Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

“Chào chuyên gia, tôi năm nay 32 tuổi, đã sinh 2 bé. Thời gian gần đây, tôi thấy âm vật của mình có những biểu hiện bất thường. Khí hư ra rất các, màu trắng đục và hơi ngứa. Cháu có dãi bầy tình trạng của mình cho mấy chị đồng nghiệp, thì mấy chị bảo cháu bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Vậy mong bác sĩ đáp giúp cháu rõ hơn về biểu hiện của viêm lộ tuyến cổ tử cung? Bệnh lý này có nguy hiểm không? Xin cảm ơn bác bỏ sĩ”. (Thu Hương, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM)

Bạn Thu Hương thân mến, lời đầu tiên, chúng tôi rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư cho chuyên mục [Bác sĩ tư vấn] của các chuyên gia đa khoa quốc tế - 221 Nguyễn Thị Minh Khai – P. Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 – Tp.HCM.
để nhận biết được bệnh lý viêm lộ tuyến cổ tử cung là điều không hề đơn giản. Bởi những dấu hiệu của căn bệnh này, rất giống với các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác, chả hạn như viêm âm đạo. Vì thế nên, có rất các phụ nữ không nhận ra mức độ nguy hiểm của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Chủ quan không làm kiểm tra, tự đưa ra cách chữa tại nhà, khiến cho hiện tượng trở nên nặng hơn và viêm mắc lan rộng sang một số bộ phận khác gây viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu sườn ảnh hưởng vào sức khỏe cũng như xu hướng sinh sản sau này.

Viêm lộ tuyến cổ tuyến cổ tử cung là vấn đề một số tế bào tuyến trong cổ tử cung phát triển quá mức và xâm lấn ra ngoài. Nhưng vẫn tiếp tục tăng tiết dịch, khiến cho nhiều tác nhân gây bệnh như virus, nấm, tạp khuẩn tiến xâu và gây viêm bị. Viêm lộ tuyến cổ tử cung là hiện tượng rất thường gặp ở những chị em đã từng trải qua sinh nở thường xuyên, hoặc có tiền sử nạo hút thai.

TTƯT – BS Nguyễn Thị Huỳnh Mai, bac si sản phụ khoa của các chuyên gia đa khoa quốc tế cho hay, để biết được được những biểu hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung, chị em có khả năng duyệt một vài dấu hiệu điển hình sau: Xem thêm:>>> Phương pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

- thể hiện rõ ràng nhất thường thấy ở một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa, đặc biệt là bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là hiện tượng khí hư tiết ra rất một số, có màu trắng đục, màu vàng hoặc màu xanh tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh.

- vùng kín thường có mùi tanh hôi khó chịu và hơi ngứa.

- Ngoài ra, chị em phụ nữ sẽ gặp phải vấn đề đau khi quan hệ tình dục.

- Khi bệnh nặng, có lẽ sẽ xuất huyết nhẹ sau khi ái ân tình dục

- Qua kiểm tra, bac si sẽ quan sát thấy vùng lộ tuyến phù nền, sần sùi và hơi đỏ. Làm kiểm tra cận lâm sàng, sẽ thấy nhiều biểu mô bao trùm ở cổ tử cung.

nhằm mục đích là có phương pháp đưa ra cách chữa công hiệu, cách tốt nhất, bạn Hương nên vào phòng khám nào chuyên khoa nhằm được bác sỹ phát hiện, kiểm tra khám lý do, sau đó sẽ có phác đồ chữa trị phù hợp nhất. Nếu bệnh tình ở mức nhẹ, người nhiễm bệnh chỉ cần chữa nội khoa – dùng thuốc dạng uống hoặc dạng đặt. Nếu bệnh nặng, bác sỹ sẽ chỉ định áp dụng thủ thuật ngoại khoa Đốt cao tần nhằm mục đích là diệt tuyến.

chỗ nào khám phụ khoa uy tín: Tại khu vực Tp.HCM, các chuyên gia đa khoa quốc tế đã chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cho hàng nghìn trường hợp. Với lực lượng chuyên gia giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi. Cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại giúp chẩn đoán và điều trị công hiệu viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Trên đây là những đáp về người bệnh có thể nhận biết biểu hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung. Nhằm được tương trợ đặt lịch ưu tiên tìm ra trước cũng như nhận được những lời khuyên hữu ích từ phía các chuyên gia, chị em có lẽ sẽ liên hệ qua số (028) 392 57 111- 0168 558 1111.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang