Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

bệnh viêm bao quy đầu là một bệnh phái mạnh khoa phổ biến. Bệnh thường gặp ở những nam không chú ý vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục khiến vi khuẩn có thời cơ xâm lấn trực tiếp, phát triển và gây bệnh. Tuy nhiên, nếu người nhiễm bệnh đắn đo nhằm mục đích là lâu sẽ dẫn lên những nguy hại nguy hiểm do viêm bao quy đầu gây ra có thể tác hại vào sức khỏe sinh sản, thậm chí tính mạng của bản thân.






Khi nhiễm viêm bao quy đầu, cậu nhỏ sẽ có biểu hiện như ngứa ngáy ở vùng da quy đầu, nóng rát hoặc có khả năng xuất hiện mụn đỏ li ti ở vùng quy đầu. Khi bệnh nặng hơn sẽ có đặc điểm nhức đầu, khó chịu, thằng nhỏ có cảm giác đau, mưng mủ ở quy đầu…

nhiều chuyên gia chuyên khoa phòng tìm ra Đa khoa quốc tế 221 cho rằng, khi có những đặc điểm này, đấng mày râu nên vào các chỗ nào uy tín để có thể tìm rõ lý do gây bệnh: do hẹp, bệnh lý dài bao quy đầu, do thủ dâm, hay do vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ… nhằm kịp thời chữa. Nếu không bệnh sẽ dẫn vào nhiều ảnh hưởng nguy hiểm vào sức khỏe và chức năng sinh sản sau này như:

-Ảnh hưởng vào chức năng sinh lý: viêm nhiễm bao quy đầu khiến một vài vùng thần kinh cảm ứng mắc tổn thương gây nên chứng xuất tinh nhanh chóng. Vấn đề xuất tinh nhanh chóng kéo dài gây hậu quả lớn vào đời sống tình dục. Lâu ngày có lẽ sẽ gây ra rối loạn cương dương, liệt dương,…

-Lây mắc cho bạn tình: đấng mày râu nhiễm bệnh lý viêm bao quy đầu do nhiễm nấm hoặc do virus sẽ lây truyền cho người bạn đời khiến họ nhiễm một vài bệnh lý phụ khoa như viêm lộ tuyến cổ tử cung hoặc với những trường hợp nặng có thể là ung thư cổ tử cung.

-Gây ra nhiều bệnh viêm bị khác: bao quy đầu bị viêm để lâu sẽ dẫn đến bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh,… Những bệnh lý này đều tác động mạnh mẽ vào sức khỏe và liên quan vào quá trình sinh sản sau này của nam.

-Gây vô sinh thảng hoặc muộn: đấng mày râu mắc bệnh lý viêm bao quy đầu có nguy cơ dẫn tới vô sinh cao hơn so với nam thông thường. Khi quan hệ tình dục, nhiều loại vi trùng sẽ đi theo tinh trùng vào âm đạo, tiến hành giảm chất lượng tinh trùng, phá hủy tế bào tinh trùng và trứng, dẫn đến vô sinh.

-Gây ung thư dương vật: Hẹp hoặc dài bao quy đầu khiến cho bã nhờn chẳng thể tiết ra ngoài, kết hợp với nước tiểu tạo thành bựa sinh dục, đây là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn hoạt động gây ung thư của quý.

Từ đó có lẽ sẽ thấy rằng, bệnh lý viêm bao quy đầu không chỉ nguy hại vào sức khỏe mà còn tác hại nghiêm trong lên đời sống tình dục, chức năng sinh sản ở phái mạnh. Vì vậy, ngay lập tức khi tìm ra những đặc điểm của bệnh, đấng mày râu cần vào ngay địa chỉ để khám và điều trị ngay lập tức.

Nếu đang sinh sống tại HCM hoặc một số tỉnh lân cận, phái mạnh có thể đến phòng chuẩn đoán Đa khoa quốc tế 221 tại ở đâu 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 nhằm mục đích là kiểm tra thăm khám và điều trị. Đây là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng trong chữa một số bệnh lý đấng mày râu khoa nói chung và viêm nhiễm bao quy đầu nói riêng.


bây giờ, phòng phát hiện đã và đang vận dụng kỹ thuật tiên tiến trong việc cắt bao quy đầu. Đây là một thủ thuật được thực hiện với kỹ thuật ngoại khoa khá đơn giản, giúp phái mạnh có thể chấm dứt hoàn toàn những nguy cơ trên. Vết cắt rất thẩm mỹ, hạn chế đớn đau và thời gian thực hiện rất chóng vánh, chỉ từ 15 – 20 phút là phái mạnh có thể về nhà nghỉ ngơi và sinh hoạt thông thường. Đặc biệt sau khi bình phục hoàn toàn không để lại sẹo xấu, giúp đàn ông tự tin hơn và hạn chế tối đa những nguy cơ bị những bệnh lý nguy hiểm.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng nhấp chuột vào ô [Tư vấn trực tuyến] hoặc liên hệ tới đường dây nóng 028 39 257 111 – 016 8558 1111 nhằm được tư vấn cụ thể hơn.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang