Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

bào thai nhi được 16 tuần tuổi (tương đương phôi thai 4 tháng tuổi) là lúc bào thai đã khá lớn và đã có sự phát triển nhất thiết. Thế nhưng vì rất một số lý do đặc biệt nào đó mà người mẹ buộc lòng phải đình chỉ thai nghén. Lúc này điều họ thắc mắc nhất là phá thai 16 tuần an toàn bằng phương pháp nào nhằm mục đích là không xảy ra những biến chứng cũng như không tác hại lên sức khỏe, khả năng sinh sản sau này. Bài viết dưới đây, nhiều bac si của Đa khoa quốc tế HCM sẽ giúp chị em phụ nữ tìm hiểu rõ hơn về nạo hút thai 16 tuần tuổi.

Xem thêm:>>> Phá thai theo tuần tuổi nào thì an toàn

- một số bác sỹ của chúng tôi đa khoa quốc tế HCM cho thấy, cái thai nhi được 16 tuần tuổi là lúc thân thể đã phát triển khá hoàn thiện và đã sẵn sàng cho những giai đoạn phát triển mạnh mẽ tiếp theo. Về căn bản cái thai nhi được 16 tuần tuổi đã có sự hình thành về sinh mệnh tương đối rõ rệt, chính vì thế cái thai phụ không nên nạo hút thai.
- Nhưng có rất một vài trường hợp đặc biệt như thai bị dị tật, một vài bệnh hiểm nghèo bẩm sinh hay phôi thai phụ mắc phải một vài bệnh lý nguy hiểm lên tính mạng mà chẳng thể tiếp tục mang thai, thì việc đình chỉ thai nghén là rất cần thiết.
- Tuy nhiên nữ giới nên chọn những phòng khám nào chuyên khoa uy tín nhằm đảm bảo được thủ thuật phá bỏ thai an toàn, công hiệu và nhanh chóng bằng những kỹ thuật tiên tiến hiện đại.
- hiện tại đa khoa quốc tế HCM đã và đang tiến hành phương pháp nong gắp thai vào đình chỉ thai ghén với một vài trường hợp cái thai nhi được 16 tuần tuổi. Đây là phương pháp chấm dứt sự phát triển của thai nhi, bằng việc sử dụng một số dụng cụ ngoại khoa can thiệp lên buồng tử cung nhằm nong và gắp cái thai ra ngoài một cách an toàn nhất.
- Ngoài ra thai phụ còn được nhiều bác sỹ khuyên nên kết hợp Đông- Tây y vào chữa trị để tăng sức đề kháng, bổ dưỡng thân thể cũng như giảm thiểu tác dụng phụ do kháng sinh gây ra.
- Đặc biệt, với mô hình tìm ra - chữa "1 bac si - 1 y tá - 1 bệnh nhân" đảm bảo riêng tư, tế nhị, giúp chị em phụ nữ thuận tiện trao đổi mọi hiện tượng tế nhị cùng bác sĩ, mọi thông tin cá nhân của chị em phụ nữ luôn được tôn trọng và bảo mật rất an toàn.

Xem thêm:>>> Địa chỉ đình chỉ thai an toàn tại TP HCM

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang