Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Phì đại tuyến tiền liệt có nguy hiểm không? Là tình trạng nhận được rất một vài sự quan tâm của các đấng mày râu. Bên cạnh đó, nhiều phái mạnh lại rất chủ quan trong việc phát hiện và đưa ra cách chữa căn bệnh này, một phần là vì họ không quan tâm vào sức khỏe của mình, một phần là do không nắm được những kiến thức cơ bản về bệnh phì đại tuyến tiền tiền liệt.
Vậy bệnh phì đại tuyến tiền liệt là gì?
Tuyến tiền liệt là một tổ chức nhỏ chỉ có ở nam, có chức năng sản xuất ra tinh dịch nhằm mục đích là vận chuyển tinh trùng sau đó tạo thành tinh dịch. Tuyến nằm ở đáy bọng đái, bao quanh niệu đạo và nặng khoảng 15-20g. Khi lên tuổi dậy thì tuyến tiền liệt bắt đầu phát triển ổn định. Tuy nhiên sau tuổi trung niên tuyến có xu hướng phình to lên gọi là phì đại tuyến tiền liệt. Bệnh thường gặp ở đàn ông có độ tuổi từ 40 tuổi trở vào, tuổi càng cao thì nguy cơ bị bệnh càng lớn. Xem thêm: >>> Dương vật mọc mụn là bị bệnh gì

Phì đại tuyến tiền liệt có nguy hiểm không? Là tình trạng nhận được rất nhiều sự quan tâm của một vài nam giới. Bên cạnh đó, nhiều nam giới lại rất chủ quan trong việc khám và đưa ra cách chữa căn bệnh này, một phần là vì họ không quan tâm vào sức khỏe của mình, một phần là do không nắm được những kiến thức căn bản về bệnh phì đại tuyến tiền tiền liệt.

Vậy bệnh phì đại tuyến tiền liệt là gì?

Tuyến tiền liệt là một tổ chức nhỏ chỉ có ở đấng mày râu, có chức năng sản xuất ra tinh dịch nhằm mục đích là vận chuyển tinh trùng sau đó tạo thành tinh dịch. Tuyến nằm ở đáy bóng đái, bao quanh niệu đạo và nặng khoảng 15-20g. Khi đến tuổi dậy thì tuyến tiền liệt bắt đầu phát triển ổn định. Tuy nhiên sau tuổi trung niên tuyến có xu hướng phình to đến gọi là phì đại tuyến tiền liệt. Bệnh thường gặp ở nam giới có độ tuổi từ 40 tuổi trở đến, tuổi càng cao thì khả năng mắc bệnh càng lớn. Xem thêm: >>> Dương vật mọc mụn là bị bệnh gì



Phì đại tuyến tiền liệt có nguy hiểm không?

một số chuyên gia chuyên khoa phòng khám đa khoa Quốc tế HCM nhận định rằng, phì đại tuyến tiền liệt mặc dù là bệnh lành tính, tuy nhiên nếu cứ để bệnh tồn tại dằng dai mà không thật sớm chữa thì đàn ông sẽ phải gánh chịu những tác hại khôn lường mà bệnh gây ra.
- Gây bí tiểu cấp tính: Phì đại tiền liệt tuyến lâu ngày sẽ gây đau đột ngột, mất nguy cơ đi tiểu, nước tiểu ứ đọng ở bàng quang… Khi đó, phái mạnh cần vào sự viện trợ của bác sĩ để thông tiểu.
- bị trùng đường tiết niệu: Vì nước tiểu không được thải ra ngoài hết mà ứ đọng lại nên tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập lên, gây bị trùng đường tiết niệu. Khi đó, người mắc bệnh cần phải phẫu thuật nhằm mục đích là cắt bỏ một phần tuyến tiền liệt nó sẽ ngăn cản sự nhiễn trùng đường tiết niệu.
- Sỏi bàng quang: Phì đại tuyến tiền liệt tiến hành cho máu và nước tiểu bị tắc nghẽn, điều này dễ gây ra sỏi ở bọng đái.
- Tổn thương thận: Khi bọng đái trống trong một thời gian dài sẽ khiến bọng đái hoạt động yếu hơn và áp lực ở bọng đái tăng hoặc nhiễm trùng bọng đái sẽ làm tổn thương và suy giảm chức năng của thận, gây hậu quả nghiêm trọng lên sức khỏe của người bị bệnh.
Tóm lại, phì đại tuyến tiền liệt gây ra những nguy hại không hề nhỏ, nó làm hậu quả trực tiếp vào sức khỏe của người bị bệnh. Do vậy, khi mắc phải bệnh thì nam giới cần lên nhiều ở đâu để có thể chuyên gia thăm khám và đưa ra phương pháp chữa phù hợp nhất.
Với những hướng dẫn trên đây, hy vọng rằng nam sẽ có cái nhìn rõ hơn về sự nguy hiểm mà bệnh phì đại tuyến tiền liệt gây ra, nhằm từ đó chủ động hơn trong việc đưa ra cách chữa bệnh của mình.

Địa chỉ khám bệnh nam khoa uy tín ở tphcm

Nếu đang sinh sống tại HCM, đấng mày râu có thể chọn lựa chúng tôi đa khoa Quốc tế HCM là nơi nào uy tín trong điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Với đội ngũ y bac si chuyên khoa tay nghề giỏi cùng trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám đã và đang giúp hàng nghìn đàn ông lấy lại sự tự tin và thể trạng mạnh khỏe chỉ sau một thời gian chữa trị bệnh.
Mọi thông tin chi tiết về tình trạng Phì đại tuyến tiền liệt có nguy hiểm không? Nhiều bạn hãy chủ động kết nối với chúng tôi qua số điện thoại 028 39 257 111 - 016 8558 1111 hoặc vào trực tiếp phòng khám tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 để được đáp chi tiết hơn

Phì đại tuyến tiền liệt có nguy hiểm không?
một số bác sỹ chuyên khoa chúng tôi đa khoa Quốc tế HCM nhận định rằng, phì đại tuyến tiền liệt mặc dù là bệnh lành tính, tuy nhiên nếu cứ để bệnh tồn tại dai dẳng mà không sớm đưa ra cách chữa thì nam giới sẽ phải gánh chịu những nguy hại khôn lường mà bệnh gây ra.
- Gây bí tiểu cấp tính: Phì đại tiền liệt tuyến lâu ngày sẽ gây đau đột ngột, mất xu hướng đi tiểu, nước tiểu ứ đọng ở bàng quang… Khi đó, đấng mày râu cần lên sự trợ giúp của bác sĩ để thông tiểu.
- mắc trùng đường tiết niệu: Vì nước tiểu không được thải ra ngoài hết mà ứ đọng lại nên tạo điều kiện cho vi khuẩn tiến xâu, gây nhiễm trùng đường tiết niệu. Khi đó, bệnh nhân cần phải giải phẫu để có thể cắt bỏ một phần tuyến tiền liệt ngăn chặn sự nhiễn trùng đường tiết niệu.
- Sỏi bàng quang: Phì đại tuyến tiền liệt thực hiện cho máu và nước tiểu bị tắc nghẽn, điều này dễ gây ra sỏi ở bóng đái.
- Tổn thương thận: Khi bọng đái trống trong một thời gian dài sẽ khiến bóng đái hoạt động yếu hơn và áp lực ở bóng đái tăng hoặc bị trùng bóng đái sẽ tiến hành tổn thương và suy giảm chức năng của thận, gây hậu quả nghiêm trọng lên sức khỏe của người nhiễm bệnh.
Tóm lại, phì đại tuyến tiền liệt gây ra những hậu quả không hề nhỏ, nó làm nguy hại trực tiếp đến sức khỏe của người nhiễm bệnh. Do vậy, khi mắc phải bệnh thì nam cần vào các nơi nào nhằm bác sĩ kiểm tra thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.
Với những hướng dẫn trên đây, hy vọng rằng nam sẽ có cái nhìn rõ hơn về sự nguy hiểm mà bệnh phì đại tuyến tiền liệt gây ra, nhằm từ đó chủ động hơn trong việc điều trị bệnh của mình.

Địa chỉ khám bệnh nam khoa uy tín ở tphcm

Nếu đang sinh sống tại HCM, đấng mày râu có khả năng lựa chọn chúng tôi đa khoa Quốc tế HCM là cơ sở y tế nào uy tín trong điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Với đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa tay nghề giỏi cùng trang thiết bị y tế hiện đại, các chuyên gia đã và đang giúp hàng nghìn phái mạnh lấy lại sự tự tin và thể trạng mạnh khỏe chỉ sau một thời gian chữa bệnh.
Mọi thông tin chi tiết về hiện tượng Phì đại tuyến tiền liệt có nguy hiểm không? Nhiều bạn hãy chủ động kết nối với phòng khám qua số điện thoại 028 39 257 111 - 016 8558 1111 hoặc lên trực tiếp các chuyên gia tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 để được đáp chi tiết hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang