Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Thủ thuật cắt dài bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa, can thiệp trực tiếp vào vùng bao quy đầu của phái mạnh đối với những trường hợp đấng mày râu nhiễm dài, hẹp bao quy đầu. Để có thể đảm bảo hiệu quả của thủ thuật cũng như tránh được những tai biến, ảnh hưởng trong và sau khi tiến hành thì trước khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu dài đấng mày râu cần trải qua những bước kiểm tra thăm khám kiểm tra. Vậy, thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu dài cần phải kiểm tra những hạng mục nào?



Đối với đấng mày râu, việc tự đi khám một vài bệnh nam khoa, hoặc những “trục trặc” ở bộ phận sinh dục luôn là tình trạng khiến cho họ rất áp lực, và không phải ai cũng chủ động đi khám và giải quyết chúng thật nhanh. Đặc biệt là những tình trạng nhạy cảm ở vùng bộ phận sinh dục như bao quy đầu, cắt bao quy đầu. Vậy nên, việc biết được mình sẽ cần phải kiểm tra những gì, cũng như sẽ được tiến hành những gì khi cắt bao quy đầu dài giúp họ giảm bớt những lo lắng, băn khoăn khi thực hiện thủ thuật này.




Vì là một thủ thuật ngoại khoa, nên trước khi thực hiện thực hiện thủ thuật, một vài bác sỹ sẽ chỉ định cho phái mạnh kiểm tra thăm khám một số hạng mục sau:

+ Khám lâm sàng:

Đầu tiên, bac si sẽ làm khám và trả lời cho bệnh nhân về cắt bao qui đầu. Việc khám nhằm chúng ta nhận biết xem đấng mày râu đang nhiễm bệnh dài hay bao quy đầu hẹp. Khám trực tiếp tại vùng bộ phận sinh dục, bao quy đầu xem có những biểu hiện nào lạ không? (Những tổn thương, mụn, viêm loét,...). Nếu có các bác sỹ chỉ định can thiệp, đặc biệt là đối với những trường hợp đấng mày râu bị viêm nhiễm, thì cần chỉ thị điều trị viêm ổn định trước khi cắt bao qui đầu (vì rất các trường hợp đấng mày râu bị Bao quy đầu bị viêm do dài, bệnh lý hẹp bao quy đầu mà không được cắt bao quy đầu).

+ thực hiện nhiều xét nghiệm cần thiết: một số xét nghiệm máu, nước tiểu được tiến hành nhằm loại bỏ một số bệnh lây nhiễm trước khi cắt dài bao quy đầu. Do đó, đàn ông nên kiêng ân ái tình dục, không uống chất có cồn, có ga trước khi đến khám. Ngoài ra, nhằm phục vụ cho quá trình chẩn đoán cũng như đánh giá thành vấn đề của bệnh nhân, thì sau bước khám lâm sàng, một vài chuyên gia có khả năng chỉ thị thêm một vài xét nghiệm khác.

Như vậy, khi tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu nam giới cần kiểm tra thăm khám hai hạng mục đó là khám lâm sàng và thực hiện một số xét nghiệm cận lâm sàng (xét nghiệm bao gồm những xét nghiệm gì thì tùy thuộc từng ở đâu cũng như vốn sức khỏe khám lâm sàng nhiều bac si có khả năng chỉ định cụ thể).

Tại Đa khoa quốc tế 221 Hồ Chí Minh, thủ thuật cắt bao qui đầu diễn ra cực kì nhanh bởi một vài bác sỹ chuyên khoa trình độ cao, trình độ cao trong điều kiện vô trùng đảm bảo tiêu chuẩn. Dịch vụ khám chữa bệnh thủ tục nhanh chóng đã và đang nhận được các sự tin tưởng từ người nhiễm bệnh trong việc khám, chữa một số bệnh nam khoa, cũng như các thủ thuật nam khoa, trong đó có cắt bao qui đầu. Kỹ thuật cắt dài bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc, không đau, không để lại sẹo, bình phục nhanh giúp rất một vài phái mạnh xử lý vấn đề dài, hẹp bao quy đầu.

Nguồn: http://suckhoenamkhoa.com/cat-bao-quy-dau/phuong-phap-cat-bao-quy-dau-an-toan-tham-my-khong-dau-tai-tphcm.html
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang