Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

bệnh hẹp bao quy đầu ở đấng mày râu là hiện tượng bao quy đầu không thể tự lộn xuống được ngay cả khi thằng nhỏ cương cứng, gây cản trở cho việc vệ sinh bộ phận sinh dục, đồng thời cản trở sự phát triển về kích thước của dương vật. Nếu không được chữa trị kịp thời, hẹp bao quy đầu sẽ gây ra một vài rắc rối ảnh hưởng đến đời sống tình dục, sức khỏe và khả năng sinh sản của nhiều đấng mày râu. Do vậy, việc người bệnh có thể nhận biết thật sớm một số triệu chứng bệnh lý hẹp bao quy đầu vô cùng quan trọng. Xem thêm: >>> Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín



1. Hẹp bao quy đầu là gì?

- Bao quy đầu là lớp da mỏng bao phủ bên ngoài quy đầu của thằng nhỏ nam giới từ khi mới sinh.

- hẹp bao quy đầu là hiện tượng phần da quy đầu bao trùm một phần quy đầu, và không thể tự tuột xuống được ngay lập tức cả khi dương vật cương cứng.

- đấng mày râu nhiễm hẹp bao quy đầu không chỉ gặp khó khăn trong việc vệ sinh cá nhân, mà còn tạo điều kiện cho các vi rút xâm nhập lên, lây truyền gây viêm mắc sang nhiều bộ phận khác. Bệnh không chỉ gây hại cho chính bản thân phái mạnh mà còn có thể lây nhiễm cho cả bạn tình nếu quan hệ tình dục không an toàn.

2. Những triệu chứng hẹp bao quy đầu.

• hẹp bao quy đầu sinh lý

- bệnh hẹp bao quy đầu sinh lý là vấn đề rất thường gặp ở trẻ em nam kịp thời từ khi mới sinh ra. Phần bao quy đầu dính với quy đầu một cách tự nhiên để bảo vệ quy đầu và lỗ tiểu.

- Đa số trẻ sơ sinh đều có hiện tượng hẹp bao quy đầu sinh lý nhưng khi lớn lên, phần lớn trẻ sẽ tự lột bao quy đầu khỏi đầu cậu bé.

- Nếu trẻ lên 3, 4 tuổi mà bao quy đầu vẫn không thể nhằm mục đích là tự tuột khỏi quy đầu được, đầu cậu bé vẫn bị che kín triệt để, kèm dấu hiệu tiểu gắt, sưng đỏ vùng cậu bé thì trẻ đã bị hẹp bao quy đầu bệnh lý.

• bệnh hẹp bao quy đầu bệnh lý.

- bác sỹ Hà Văn Hương, bác sỹ sản Ngoại sản – đàn ông học của phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết, bệnh bao quy đầu hẹp được chia thành 2 mức độ đó là: bán hẹp bao quy đầu và bệnh lý hẹp bao quy đầu hoàn toàn với những dấu hiệu như sau:

 Bán bệnh bao quy đầu hẹp là hiện tượng bao quy đầu có lẽ sẽ lột ra khỏi dương vật ở trạng thái thông thường, nhưng khi của quý cương cứng thì bao quy đầu không thể quay trở lại trạng thái thường nhật được. Và gây ra vấn đề thắt nghẽn đầu của quý.

 bệnh lý hẹp bao quy đầu dứt điểm là tình trạng cậu bé chẳng thể tự lột khỏi bao quy đầu dù ở trạng thái thông thường hay khi cương cứng.

- Ngoài ra, triệu chứng bệnh lý hẹp bao quy đầu thường thấy là sưng đỏ, mọng nước, có khi chảy dịch và kèm sốt…

3. Phương pháp hỗ trợ đưa ra cách chữa hẹp bao quy đầu tiên tiến nhất.

- Tại khu vực phía nam giới, chúng tôi đa khoa quốc HCM đã và đang tương trợ đưa ra cách chữa thành công bao quy đầu hẹp bằng phương pháp cắt bao quy đầu không đau công nghệ Hàn Quốc.

- Khi lên kiểm tra về vấn đề bao quy đầu hẹp, nam giới sẽ được nhiều thầy thuốc ưu tú, chuyên gia chuyên khoa kiểm tra nhằm mục đích là xác định vấn đề bệnh lý hẹp bao quy đầu. Trong trường hợp nam giới có nhiễm kèm viêm bị, chuyên gia sẽ tiến hành đưa ra cách chữa dứt điểm tình trạng viêm trước sau đó mới chỉ thị thực hiện thủ thuật.

- Phương pháp này được coi là phương pháp tương trợ chữa trị một số chứng hẹp/ bệnh bao quy đầu dài tiên tiến nhất bây giờ. Với những ưu điểm nổi bật như:

 Thời gian làm ngắn: Chỉ mất khoảng 15 – 20 phút, sau đó đàn ông có thể về nhà mà không cần nằm viện. Nên triệt để không nguy hại gì lên học tập cũng như công tác cá nhân.

 Không gây đau: Trước khi tiến hành thủ thuật, bệnh nhân sẽ được một vài bác sỹ vệ sinh sạch sẽ cậu bé sau đó thực hiện gây tê tại chỗ nhằm mục đích là giảm thiểu cảm giác đau và hạn chế sự chảy máu.

 Đảm bảo tính thẩm mỹ cao và an toàn: Thủ thuật cắt bao quy đầu dài được một vài chuyên gia đầu ngành nam học – tiết niệu, các năm kinh nghiệm trực tiếp làm nên kỹ thuật cắt, khâu phù hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, toàn bộ trang thiết mắc, dụng cụ y tế cũng như phòng thủ thuật đều được vô trùng tuyệt đối nhằm mục đích là tránh những viêm mắc có lẽ sẽ xảy ra.

 Thời gian hồi phục nhanh chóng: Với kỹ thuật này, sẽ giúp một số tổn thương được phục hồi sớm chỉ mất 7 – 10 ngày sau khi tiến hành.

Nếu còn thắc bị về những đặc điểm bệnh lý hẹp bao quy đầu, nam giới hãy chủ động tìm tới theo số hotline 028 392 57 111, nhằm được chúng tôi, bác sỹ của chúng tôi giải đáp kỹ hơn.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang