Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Tuy cắt dài bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản nhưng những lợi ích của việc cắt bao qui đầu lại vô cùng to lớn. Ngoài việc giúp nam giới loại bỏ dài/ bao quy đầu hẹp thì thủ thuật này còn giúp phái mạnh lấy lại “phong độ” vốn có của mình.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu dài là một thủ thuật nhằm mục đích là loại bỏ lớp da thừa ở vùng quy đầu của cậu nhỏ, được tiến hành với một số trường hợp mắc dài hẹp hoặc Bao quy đầu bị viêm.


Theo nhiều chuyên gia nam khoa Phòng khám Đa khoa 221, cắt dài bao quy đầu tuy chỉ là cuộc tiểu phẫu nhỏ để loại bỏ lớp bao da thừa, với những lợi ích chính như sau:




VỆ SINH CƠ QUAN SINH DỤC DỄ DÀNG HƠN

– Với một vài trường hợp bao quy đầu mắc dài, lúc này bao da sẽ trùm kín quy đầu cậu nhỏ, nước tiểu rắt thoát hết ra ngoài khiến bựa sinh dục, vi khuẩn dễ xâm nhập, sinh sôi và phát triển hơn.

– Tiểu phẫu cắt bao qui đầu đến thời điểm này sẽ khắc phục được nhiều chứng thuộc về hẹp hoặc bệnh bao quy đầu dài. Nếu không tiến hành thủ thuật ngay lập tức, viêm nhiễm sẽ truyền nhiễm sang một vài cơ quan lân cận khác, tác hại trực tiếp đến tâm lý, sức khỏe bệnh nhân.

GIÚP cậu nhỏ PHÁT TRIỂN thường ngày

– Việc bao quy đầu gặp hiện tượng mà các nam giới không thật nhanh can thiệp bằng nội khoa hoặc ngoại khoa có khả năng là một trong những lý do hậu quả trực tiếp đến sự phát triển của cậu nhỏ.

– vì thế, các bác sĩ chuyên khoa khuyên nam giới nên ý thức được điều này, chú ý tiến hành thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu dài thật nhanh để đầu cậu bé không mắc lớp bao da trùm kín và có thể tự trượt lên trượt xuống mỗi khi vệ sinh cá nhân hoặc quan hệ tình dục.

ĐẢM BẢO TÂM SINH LÝ đàn ông

– Trên thực tế, các tình trạng về vùng kín rất nhạy cảm, khó nói, Do đó không ít người âm thầm chịu đựng, thay vì gửi thư chia sẻ với bạn tình.

– Tuy nhiên, nếu làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu ngay sẽ đảm bảo được tốt tâm lý cho những người bị bệnh, giúp đàn ông đạt được sự hứng thú và khoái thiện cảm dục như mong muốn.

GIẢM xu hướng nhiễm BỆNH XUẤT TINH thật nhanh chóng

– Thống kê lâm sàng cho biết, tỷ lệ đấng mày râu mắc xuất tinh thật nhanh chóng do các chứng dài và bao quy đầu hẹp tương đối cao do lớp bao da mỏng, tập trung một vài dây thần kinh nhạy cảm nên dễ nhiễm kích thích trước các tác động tình dục.

– Với các trường hợp bệnh nặng, nam giới có thể xuất tinh ngay lập tức sau khi giao phối từ 1 – 2 phút. Điều này hậu quả lớn vào chất lượng đời sống tình dục của đôi lứa.

– Tiểu phẫu cắt bao quy đầu dài kịp thời sẽ xử lý được hiện tượng này, giúp đàn ông lấy lại sự tự tin, phong độ trong chuyện chăn gối.

NÂNG CAO CHỨC NẲNG SINH DỤC

– Điều này được lý giải như sau: Khi tiểu phẫu bao quy đầu sớm, các vấn đề dài, hẹp hoặc Bệnh lý viêm bao quy đầu được ngăn đề phòng, từ đó giúp dương vật phát triển hoàn thiện hơn.

– Khi đàn ông đến độ tuổi sinh sản, chức năng đời sống tình dục được bảo đảm, nâng cao hơn.

GIẢM khả năng bị một vài BỆNH NAM KHOA

– Nước tiểu, bựa sinh dục thường tích tụ khi bao quy đầu quá dài sẽ tạo điều kiện cho nấm, vi rút có hại sinh sôi và phát triển.

– Đây chính là lý do dẫn vào một vài tình trạng Bệnh lý viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo và ung thư của quý ở nam giới.

– Theo các bác sỹ chuyên khoa, việc cắt bỏ lớp bao da thừa sẽ giúp vệ sinh cơ quan sinh dục dễ dàng hơn, ngăn phòng ngừa khả năng nhiễm nhiều bệnh viêm mắc nam khoa nguy hiểm.

GIẢM nguy cơ UNG THƯ TUYẾN TIỀN LIỆT

– Nghiên cứu lâm sàng cho hay, có vào 15% đấng mày râu sẽ giảm nguy cơ bị bệnh ung thư tuyến tiền liệt trong trường hợp tiểu phẫu cắt dài bao quy đầu trước lần quan hệ tình dục đầu tiên.

– Đây cũng là yếu tố giúp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe các nam giới được tốt hơn, tránh nhiều biến chứng khôn lường về sau.

GIẢM xu hướng VÔ SINH – hãn hữu MUỘN

– Cấu trúc bao quy đầu quyết định một phần vào chất lượng và số lượng tinh trùng. Với một số trường hợp bao quy đầu dài, cơ quan này sẽ mắc bó hẹp, quá trình xuất tinh khó khăn hơn.

– Khi không được Người bệnh có thể phát hiện và hỗ trợ điều trị ngay lập tức sẽ biến chứng vào chất lượng đời sống tình dục, tăng khả năng vô sinh – thảng hoặc muộn ở đấng mày râu.

– Do đó, một trong những lợi ích đáng kể vào của việc tiểu phẫu bao quy đầu là giảm thiểu một phần không nhỏ xu hướng này ở phái mạnh.

GIẢM nguy cơ lây nhiễm viêm nhiễm phụ khoa CHO BẠN TÌNH

– Khi đấng mày râu mắc Bệnh viêm bao quy đầu sẽ rất dễ khiến vi trùng, nấm men xâm nhập lên vào bên trong âm đạo của chị em phụ nữ lúc giao hợp.

– Việc tiểu phẫu cắt bao qui đầu được thực hiện sớm sẽ giúp ngăn ngừa vi rút phát triển, giảm được nhiều bệnh phụ khoa cho bạn tình.

Đa khoa quốc tế 221 làm cắt bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại, thẩm mỹ Hàn Quốc, không đau, không để có thể lại sẹo, tính thẩm mỹ cao được Sở Y tế và người mắc bệnh tín nhiệm.

Thủ thuật cắt bao quy đầu dài sẽ được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ y bác sỹ bác sĩ giỏi, một số năm kinh nghiệm, sẽ giúp một vài đấng mày râu giải quyết được hoàn toàn nhiều tình trạng hẹp và dài bao quy đầu một cách cực kì nhanh chóng, an toàn, không để có thể lại sẹo hay tác hại, đồng thời tăng cường chức năng sinh dục công hiệu.

Nguồn: http://suckhoenamkhoa.com/
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang