Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Khi mắc tinh dịch đông đặc, vón cục người nhiễm bệnh vẫn có ham muốn và hưng phấn, đời sống sinh hoạt tình dục vẫn có khả năng diễn ra bình thường, tuy nhiên hiện tượng này kéo dài sẽ thực hiện cho đàn ông ngại quan hệ tình dục, dễ mắc sợ hãi, lãnh cảm. Ngoài ra, nó cũng có lẽ sẽ thực hiện tinh trùng bị suy yếu và chết, khó di chuyển vào sâu bên trong âm đạo người chị em phụ nữ, thậm chí có lẽ sẽ dẫn vào vô sinh nếu không được chữa kịp thời.






Ở trạng thái bình thường tinh dịch có màu trắng, hơi đục như nước cơm hoặc màu vàng nhạt, ban sơ khi mới xuất ra bên ngoài thì hơi sánh, để một lúc thỉ lỏng ra.Tinh dịch đông đặc thường không hóa lỏng hoặc hóa lỏng 1 phần nhỏ không đáng kể khiến tinh trùng mắc “nhốt” trong tinh dịch và không thể di chuyển.Tinh dịch vón cục thường xuất hiện những hạt trắng, nhỏ như hạt cơm, bóp thấy mịn như bột.


nhiều bác sỹ chuyên khoa cho thấy, tinh dịch vón cục là biểu hiện viêm mắc ở đường dẫn tinh, bộ phận sinh tinh hoặc có thể là do môi trường tinh dịch thay đổi, khiến một số protein và muối khoáng trong tinh dịch kết tủa.


Nếu một thời gian dài đấng mày râu không xuất tinh thì tinh dịch cũng có thể vón cục, hoặc đông đặc, tuy nhiên chính là vấn đề thường nhật. Nhưng nếu thường xuyên xuất tinh mà hiện tượng tinh dịch vẫn mắc vón cục, đông đặc thì có khả năng là một trong những tác nhân gây hiếm muộn-vô sinh ở nam.


Ngoài ra, nó còn có khả năng gây ra nhiều những trở lực như:


- người bị bệnh gặp khó khăn trong sinh hoạt tình dục, do khi xuất tinh sẽ khiến bệnh nhân cảm thấy đau đớn, có khi tinh dịch còn có dính chút máu… lâu dần khiến người bị bệnh ngại quan hệ tình dục, dễ nhiễm sợ hãi, lãnh cảm.


- Với trường hợp tinh dịch vón cục có thể tiến hành tinh trùng nhiễm suy yếu và chết, khó di chuyển đến sâu bên trong âm đạo người chị em phụ nữ.


Vậy nên, khi tìm ra tinh dịch có gì bất thường, đau khi xuất tinh, thay vì ngồi ở nhà lo lắng bạn nên đi vào nhiều địa chỉ, phòng tìm ra đấng mày râu khoa nhằm mục đích là “cầu cứu” chuyên gia. Tại đây một số bác sĩ sẽ nhà lao tiết niệu - sinh dục, làm xét nghiệm tinh dịch đồ. Nếu có bất thường có lẽ sẽ cần phải tiến hành thêm những xét nghiệm khác như siêu âm bìu, thử nước tiểu… Những bước thăm khám này sẽ giúp bạn có câu trả lời chuẩn xác cho hiện tượng bệnh tật của mình.




Nếu cần được đáp hoặc muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này, hãy nhấp chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi điện tới đường dây nóng , một vài bác sĩ sẽ tư vấn mọi thắc nhiễm của bạn. Ngoài ra, nhằm mục đích là tiết kiệm thời gian, thuận tiện trong phát hiện chữa trị bệnh, bạn có lẽ sẽ đặt lịch hứa hẹn chuẩn đoán trực tuyến hoặc duyệt tổng đài đường dây nóng. Khi đó, bạn sẽ được miễn phí tiền tìm ra, ưu tiên khám trước và nhận thêm một vài hỗ trợ khác. Phòng chuẩn đoán Đa khoa quốc tế làm việc từ 8-20 giờ tất cả một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.


Bạn đang gặp những hiện tượng tế nhị - Bạn cần sự đáp của chuyên gia chuyên khoa - Hãy gọi cho chúng tôi theo số 028 39 257 111 - 016 8558 1111. Phòng chuẩn đoán Đa khoa quốc tế, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Sài Gòn
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang