiểm, cách độc nhất là Người bệnh có thể phát hiện sớm và điều trị kịp thời khi mắc bệnh. Vậy làm nào để biết được mình mắc được Bệnh lý sùi mào gà ? Theo nhiều bác sĩ y tế, có 2 cách để biết được Sùi mào gà chính là dựa trên một vài biểu hiện lâm sàng và thực hiện các xét nghiệm. Và nhằm cho vốn sức khỏe sinh sản chuẩn xác nhất người bị bệnh cần lên các ở đâu chuyên khoa uy tín. Thế nhưng, đâu là nơi xét nghiệm Bệnh sùi mào gà uy tín ở đô thị Hồ Chí Minh?
Xem thêm: Cat bao quy dau


một số chuyên gia Phòng tìm ra đa khoa quốc tế HCM cho hay , bình thường Bệnh lý sùi mào gà không gây đớn đau và khó chịu gì. người mắc bệnh lên kiểm tra thăm khám vì nhận thấy có các nốt sùi ở bộ phận sinh dục. Nhưng cũng có những trường hợp do đã từng có ái ân tình dục với người nghi ngờ mắc bệnh cho nên cũng đi chuẩn đoán . với bệnh nhân có biểu hiện là một vài nốt sùi mọc đến như những nhú gai, màu hồng, hình trạng giống với hoa mào gà hoặc súp lơ, ấn ra mủ mùi hôi thối thì các bác sĩ có thể thăm khám , thăm khám dựa trên những dấu hiệu lâm sàng. Tuy nhiên, với tỉ lệ chưa có triệu chứng biểu hiện rõ ràng thì việc thực hiện xét nghiệm để biết được mình mắc sự có mặt của virus HPV là điều vô cùng quan trọng.
Xem thêm: Địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà


Tại Phòng phát hiện đa khoa quốc tế HCM, thời gian qua đã tiếp nhận, tìm ra cho rất nhiều bệnh nhân bao gồm cả nam giới và phụ nữ lên nhằm chuẩn đoán , tiến hành xét nghiệm Căn bệnh sùi mào gà . Một phần nhỏ trong số đó, đã từng đi tìm ra và làm xét nghiệm ở một số phòng khám không chuyên nghiệp hoặc không được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế cho nên đã cho ra vốn sức khỏe sinh sản không chính xác , chữa bệnh không đúng, hậu quả là bệnh không khỏi mà còn tốn các tiền.


Như chị Đ.T.T (27 tuổi, ngụ tại Tân Bình) lời khuyên “Từng làm tình tình dục với bạn trai nhưng hiện tại cả 2 đã chia tay vì tôi người bệnh có thể nhận biết anh ta có tính lăng nhăng. Đợt vừa rồi, tự nhiên tôi thấy cô nhỏ bắt đầu xuất hiện các nốt sùi, màu hồng trông giống với hoa mào gà. Tôi đi tìm ra tại một phòng tìm ra nhỏ ở gần nhà thì được nhiều bác sĩ đề nghị làm xét nghiệm. Sau khi khám và thực hiện xét nghiệm bác sĩ phòng khám kết luận tôi bị viêm nhiễm do vi khuẩn và đưa ra cách chữa theo đơn. Vui mừng nghĩ rằng số mình vẫn còn may mắn. Ai ngờ biểu hiện của tôi ngày càng nặng. khởi đầu thấy hoang mang, tôi tìm vào Phòng chuẩn đoán đa khoa quốc tế HCM tìm ra và  thực hiện xét nghiệm thì các bác sĩ kết luận tôi đã mắc Bệnh lý sùi mào gà . chi phí như tôi tìm vào đúng ở đâu chuyên khoa thì bệnh của tôi không có thời cơ phá triển nặng đến như vậy”.


bác sỹ Hà Văn Hương, người có các năm kinh nghiệm chuẩn đoán và đưa ra cách chữa một số bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho hay : “Căn bệnh sùi mào gà có khả năng được chẩn đoán qua kiểm tra thăm khám dựa vào dấu hiệu lâm sàng trên người mắc bệnh có tổn thương nốt sùi. Tuy nhiên, để có vốn sức khỏe sinh sản chính xác nhất thì bạn vẫn nên thực hiện xét nghiệm nhằm chẩn đoán Bệnh lý sùi mào gà . Và cũng nên nhớ rằng, việc chọn lựa đúng phòng khám nào uy tín sẽ giúp bạn có vốn sức khỏe sinh sản xét nghiệm xác thực , hướng điều trị đúng, hiệu quả ”.


Ở TP.HCM, rất nhiều cơ sở y tế lớn có thể tiến hành xét nghiệm Bệnh lý sùi mào gà , một trong số đó phải kể lên   Phòng phát hiện đa khoa quốc tế HCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai). Khi vào Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, bạn triệt để im tâm vì việc kiểm tra , chẩn đoán, tiến hành xét nghiệm do nhiều chuyên gia , chuyên gia y tế trình độ chuyên môn cao trực tiếp tiến hành dưới sự hỗ trợ của một số thiết bị y tế hiện đại. Điều này sẽ giúp bạn có một kết quả xét nghiệm chính xác và nhanh nhất. Bên cạnh đó, khi đến đây làm xét nghiệm, bạn không phải xếp hàng chờ đợi, có thể vào ngoài giờ hành chính và có thể chọn bác sĩ riêng cho mình.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang