Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng là vấn đề viêm mắc đã nặng. Và cần được thực hiện đưa ra cách chữa nhanh chóng để tránh hậu quả lên sức khỏe và xu hướng mang thai sau này.

Xem thêm: >>> Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Chị Nguyễn Phương Mai, 44 tuổi, ở Củ Chi chia sẻ: chị Phát hiện mình mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung cách đây 1 năm, nhưng do chủ quan nên chị không đi kiểm tra và chữa trị. Chỉ lên khi xuất hiện những biểu hiện khí hư ra một vài, có mùi hôi và mắc xuất huyết khi ái ân với chồng. Lúc này, chị mới đi tìm ra, thì được bác sỹ kết luận nhiễm bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng, cần được áp dụng thủ thuật để có thể ngăn chặn sự tiến triển của bệnh.

chuyên gia Nguyễn Thị Mỹ Phụng, bác sỹ Sản phụ khoa của chúng tôi đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho thấy, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung được chia thành 3 cấp độ. Trong đó, cấp độ 3 được coi là bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng. Lúc này, qua kiểm tra thăm khám, sẽ thấy vùng lộ tuyến chiếm 2/3 diện tích cổ tử cung. Với những mô tả khí hư ra các màu trắng đục, dính từng mảng và có mùi hôi. Kèm theo biểu hiện xuất huyết bất cũng không phải trong kỳ kinh hoặc chảy máu khi quan hệ tình dục,... Xem thêm: >>> Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền

Viêm lộ tuyến cổ tử cung thường gặp ở những phụ nữ đã có quan hệ tình dục, và từng trải qua sinh đẻ, nạo bỏ thai. Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng xảy ra do sự chủ quan của chị em không áp dụng làm kiểm tra và đưa ra cách chữa dứt điểm khi mới hình thành bệnh. Viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng nếu không được chữa thật nhanh chóng sẽ biến chứng đến khả năng thụ bào thai, cũng như sức khỏe của nữ giới.

các chuyên gia đa khoa quốc tế đã tiến hành chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng hiệu quả cho các thai sản tại khu vực thành phố HCM và nhiều tỉnh lân cận. Bằng việc sử dụng thuốc kháng sinh chống viêm, kết hợp với Đốt điện cao tần công nghệ Mỹ giúp tiêu diệt toàn bộ vi trùng gây bệnh mà không thực hiện tổn thương những vùng xung quanh. Ngoài ra, chị em còn được sử dụng thêm thuốc đông y nhằm nâng cao công hiệu đưa ra cách chữa, tăng sức đề kháng, cân bằng nội tiết tố và hạn chế bệnh tái phát.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tphcm tốt

phòng khám đa khoa quốc tế - 221 Nguyễn Thị Minh Khai – P.Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 thực hiện việc 365 ngày, bao gồm cả một số ngày nghỉ lễ. Để có thể được trả lời và đặt lịch chuẩn đoán miễn phí, chị em nữ giới hãy tìm tới lên số (028) 392 57 111- 0168 558 1111.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!

Tổng số lượt xem trang