Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Chúng ta biết rằng, phá thai nội khoa là một trong những phương pháp phá thai an toàn, tuy nhiên, chúng chỉ an toàn khi được chỉ thị bởi một vài chuyên gia chuyên khoa, tại phòng khám nào. Trên thực tế, có một vài trường hợp do tự ý phá thai nội khoa dẫn lên những tác hại như sót thai, băng huyết, thậm chí là tử vong. Vậy, Làm thế nào để phá thai nội khoa an toàn. Xem thêm: >>> Phá thai hết bao nhiêu tiền tại HCM

Chị Vũ Thị Lan A. (23 Tuổi, Quận 9) lời khuyên “tôi và bạn trai có quan hệ với nhau bây giờ tôi đang mang bào thai ở tuần thứ 5, tôi đang rất lo lắng vì cả hai đều đang còn đi học, chưa nuôi nổi mình thì sao nuôi được đứa con nữa. Tôi nghe nói độ tuổi thai nhi này còn nhỏ có thể phá thai bằng thuốc, cũng định mua thuốc về uống vì sợ người ta biết được đứa này mới có ít tuổi đã đi phá thai. Nhưng đọc một vài báo nói tự uống thuốc có lẽ sẽ gây thủng tử cung nên tôi cũng rất lo lắng”.



lời khuyên của chị Lan A. Cũng là tâm lý chung của rát một số người, chúng ta biết rằng phá thai nội khoa hiểu nôm na là việc dùng thuốc để đình chỉ thai. Theo thuật ngữ chuyên ngành, phá thai nội khoa là phương pháp dùng thuốc (uống) để đình chỉ thai nghén khi mang cái thai ngoài ý muốn, vận dụng cho độ tuổi thai nhi đến hết 49 ngày, được tiến hành bởi nhiều y, bac si được tập huấn về chuyên môn kỹ thuật, có kỹ năng tốt làm tại cơ sở y tế nào đạt chuẩn. Phá thai nội khoa an toàn khi có sự chỉ thị của bac si chuyên khoa tại chỗ nào. Bởi, lúc nay thai phụ sẽ được kiểm tra thăm khám đầy đủ một số điều kiện cần và đủ trước khi dùng thuốc bỏ thai, điều này sẽ làm giảm thiểu những khả năng về sức khỏe có thể xảy ra đối với sức khỏe của nữ giới.

thông thường, trước khi chỉ thị dùng thuốc, nhiều bác sỹ sẽ tiến hành một số bước như đáp về việc nạo hút thai. Khám lâm sàng và làm một vài xét nghiệm nhằm loại trừ những bệnh lý chống chỉ định khi phá thai bằng thuốc (bệnh lý tuyến thượng thận, đưa ra cách chữa Corticoid toàn thân lâu ngày, rối loạn đông máu, dị ứng thuốc,…) cũng như xác định số tuần tuổi của thai.

Sau khi nhiều bước khám, xét nghiệm có phôi thai trong tử cung và phôi thai dưới 7 tuần, phôi thai phụ sẽ được uống thuốc. Sau khi uống thuốc có lẽ sẽ bạn sẽ có cảm giác đau bụng, ra máu các và ra máu cục khi thai được tống ra ngoài.Bạn sẽ được theo dõi mạch, áp huyết, nhiệt độ, ra máu âm đạo, đau bụng,... Những giờ đầu sau khi uống thuốc, và được về nhà nếu như sức khỏe đã ổn định. Chuyên gia sẽ hứa hẹn bạn tái khám trong 2 tuần để có thể xác định việc bỏ thai đã thành công và sức khỏe của bạn đã ổn định.

Với tất cả một số điều kể trên chung quy lại cũng với mục đích, giảm thiếu tối đa những tai biến, nguy hại có lẽ sẽ gặp phải trong và sau khi phá thai. Như vậy để phá thai nội khoa an toàn chị em phụ nữ cần lên trực tiếp những nơi nào chuyên khoa uy tín nhằm mục đích là thực hiện theo chỉ định của bác sĩ.

Cơ sở phá thai uy tín tại hcm
Tại Hồ Chí Minh, thai sản có thể vào Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh để có thể được phá thai bằng thuốc an toàn. Đây là một trong những cơ sở y tế nào uy tín được cấp phép thực hiện nạo hút thai an toàn, phá thai bằng thuốc được trực tiếp một số bác sĩ chuyên khoa giỏi, một số kinh nghiệm đã từng công việc tại một vài bệnh viện lớn, cùng với điều kiện vô khuẩn của phòng thủ thuật, công cụ y tế sẽ đảm bảo công hiệu của thủ thuật nạo hút thai này.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang