Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Lộ tuyến cổ tử cung thường có một số biểu hiện như: khí hư ra một số, màu sắc khí hư từ trong suốt biến thành màu trắng hoặc vàng. Nếu khí hư có mủ, hoặc máu, mùi khác thường… thì bệnh đã trở nên nghiêm trọng hơn nhiều, cũng có thể là biểu hiện của ung thư cổ tử cung giai đoạn đầu.

Cấp độ đặc điểm của viêm lộ tuyến

ngày nay có rất một số phương pháp trị liệu lộ tuyến cổ tử cung như áp lạnh, laser, Nếu áp dụng đốt điện kết hợp với việc trị liệu nội khoa bằng các loại thuốc kháng sinh chuyên dụng.





Tuy nhiên một số biện pháp này chỉ có khả năng áp dụng cho nhiều trường hợp bệnh nhẹ, phát triển ở giai đoạn đầu. Hơn thế các biện pháp này chỉ có thể ứng dụng cho các nhóm đối tượng một mực như liệu pháp dùng thuốc không thể vận dụng cho đàn bà mang thai; áp lạnh và Áp dụng đốt điện thì không vận dụng cho một vài trường hợp chưa sinh đẻ hoặc có kế hoạch sinh đẻ trong thời gian ngắn tiếp sau đó…

Việc dùng thuốc để có thể trị liệu viêm lộ tuyến cổ tử cung không đem lại công hiệu bởi nó chỉ có thực hiện được với hiện tượng bệnh nhẹ. Cách trị liệu này cũng không triệt- nhằm mục đích là dễ khiến cho bệnh có thể tái nhiễm trở lại. Hơn thế thuốc có thể gây ra một vài tác dụng phụ vào hệ tiêu hóa, hệ thần kinh.

Muốn biết mình phù hợp với biện pháp nào, hỏi bác sĩ ngay

I. Làm kiểm tra phụ khoa chuyên sâu

để đưa ra biện pháp trị liệu hiệu quả thì việc chẩn đoán bệnh cũng là 1 trong những yếu tố hết sức quan trọng. Với hệ thống máy móc trang thiết mắc hiện đại, chúng tôi quốc tế HCM giúp chẩn đoán xác thực lý do gây ra bệnh cũng như tình hình thực tế của bệnh. Từ đó đưa ra phương án trị liệu phù thống nhất.

1. Soi âm đạo: có lẽ sẽ nhanh chóng phát hiện bệnh lý, trong quá trình soi âm đạo còn có thể thăm khám sinh thiết của những bộ phận có nghi ngờ, nâng cao tỷ lệ chính -xác của sinh thiết.

Xem thêm: >>> Trường hợp nào cần đi khám phụ khoa


2. Thăm khám i-ốt và quan sát trực quan: Phương pháp tiến hành đơn giản, giá rẻ, ít nhất có lẽ sẽ tìm ra 2/3 bệnh lý. Nghĩa là sau khi dùng dung dịch axit axetic 3-5% bôi đến cổ tử cung thì quan sát phản ứng của biểu mô cổ tử cung với axit axetic, sau đó lấy sinh thiết tại vùng tổn thương màu trắng.

3. Kiểm tra sinh thiết cổ tử cung: Đây là căn cứ quan trọng nhằm chẩn đoán một cách chính -xác, cung cấp cho bác sỹ căn cứ lâm sàng đáng tin cậy, đưa ra phương án trị liệu phù hợp.

4. Kiểm tra phụ khoa: Chủ yếu kiểm tra thăm khám kích cỡ, dạng hình, kết cấu cổ tử cung, độ dày đường ống cổ tử cung có bị ra máu do tiếp xúc không. Sau đó kiểm tra thăm khám vấn đề âm hộ, âm đạo, tử cung và mô tử cung ( buồng trứng, ống dẫn trứng, nhiều hạch bạch huyết vùng chậu…)

Giảm kịp thời 30% phí kiểm tra thăm khám

Nội soi chẩn đoán viêm lộ tuyến

II. Phân loại trị liệu

Căn cứ lên cấp độ lộ tuyến cổ tử cung của người bị bệnh và vấn đề một số bệnh lý khác, bác sĩ sẽ có hướng trị liệu phù hợp với từng cá nhân.

– Đối với trường hợp bệnh nhẹ thì có khả năng chỉ cần sử dụng thuốc nhằm khắc chế bệnh, bình thường ở giai đoạn bệnh còn nhẹ. Thuốc có khả năng vận dụng thuốc đặt, thuốc rửa, thuốc uống hỗ trợ. Biện pháp này đơn giản, không tốn các thời gian của người mắc bệnh.

– Trường hợp không thể dùng thuốc nhằm mục đích là khắc chế bệnh thì kỹ thuật dao LEEP là phương pháp phù hợp nhất nhằm mục đích là xử lý bệnh an- toàn, công hiệu.

III. Kỹ Thuật dao Leep

Công nghệ LEEP của Mỹ giải quyết được những hạn chế của một số phương pháp truyền thống , có hiệu quả tốt, từ trong ra ngoài, phá vỡ tổ chức bệnh. Phương pháp này thực hiện chính -xác nơi cổ tử cung mắc xói mòn, loại bỏ những tế bào phát sinh bệnh một cách chính- xác và an- toàn.

Chỉ với 10 phút trị liệu, không đau, không cần nằm viện, bề mặt cổ tử cung vẫn trơn nhẵn, không có sẹo và không mắc xơ cứng và được bình phục. Sau 1 tháng người nhiễm bệnh có khả năng quan hệ tình dục trở lại như thông thường.

IV. Ưu thế của phương pháp dao Leep

♦ công hiệu nhanh chóng: Chỉ với một lần trị liệu không những có thể chặn đứng được bệnh mà còn có khả năng phòng chống được những ảnh hưởng xấu và sự lây truyền của một số mô bị viêm mắc, tái thiết lại một số tế bào mô, kích thích sức đề kháng và nâng cao xu hướng miễn dịch, ngăn chặn bệnh quay trở lại.
♠ Chính -xác, không xâm lấn: Dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên không gây đau, tránh chảy máu, không mắc nhiễm trùng, tránh viêm bị, không để lại sẹo, bảo vệ an- toàn lớp niêm mạc cổ tử cung, không hề ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này.

♠ Hiệu ứng nhiệt thấp: Nhiệt độ sản sinh thấp chỉ 40-70 độ, dây dẫn và đầu máy không nóng, bảo vệ hoàn mỹ tổ chức bình thường của cổ tử cung.

♠ An- toàn: có khả năng phá hỏng có tuyển lựa tế bào gây bệnh sâu , bảo vệ tổ chức thường ngày, độ an- toàn cao hơn. Sau một tháng bề mặt cổ tử cung có khả năng phục hồi .

♠ Đa dạng đầu dao thủ thuật: đầu dao sử dụng được căn cứ lên tình hình cụ thể của bệnh mà chọn lựa, tránh thủ thuật mở phần bụng, xâm lấn ít, ít đau.

Trên đây Cả nhà đã được tìm hiểu về phương pháp trị liệu lộ tuyến cổ tử cung của chúng tôi quốc tế HCM. Nếu còn băn khoăn liệu việc trị liệu kéo dài bao lâu, giá thành là bao nhiêu hãy kết nối với bác sĩ giải đáp để được giải đáp.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang