Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

có số người phụ nữ nhiễm viêm âm đạo ngày càng tăng. Và nguy hiểm hơn khi bệnh xuất hiện ở mọi lứa tuổi và chị em hầu như không rõ được nguyên nhân gây bệnh là gì. Nếu bạn cũng đang băn khoăn không rõ viêm âm đạo là gì và lý do viêm âm đạo từ đâu?. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhằm mục đích là có cho mình những câu tư vấn cụ thể nhé! Bạn cần biết: >>> Nguyên nhân gây viêm âm hộ – âm đạo


Tìm hiểu viêm cửa mình là gì?

BỆNH VIÊM ÂM ĐẠO Ở chị em

Viêm âm đạo là thuật ngữ y khoa dùng để có thể chỉ bệnh bị trùng âm đạo ở chị em phụ nữ. Bệnh xuất hiện phổ 
biến ở mọi lứa tuổi, nghề nghiệp và môi trường sống.

Theo số liệu thống kê, có lên 97% các nữ giới bị viêm âm đạo một hoặc thường xuyên trong đời. Trong đó có 
không ít chị em phải chịu những hậu quả do bệnh gây ra bởi không được làm kiểm tra và điều trị bệnh thật 
nhanh chóng.



Tuy nhiên, khi được hỏi thì hầu hết phụ nữ đều không hiểu lý do viêm âm đạo là do đâu. Chính điều này đã tạo cơ hội cho bệnh truyền nhiễm, phát triển ngày một nhanh và khó kiểm soát hơn. Vậy nên, ngay lập tức sau khi có những dấu hiệu viêm âm đạo chị em cần làm kiểm tra nhằm mục đích là được điều trị bệnh càng thật sớm càng tốt. Xem thêm: >>> Mọc mụn ở vùng kín do những nguyên nhân nào gây ra

lý do VIÊM ÂM ĐẠO THƯỜNG GẶP

Theo đánh giá thành của các chuyên gia các chuyên gia đa khoa quốc tế HCM, chứng viêm âm đạo của nữ giới có khả năng xuất hiện bất ngờ; không lường trước và nó do một số lý do gây ra. Trong đó, những lý do gây viêm âm đạo đáng lưu ý nhất bao gồm:

– Vệ sinh cô bé không sạch sẽ
Việc vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ; vệ sinh không đúng cách sẽ tạo thời cơ cho một vài loại một vài loại vi khuẩn có hại phát triển dẫn vào viêm âm đạo.

– Quan hệ tình dục không an toàn

Đặc biệt là việc ân ái với một vài đối tác tình dục; số lượng người nhiễm mắc viêm nhiễm; bệnh xã hội mà không sử dụng nhiều biện pháp an toàn dễ khiến nữ giới nhiễm viêm âm đạo. Nguy hiểm hơn khi chị em có những hành động abc tình dục mạnh bạo; ân ái tình dục quá các dẫn lên tổn thương âm đạo.
tác nhân viêm âm đạo thường gặp ở nữ

– Viêm âm đạo do tác dụng của thuốc

Việc tự ý sử dụng một số loại thuốc như thuốc kháng sinh; thuốc đặt âm đạo có khả năng dẫn lên việc cơ thể bị nhờn thuốc hoặc tiêu diệt một vài vi khuẩn có lợi trong môi trường âm đạo. Từ đó, khiến cho chứng viêm âm đạo có thời cơ lây truyền và phát triển.

– Lạm dụng thuốc tránh thai

Trong thuốc tránh bào thai hàng ngày và đặc biệt là thuốc khẩn cấp có chứa estrogen. Nó sẽ phát huy hoạt động của vi khuẩn; nấm; tạp khuẩn khiến chúng tiên sâu vào âm đạo và gây ra hiện tượng viêm. Vì vậy, chị em nữ giới không nên tự ý sử dụng và lạm dụng thuốc tránh phôi thai.
Ngoài ra, những tác nhân viêm âm đạo thường gặp khác như thói quen mặc đồ chật; đồ lót có chất liệu không thấm hút mồ hôi; lau âm vật từ hậu môn về âm đạo; ngâm cô bé trong bồn nước; thụt rửa âm đạo; chị em phụ nữ tần suất cao nhịn tiểu hoặc uống ít nước…

Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp chị em bước đầu nắm được những lý do viêm âm đạo thường gặp. Từ đó biết cách chủ động phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa này một cách an toàn và hiệu quả nhất. Mọi thông tin về chứng viêm âm đạo chị em có thể liên hệ với các chuyên gia đa khoa quốc tế HCM qua số máy 01685581111 để có thể nhận được những đáp, hỗ trợ cụ thể từ chuyên gia chuyên khoa.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang